เคล็ดลับแก้ปัญหาผิวเสียได้อย่างตรงจุด เคล็ดลับผิวสุขภาพดีจากผลิตภัณฑ์ K2L

 

การตรวจสอบและเป็นมาตรฐานเดียวกันทุกครั้งก่อนออกจำหน่าย โดยการออกสินค้าในแต่ละครั้งจำกัดขั้นต่ำ 700 บาท ในการสั่งสินค้าเปิดบิลครั้งแรก สำหรับผู้ต้องการเสริมรายได้สำหรับโปรโมชั่นตอนนี้ คือ ซื้อสินค้ายกชุด ไม่ว่าจะเป็นชุด สิว ชุดฝ้า ชุดหน้าใส รับส่วนลดทนที 10% และร้านทั่วไปต้องการจำหน่ายสินค้าเคทูแอลเปิดบิลภายในสิ้นปี 2561 รับส่วนลด 40% เมื่อลงสินค้า 50 ชิ้นขึ้นไป คละกันได้ ทางเคทูแอลพร้อมให้บริการ เคล็ดลับแก้ปัญหาผิวเสียได้อย่างตรงจุด เคล็ดลับผิวสุขภาพดีจากผลิตภัณฑ์ K2L

 

“ธุรกิจด้านความสวย ความงาม และสินค้าเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าเศรฐษกิจจะขึ้นหรือลง ผู้บริโภคไม่มีวันทิ้งแน่นอน ลูกค้าที่อายุสูงขึ้น และลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นที่ฐานอายุเริ่มขยับจำนวนที่หันมาดูแลสุขภาพ และความสวยความงามมากขึ้นทุกปี คุณกร – บุษกร พิกุลทอง เจ้าของผลิตภัณฑ์ เคทูแอล มองว่า ‘ต้องสร้างกลุ่มลูกค้าหลากหลายวัย ให้หันมาใช้สินค้า โดยเราเน้นคุณภาพและราคาเพื่อแบ่งส่วนแบ่งทางการตลาด ที่ เค ทูแอล เราคัดสรรไว้เป็นอย่างดี เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด”

 

มองธุรกิจอย่างไร ให้เติบโตอย่างรวดเร็ว

คุณกร เล่าว่า ‘จากประสบการณ์ที่ได้พบเจอและได้พูดคุยกับลูกค้าที่มีปัญหากับผิวพรรณ ไม่ว่าจะ เป็นกลุ่ม สิว ฝ้า กระ ผิวหน้าหมองคล้ำ และส่วนหนึ่งที่ไว้ใจในตัวเรา อยู่ในธุรกิจความสวยความงามมากว่า 10 ปี ทำให้เราเล็งเห็นว่า การบริการและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ คือหัวใจหลักของสินค้า ความสวยความงาม เราจึงอยากพัฒนาผลิตภัณฑ์และสินค้า ที่คัดสรร คิดค้นด้วยตัวเอง เพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้บริโภคมากที่สุดและด้วย ส่วนตัวเป็นคนรักและชอบงานด้านนี้มาก ทำให้พัฒนาได้อย่างไร้ขีดจำกัด’


9 ผลิตภัณฑ์ที่ผิวคุณต้องการ

AURA WHITE SERUM

เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น อุดมด้วยคุณค่าจาก PHA สกัดจากน้ำนมอ่อนโยน ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำที่เสื่อมสภาพ ผสานคุณค่าจาก Silver Vine Extract ช่วยเผยผิวกระจ่างใส


EXTRA WHITENING CREAM

มีส่วนผสมของ Kojic Acid ออกฤทธิ์เป็น TYROSINASE INHIBITER ช่วยให้ผิวขาวใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าที่โรยรา ปกป้องผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ และริ้วรอยได้อย่างตรงเป้าหมาย


สบู่ซีรี่ย์ไนน์ K2L

มีส่วนผสมของกลูต้าไทโอน ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ทำให้เม็ดสีของผิวหนังเปลี่ยนจากเม็ดสีน้ำตาลดำเป็นเม็ดสีชมพูขาว ผิวจึงขาว กระจ่างใส อมชมพู ยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของการเกิดริ้วรอยแห่งวัย


NOURISHING SENSITIVE CREAM

เติมพลังให้กับผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้สดซื่น ปกป้องผิวจากทุกสภาวะ หยุดกังวลการแพ้ระคายเคืองผิว ช่วยในการดีท็อกซ์ผิว

SUN CARE WHITENING V.1 SPF50 PA3+ DIAMOND CREAM MASK

ผลิตภัณฑ์ครีมมาส์กเข้มข้นส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระจากสาหร่ายแดง Astaxanthin สารต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูสภาพผิว ขจัดสารอนุมูลอิสระเสมือนการ DETOX ผิวยามค่ำคืน

