อาจารย์นก ลภัสรดา ซีกรี เจ้าของสถาบัน “Madame Eyebrows Academy” ร่วมกับ อาจารย์เกด สุรัสวดี พรมลี สถาบันเคทโคเรีย จัดคอร์สอบรมเทคนิคสักปาก Glossy Lip ครั้งที่ 4 พร้อม Master 10 ท่าน ร่วมดูแลการสอนอย่างใกล้ชิด

 

อาจารย์นก ลภัสรดา ซีกรี เจ้าของสถาบัน “Madame Eyebrows Academy”ร่วมกับ อาจารย์เกด สุรัสวดี พรมลีสถาบันเคทโคเรีย จัดคอร์สอบรมเทคนิคสักปาก Glossy Lip ครั้งที่ 4พร้อม Master 10 ท่าน ร่วมดูแลการสอนอย่างใกล้ชิด

          คอร์สสักปาก Glossy Lip ครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ณ สถาบันเคทโคเรีย ซึ่งมี อาจารย์นก ลภัสรดา ซีกรี เจ้าของสถาบัน “Madame Eyebrows Academy” พร้อม อาจารย์เกด สุรัสวดี พรมลี เจ้าของสถาบันสอนสักคิ้วเคทโคเรียร่วมบรรยายและบอกเทคนิคเกี่ยวกับการสักปากแบบ Glossy Lip บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น เหมือนการรวมกลุ่มคนที่รักในอาชีพเดียวกันมาแบ่งปันความรู้ และพูดคุยอัพเดทผลงานกันอย่างสนุกสนานจนจบคอร์ส

เปลี่ยนประสบการณ์เป็นการสร้างอาชีพ

อาจารย์นก ลภัสรดา ซีกรี เจ้าของสถาบัน “Madame Eyebrows Academy” ถึงแม้จะมีชื่อเสียงในด้านการสักคิ้วโหงวเฮ้ง และเป็นที่รู้จักกันในนามอาจารย์นกสักคิ้วก็ตาม แต่ทางสถาบันก็มีการบริการสักปากอยู่แล้ว อาจารย์นกจึงเห็นโอกาส ตัดสินใจศึกษาและเรียนการสักปากแบบ Glossy Lip สูตรนำเข้าจากประเทศรัสเซียโดยตรง บวกกับความสามารถและความเชี่ยวชาญในการสัก ทำให้ศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่ รวมกลุ่มมาเรียนเคล็ดลับนี้ เพื่อไปต่อยอดและเพิ่มลูกค้าให้กับสถาบันของตัวเองอย่างไม่ขาดสาย

Glossy Lip

Glossy Lip การสักปากนวัตกรรมใหม่สไตล์ธรรมชาติ แต่มีมิติ เป็นรูปแบบการสักปากที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนรักสวยรักงามเป็นอย่างมาก เพราะเป็นวิธีสักแล้วทำให้ปากจะดูชุ่มชื้น อวบอิ่ม สีเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน ไม่เจ็บ ไม่ใช้เวลานานในการลอก สักแล้วสามารถใช้ชีวิตได้ปกติ ไม่เหมือนการสักปากแบบทั่วไปที่ต้องดูแลรักษากันเป็นเวลานานพอสมควร ใช้เวลาเพียง 2 วัน แผลจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คุณสมบัติถูกใจสาวไทยที่ไม่ชอบความเจ็บปวดแต่สวยงามได้ดีทีเดียว

ความมั่นใจสร้างได้ ถ้าใจรัก

‘ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 4 แล้วในการจัดคอร์ส Glossy Lip ก็มีช่างสักทั้งหน้าใหม่และศิษย์เก่าให้ความสนใจกันอยู่ตลอด บางครั้งก็จัดตามคำเรียกร้อง พอมีโอกาสเราก็จะชวนอาจารย์เกดมาร่วมจัดกันอยู่เสมอ สิ่งที่ทำให้ทั้งช่างสักและลูกค้าเชื่อมั่นอยู่ตลอดก็คือ เราแสดงความจริงใจและข้อมูลที่เท็จจริงอยู่เสมอ เรารักษามาตรฐานทั้งเครื่องมือ วินัย และความสะอาด รวมไปถึงการบริการทั้งก่อนและหลัง ทางสถาบันให้ความใส่ใจกับตรงนี้มาก อาจารย์พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบอกข้อมูลที่ลูกค้าควรต้องรู้อยู่เสมอ’

ข้อควรรู้ที่อาจารย์นกอยากฝากไว้

สภาพผิวของผู้สัก ทำให้การติดของสีไม่เท่ากัน ซึ่งจะเห็นผลชัดเจน หลังจากสักไปแล้ว 30-45 วัน บางคนสักเพียงครั้งเดียวได้ผลลัพธ์ตามต้องการ ในขณะที่บางคน ต้องสักถึง 2-3 ครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามต้องการ การติดสีบริเวณที่สักอาจจะมีการจางลงได้ถึง 70% เป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งทางร้านสักจะทำการซ้ำให้ครั้งที่ 2 ควรเว้นไว้หลังจากการสักครั้งแรกอย่างน้อย 2 อาทิตย์ และไม่ควรเกิน 2 เดือน เนื่องจากการเว้นระยะห่างในการสักแต่ละครั้งประมาณ 1-2 เดือน เพื่อให้เซลล์ผลัดสีผิว ในบางรายที่มีจึงอาจต้องใช้เวลาถึง 3 เดือน จึงจะได้ผลลัพธ์ตามต้องการ แต่การสักแบบ Glossy Lip จะไม่ทำลายชั้นเนื้อผิวปากลึกมาก จึงทำให้แผลหรืออาการเจ็บปวดหายได้เร็วกว่าปกติ ทั้งนี้จะต้องให้ความใส่ใจ ดูแลรักษาแผลอย่างมีวินัยกันด้วย

      เป็นอีกอาชีพที่สามารถสร้างทั้งอาชีพและรายได้ให้กับช่างสักทั่วประเทศได้จริง ที่ต้องผ่านการฝึกฝน เรียนรู้และพัฒนาฝีมือกันอยู่เสมอ อย่างคอร์สสักปาก Glossy Lip ในครั้งนี้ ก็เพื่อเสริมสร้างทักษะรูปแบบใหม่ ให้กับอาชีพช่างสัก เพื่อต่อยอดธุรกิจให้มีความหลากหลายและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น อาจารย์นกเป็นอีกท่าน ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างอาชีพให้กับคนอื่นเป็นอย่างมาก จึงเทคคอร์สที่เป็นประโยชน์ให้กับคนที่สนใจอยู่เสมอ ทั้งนี้ หากใครสนใจอยากจะมีอาชีพหรือต้องการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง สถาบัน Madame Eyebrows Academy สามารถเป็นเพื่อนคู่คิดและเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณได้แน่นอน


ชื่อธุรกิจ : Madame Eyebrows Academy

ประเภทธุรกิจ : สถาบันสอนสักคิ้ว

เบอร์โทร : 081-945-5190, 062-598-3651

fb : Noktattoo Tattoosupply

Line : 45678nok