นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ดีท็อกซ์ผิวหน้า บำรุงล้ำลึกด้วยสารสกัดจากจากท้องทะเล ทั้งหมดในขั้นตอนเดียว

    นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ดีท็อกซ์ผิวหน้า บำรุงล้ำลึกด้วยสารสกัดจากจากท้องทะเล ทั้งหมดในขั้นตอนเดียว

      คุณเก๋ – โสภิดา ศิริโสภานนท์ และ คุณจอห์น  Mr.John Pulitzer Liao ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Asia Natural Trading Co.,LTD. คุณเก๋เล่าว่า ‘แบรนด์ SOJO เกิดจากการมองเห็นศักยภาพของตลาดความงามทั้งในไทยและทั่วโลก ที่ใหญ่มหาศาล โอกาสเติบโตมีเป็นหลายเท่าตัว ซึ่งเราสามารถจับโอกาสตรงนี้มาเริ่มลุย มาต่อยอด เราต้องการให้แบรนด์ SOJO เป็นแบรนด์ถาวรอยู่คู่ประเทศไทย สินค้าจึงต้องผ่านการตรวจสอบและพัฒนามาอย่างดี จนได้คุณภาพเห็นผลลัพธ์การใช้และมีความปลอดภัย เพื่อให้มีลูกค้าประจำใช้ต่อเนื่อง’

คุณเก๋ยังบอกอีกว่า ‘จากที่เห็นศักยภาพของตลาดความงาม ก็เป็นคำถามต่อไปว่า ทีนี้จะผลิตอะไรดีล่ะ ตัวไหนตอบโจทย์ที่สุด เราก็มามองดูว่าปัจจุบันในตลาดความงามยังขาดอะไรอยู่ เราจึงเห็นว่า การดูแลผิวที่ดีจริงๆ นั้นจะมีหลายขั้นตอนมาก ซึ่งสวนทางกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันโดยสิ้นเชิง เราจึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ลัดขั้นตอนที่สุด แต่ใช้แล้วต้องเห็นผลชัดเจนและปลอดภัยในเวลาเดียวกัน สินค้าตัวแรกที่เราทำและตั้งใจให้เป็นตัวไฮไลท์เด่นที่สุด ขายดีที่สุด จึงเป็นตัวโฟมดีท็อกซ์ล้างหน้า (SOJO 3 in 1 Happy Face Foam Wash)’

จุดมัดใจตัวแทน

เราแบ่งจุดแข็งเป็น 2 จุด จุดแรกคือเรื่องของสินค้าและจุดแข็งที่สองคือเรื่องของการดูแลตัวแทน ในเรื่องของสินค้า ผลิตภัณฑ์ของเรานอกจากมีเลขที่จดแจ้งจากกระทรวงสาธารณสุขแล้ว ทั้งยังมีกรมวิทยาศาสตร์ออกใบรับรองความปลอดภัยอีกด้วย รูปลักษณ์ของสินค้าจะเป็นสไตล์สะอาด สดชื่น น่ารักแต่ยังให้ลุคของเวชสำอางอยู่สามารถรองรับได้ทั้งลูกค้าผู้ชายและลูกค้าผู้หญิง จุดที่สอง ในเรื่องการดูแลตัวแทน เราดูแลตัวแทนแบบรายบุคคล ต้นทุน ฐานลูกค้า ประสบการณ์ ความรู้ ความต้องการของแต่ละท่านไม่เหมือนกัน การดูแลรายละเอียดจึงต่างกัน

SOJO 3 in 1 Happy Face Foam Wash เป็นโฟมดีท็อกซ์ล้างหน้าที่ไม่ต้องเช็ดเครื่องสำอางออกก่อน และไม่ต้องล้างหน้าด้วยสบู่อื่นซ้ำตามอีกรอบ เพียงล้างหน้าด้วยโฟมตัวนี้ตัวเดียวหนึ่งครั้ง เนื้อโฟมจะดูดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกอื่นๆ ดีท็อกซ์ดูดสารพิษตกค้าง โลหะหนัก เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และตัวนี้มีบำรุงในตัว ไม่ต้องทาครีมเพิ่ม สามารถแก้ปัญหาเรื่องผิว ไม่ว่าจะเป็น สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย หมองคล้ำ เก็บทุกปัญหาผิว ผ่านการล้างหน้าเพียงขั้นตอนเดียวเท่านั้น และผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังออกสู่ตลาดคือ Melasma Clear Day Cream SPF 50 PA+++UVA UVB, Melasma Clear Night Cream, High White Day Cream SPF 50 PA+++UVA UVB, High White Moisture Night Cream, Anti-Acne Solution Serum SPF 35 PA+++ UVA UVB, Anti-Acne Light Serum อยากให้ลองติดตาม ทดลองใช้กันดูค่ะ