SKIN CLEAR CREAM

ผลิตภัณฑ์บำรุงฟื้นฟูผิวผู้ที่มีปัญหาสิว ลดการอักเสบ ลดการอุดตันของสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ควบคุมความมัน ด้วยส่วนผสมของ Tree Tea Oil ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น


SUN CARE WHITENING V.2

สยบทุกองศาร้อน มีประสิทธิภาพสูงในการปกป้องจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมคุณค่าจาก Hydrolyzed Silk โปรตีนไหม ให้ความชุ่มชื้น


MEGA

อาหารเสริมสำหรับผู้หญิงที่ไม่รักแค่สุขภาพ แต่ยังใส่ใจในเรื่องหุ่นและผิว MEGA บาย เค-ทูแอล มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณภาพสูง บำรุงตับ มีผลยับยั้งเซลล์มะเร็งเต้านม พร้อมวิตามินเอ อี และกรดโพลิกปริมาณสูงช่วยบำรุงหัวใจและผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง

สร้างธุรกิจด้วยคุณภาพที่ยั่งยืน

สินค้าของ เคทูแอล เน้นการดูแลผิวหน้าเป็นหลัก หากมองจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ คงต้องเป็นเรื่องของสินค้า และการเข้าถึงลูกค้า รวมไปถึงคุณภาพและการตอบโจทย์ จะแบ่งอย่างชัดเจน เช่น สินค้าสำหรับคนที่เป็นสิว แบ่งเฉพาะเรื่องสิว เท่านั้น คนที่เป็นฝ้า สินค้าก็เป็นเรื่องของคนที่เป็นฝ้าเฉพาะเจาะจงเท่านั้น รวมทั้งราคาของสินค้า เคทูแอล ไม่ได้สูงมากสามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม และในเรื่องการตลาด มีการลงพื้นที่ทำตลาดเอง และก่อนออกสินค้าจะมีการให้ลูกค้าใช้สินค้า เพื่อสอบถาม รวมทั้งผู้ใช้ที่ไม่สะดวกให้ดูสภาพผิวหน้าทางตรง ก็สามารถส่งรูปมาให้พิจารณาและปรึกษาสภาพผิวก่อนได้ เพื่อการออกสินค้าให้เหมาะกับผิวของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้องมากที่สุด รวมถึงการเข้าถึงข้อมูลการสอบถามปัญหาต่างๆ

การลงทุนกับ K2L

การลงทุนสินค้าในช่วงนี้เราเปิดโอกาสให้ลูกค้าแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ 1.กลุ่มเสริมรายได้ สามารถเปิดบิลสินค้า ตั้งแต่การชื้อสินค้าใช้เองแล้วบอกต่อ สามารถเปิดบิลตั้งแต่ 5 ชิ้นขึ้นไป ได้รับส่วนลด 10% เป็นต้น และเพิ่มเปอร์เซนต์มากขึ้นตามออเดอร์แต่ละครั้ง 2.กลุ่มร้านค้าทั่วไป กลุ่มลูกค้าที่มีหน้าร้านอยู่แล้ว สั่งสินค้า เพื่อทดลองจำหน่าย ตั้งแต่ 10 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนลด 20% เป็นต้นไป และมากขึ้น เมื่อมีการวางสินค้าเริ่มตั้งแต่ 5 รายการเป็นต้นไป รายการละ 10 ชิ้น รับส่วนลด 30 – 40% และในครั้งต่อๆ ไปไม่มีการจำกัดชิ้นในการสั่งสินค้ายังคงได้รับส่วนลดที่สูงที่สุดที่เปิดบิลไปแล้ว

คืนกำไรด้วยความจริงใจสไตล์ K2L

ผู้จำหน่ายสินค้า เคทูแอล เปรียบเสมือนเจ้าของแบรนด์ หากท่านจำหน่ายสินค้าดี ยิ่งมีผลดีกับตัวผู้ลงทุน หากสินค้าจำหน่ายขายออกยาก ทางเราจะมีการออกบูธโปรโมทช่วยเหลือทางการตลาด เพื่อกระตุ้นการจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น และการให้ข้อมูลกับผู้ลงทุน อย่างตรงไปตรงมาด้วยความจริงใจ และซื่อสัตย์ สินค้าที่ออกสู่มือผู้บริโภคนั้นต้องได้รับ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : เคทูแอล (K2L)

Tel : 097-324-9956, 063-908-8666

Line : k2lbeauty

fb : www.facebook.com/k2lth

website : www.k2lshop.com