Collagen Silky Powder แป้งคอลลาเจนนวัตกรรมนาโน หน้าฉ่ำวาว เหมือนสาวเกาหลี สเต็ปเดียวจบ ไม่ต้องตบซ้ำ

Collagen Silky Powder แป้งคอลลาเจนนวัตกรรมนาโน หน้าฉ่ำวาว เหมือนสาวเกาหลี สเต็ปเดียวจบ ไม่ต้องตบซ้ำ

ด้วยอากาศประเทศไทยที่ร้อนแรงเหมือนเตาอบ สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ สมัยนี้ก็ต้องอาศัยตัวช่วยขั้นเทพกันสักหน่อย ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างดี ตัวช่วยร้อนแรง ณ วินาทีนี้ก็คือ Collagen Silky Powder แป้งคอลลาเจนนวัตกรรมนาโน หน้าฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี สเต็ปเดียวจบ ไม่ต้องตบซ้ำ ตัวช่วยมาแรงสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ทุกเฉดสีผิวที่ถูกและดียังมีอยู่บนโลก สิ่งที่จะมาเนรมิตให้หน้านวลเนียน ไม่หนา ไม่ทำหน้ามันเยิ้ม พร้อมโบกมือลากระดาษ-ซับมันไปได้เลย

Collagen Silky Powder แป้งคอลลาเจนนวัตกรรมนาโนเจ้าแรกของเมืองไทยที่นำสารสกัดคอลลาเจนเข้มข้นนำเข้าจากประเทศเกาหลีมาผสมในเนื้อแป้งละเอียดคูณสอง 4 เฉดสี ของ คุณเป้-อุดมพร เจตวิเศษไพศาล CEO แบรนด์ CoolPe (คูล์เป้) เจ้าของผลิตภัณฑ์ Collagen Silky Powder แป้งหน้าเด้งดูเด็กขั้นเทพ มิติใหม่ในวงการแป้งพัฟในราคาที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ “โดยส่วนตัวเป้อยากแต่งหน้าเองเป็น มีความอยากสวยขึ้น และที่สำคัญอยากมีเครื่องสำอางดีๆ สักชิ้นที่ถูกใจโดนใจ ทุกครั้งที่แต่งหน้าต้องมีเครื่องสำอางชิ้นโปรดมาแต่งอยู่บนใบหน้าของเรา ธุรกิจนี้จึงเริ่มต้นจากความชอบกลายมาเป็นความใช่ เริ่มต้นที่จะหาแป้งสักตัวที่เหมาะกับใบหน้าเรา หาเท่าไหร่ก็ยังไม่ใช่ จนกระทั่งมาเสิร์ชเจอโรงงานที่สามารถผลิตเครื่องสำอางประเภทรองพื้นที่เป็นแป้งพัฟได้ ก็ทำการวิจัยและพัฒนาสูตรขึ้นทดลองใช้เองก่อน พอเป้ใช้เองแล้วชอบก่อเกิดเป็น Collagen Silky Powder แป้งคอลลาเจนนวัตกรรมนาโนนี้ขึ้นมาค่ะ”

“ซึ่ง Collagen Silky Powder เป็นแป้งคอลลาเจนนวัตกรรมนาโน เนื้อแบบซีลิโคนคือลื่นและนิ่ม แป้งบางเบา ไม่หนา มีให้เลือกทุกสภาพสีผิว 4 เฉดสี คือ B1 ผิวขาวอมชมพู, B2 ผิวขาวเหลือง, B3 ผิวสองสี ผิวคล้ำ, B4 แป้งเนื้อแมท เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย คุณสมบัติปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 25 PA+++ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย เก็บกักความชุ่มชื้นไว้กับผิว โดยสร้างเกราะบางๆ ปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื่น กันน้ำกันเหงื่อ 100% คุมมันยาวนาน 24 ชม. รวมถึงทำให้หน้าไม่หมองคล้ำระหว่างวันอีกด้วย”

“จากนั้นเป้มองไปถึงตลาดของการทำธุรกิจนี้ด้วยสาเหตุที่ว่า เราต้องการเห็นผู้หญิงสวยขึ้นด้วยเครื่องสำอางคุณภาพดีเกรดระดับพรีเมียม ซื้อสินค้าได้ในราคาที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ นี่คือจุดแข็งของเรา หลังจากผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับจากกลุ่มผู้ใช้จริงทั่วประเทศแล้ว ณ วันนี้เรายังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายเพียงเปิดบิลขั้นต่ำ 6 ตลับ งบประมาณการลงทุน 1,680 บาทเท่านั้น เพียงคุณมีใจรักในงานขายออนไลน์หรือออฟไลน์ มีความชอบความสวยความงาม และต้องใช้ผลิตภัณฑ์เองจริงๆ ก่อนก็จะสามารถเข้าใจตัวสินค้าได้ดีที่สุด โดยจุดคุ้มทุนในการเป็นตัวจำหน่ายของเรา ยกตัวอย่างเช่น ต้นทุน+กำไรที่คาดการณ์ว่าจะได้รับ ถ้าลงทุนขั้นต่ำ 1,680 บาท รายได้ 2,340 บาท กำไร 660 บาท

          ซึ่งกำไรที่ได้จะเพิ่มขึ้นตามเรทที่สต๊อกสินค้าและระดับของตัวแทนจำหน่าย”“เมื่อคุณเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ คูล์เป้ CoolPe แล้ว เราดูแลตัวแทนจำหน่ายทุกระดับในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการตลาด กิจกรรม มีไลน์กลุ่มส่งรูปรีวิวและป้ายโฆษณาสินค้า แคปชั่นไว้โพสต์ เป็นต้น เพราะเรามั่นใจว่า คูล์เป้ CoolPe ไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ ดูแลตัวแทนและลูกค้า โดยการจัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ภายในแบรนด์ ณ ปัจจุบันเรามีตัวแทนต่างประเทศและ AEC บ้างแล้ว และวางแผนที่จะขยายตลาดเพิ่มขึ้นไปอีก โดยการเดินทางไปดูตลาดที่ประเทศนั้นๆ อนาคตเราตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะขยายตลาดไป AEC ลุยตลาดออฟไลน์ภายในประเทศ ต่อไปค่ะ”

PROMOTON เดือนตุลาคม 2561 สั่งแป้ง 3 ตลับ ราคา 1,100 บาท จากปกติ 1,230 บาท ส่งฟรี
รับสมัครตัวจำหน่ายทั่วประเทศเพียงแค่เปิดบิล ขั้นต่ำแค่ 6 ตลับเท่านั้น


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : คูล์เป้ CoolPe
ประเภทธุรกิจ : Collagen Silky Powder
ที่อยู่ : 72/55 หมู่4 หมู่บ้านโคโค่ปาร์ค ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
เบอร์ : 063-382-0968, 064-654-4442
Line : @collagenbrand
fb : เป้ แป้งคอลลาเจน
fb : แป้งคอลลาเจน