เป็นครอบครัวเดียวกับแบรนด์ SOJO

สามารถเริ่มต้นลงทุนได้ตั้งแต่ 300 บาท ใครทุนมาก ทุนน้อย สามารถทำได้หมด ให้เรทผลตอบแทนที่ค่อนข้างสูง นั่นคือเหตุผลที่แบรนด์นี้ไม่ได้แจกบ้านแจกรถเหมือนแบรนด์กระแสทั่วไป เพราะให้เป็นผลตอบแทนแบบเงินเนื้อๆ ไปเลย รูปแบบการลงทุนเป็นระบบตัวแทนจำหน่าย ที่มีทั้งแบบสต็อกสินค้าและไม่สต็อกสินค้า จะคุมเรื่องจำนวนตัวแทนในแต่ละจังหวัด ให้พอดีกับการจำหน่าย ตัวแทนจะได้รับอุปกรณ์การขาย ได้รับคอร์สเรียนฟรี ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเล่นเกมรับของรางวัลทุกอาทิตย์ ได้รับทองเมื่อถึงยอด ได้รับมิตรภาพและประสบการณ์ที่ดี จุดคุ้มทุนสำหรับตัวแทนที่สต็อกสินค้า หรือ B.P. (Breakeven Point) ที่ลงทุนไป เพียงขายได้ครึ่งบิลที่ซื้อไปก็ได้ทุนคืนแล้ว สำหรับ % กำไรที่ได้จะเริ่มตั้งแต่ 58.6% จนถึง 102.56% ยกตัวอย่างเช่น เปิด 10 ขวด ลงทุน 3,100 บาท จะได้รับกำไร 1,800 บาท, เปิด 100 ขวด ลงทุน 28,000 บาท ได้รับกำไร 21,000 บาท เป็นต้น

วางแผนการตลาดในปี 2561 และอนาคตไว้อย่างไรบ้าง

แผนการตลาด ตั้งเป้าหมายเป็น Segments และวัดผลราย 3 เดือน  ซึ่งปลายปีนี้ทางแบรนด์มีเป้าหมายขยายตลาดมากขึ้นสองเท่า ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ มีโฆษณารถเมล์เข้ามาเจาะตลาดในกรุงเทพฯ และยิงโฆษณาต่างจังหวัดหนักขึ้น เพื่อขยายตัวแทนจำหน่ายรอบนอก เนื่องจากสินค้าค่อนข้างมีจุดแข็งชัดเจน โดยใช้กลยุทธ์ ตัวแทนใช้เองแล้วเห็นผล บอกต่อปากต่อปากและเก็บสะสมลูกค้าประจำ ตัวแทนจะสามารถเก็บกินไปได้เรื่อยๆ อยู่ได้สบายๆ และตอนนี้เราขยายฐานลูกค้าไปที่ฟิลิปปินส์เป็นประเทศแรกแล้วเรียบร้อย ซึ่งประเทศต่อไปจะเป็นประเทศจีน และค่อยขยายไปอีกหลายๆ ประเทศ

การดูแลธุรกิจให้มีมาตรฐาน ใส่ใจใน 2 จุดใหญ่คือ มาตรฐานการดูแลก่อนและหลังการขายลูกค้าและตัวแทนแบบใกล้ชิด ส่งสินค้าเร็ว ตอบคำถามได้ฉับไว รักษาคำพูดและซื่อสัตย์กับลูกค้าและตัวแทน และอีกจุดคือ มาตรฐานของคุณภาพสินค้า ทุกชิ้นผ่านการ QC (Quality Control) ทั้งตรวจสอบจาก LAB ที่ผลิตสินค้าและ จากบริษัท Asia Natural Trading หลังจากการตรวจสอบผลิตภัณฑ์จะถูกซีลแพคปิดอย่างเรียบร้อย

ฝากโปรโมชั่นและทิ้งท้ายถึงคนที่สนใจธุรกิจของคุณ

การทำธุรกิจในยุคปัจจุบัน ต้องอาศัยความเข้าใจและรู้จังหวะต้องรู้จักประยุกต์ใช้เทคโนโลยีกับความเป็นจริงผสานกันให้ลงตัวที่สุด ตัวแทนอยู่ได้ แบรนด์อยู่ได้ จับมือไปด้วยกัน เติบโตไปด้วยกัน อันนี้คือปณิธานและมุมมองของเรา แนะนำอยากให้มาลองคุยดู ไม่ยากอย่างที่คิด เป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งที ต้องเป็นกับแบรนด์คุณภาพ ลุคที่พรีเมียม ไม่ทำให้ตัวเราเองเสียชื่อ และอยู่กับแบรนด์ที่พร้อมซัพพอร์ตเราแบบจริงๆ เข้าถึงง่าย ไม่ใช่แค่คำโฆษณาจะดันสินค้าขายให้เราอย่างเดียว ลองมาสอบถามรายละเอียดดูก่อนได้ค่ะ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : SOJO Brand

Tel : 063-997-9997

Line : @sojolink

fb : SOJO Beauty products

website : www.sojothailand.com