Shoplus แชทบอทอัจฉริยะช่วยขาย ที่นี่ที่เดียวกับ บริการ ฟรี! แชทบอทตอบแชท เก็บออเดอร์ และรายงานผลการขาย ช่วยเพิ่มยอดขายทันใจ !!

Shoplus แชทบอทอัจฉริยะช่วยขาย ที่นี่ที่เดียวกับ บริการ ฟรี! แชทบอทตอบแชทเก็บออเดอร์ และรายงานผลการขาย ช่วยเพิ่มยอดขายทันใจ !!

      “แอพพลิเคชั่นน้องใหม่ล่าสุด “Shoplus+” (ช้อปพลัส) จาก ไอคาลา บริษัทสตาร์ทอัพชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาเทคโนโลยีเอไอ เพื่อใช้ในงานการตลาดจากไต้หวันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ประกาศมั่นใจ “ช้อปพลัส” ที่มีเทคโนโลยี เอไอ จะช่วยบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ ให้เจ้าของร้านค้า “เหนื่อยน้อยลง แต่ขายของได้มากขึ้น” ด้วย 3 บริการหลัก บริการฟรีแชทบอท สามารถตอบโต้สื่อสารกับลูกค้าได้ดั่งใจ บริการช่วยเก็บทุกออเดอร์อัตโนมัติ ทำให้ร้านค้าไม่พลาดทุกการซื้อขาย และบริการจัดการขนส่งสินค้าแบบพรีเมี่ยม รับ-ส่งถึงหน้าประตูบ้านกันเลยทีเดียว”

แอพพลิเคชั่น Shoplus+ ถูกออกแบบและพัฒนาจากประสบการณ์เชิงลึกของผู้ใช้ชาวไทย เพื่อชาวไทยโดยเฉพาะ สามารถดาวโหลดแอพพลิเคชั่นได้ ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่ายใน 1 ปีแรกนี้เท่านั้น ตั้งเป้า Shoplus+ เป็นตัวช่วยพัฒนาธุรกิจร้านค้าโซเชียลในประเทศไทยที่กำลังเติบโตตามกระแสตลาดโลกปัจจุบันให้แข็งแกร่งและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันต่อไป

      มร.เซกะ เชง ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไอคาลา กรุ้ป ผู้นำธุรกิจสตาร์ทอัพในทวีปเอชีย ด้านการพัฒนาเทคโนโลยีเอไอ เพื่อใช้ในงานด้านการตลาด กล่าวว่า “การเปิดตัว Shoplus+ ถือเป็นก้าวแรกในการขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศของไอคาลา โดยจากรายงานการตลาดล่าสุดพบว่า ธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีการเติบโตมากกว่า
7 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2016 ซึ่งเท่ากับ 5 เท่าของตลาดอีคอมเมิร์ซทั้งหมด ทั้งนี้ Shoplus+ ถือเป็นการลงทุนระยะยาวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของบริษัท ซึ่งรวมถึงประเทศไทยและเวียดนาม ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่มีระบบพื้นฐานอินเตอร์เน็ตที่พร้อมที่สุดในภูมิภาคนี้ เราจึงเชื่อว่าบริษัทฯ น่าจะสามารถสร้างประโยชน์ให้แก่ธุรกิจการค้าออนไลน์ในโซเชียลมีเดียของไทยด้วยเทคโนโลยีเอไอสุดทันสมัยที่บริษัทฯ มีได้”

“เราตื่นเต้นมากที่ได้มาเปิดตลาดที่นี่มีแผนจะขยายธุรกิจในต่างประเทศ เราเลือกประเทศไทยเป็นตลาดพรีเมียมแห่งแรก เนื่องจากเรามีความมั่นใจในตลาดนี้มาก ประเทศไทยเป็นจ้าวตลาดโมบายคอมเมิร์ซ หรือธุรกิจการค้าออนไลน์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยมากกว่า 52% ของการซื้อขาย คือ การดำเนินการผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกเคลื่อนที่ ทำให้สถิติโมบายคอมเมิร์ซในประเทศไทยสูงเป็นอันดับ 2 ของโลก ตามหลังเพียงประเทศเกาหลีใต้ที่มีอัตราสูงถึง 58% จากตลาดอีคอมเมิร์ซแบบดั้งเดิม หลายคนขายสินค้าและซื้อสินค้าผ่าน เฟสบุ๊ค อินสตาแกรม และไลน์ โซเชียลคอมเมิร์ซ หรือการค้าขายในโลกโซเชียล คือกระบวนทัศน์ใหม่ที่จะเปลี่ยนอีคอมเมิร์ซแบบดั้งเดิมในประเทศไทยไปอีกขั้น  Shoplus+ จะเป็นกุญแจที่สามารถช่วยร้านค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของไทยขายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

      มร.แดนนี่ ลิน รองประธาน ช้อปพลัส ประเทศไทย กล่าวว่า แนวคิดการพัฒนาแอพพลิเคชั่น Shoplus+ นั้นเกิดมาจากความตั้งใจในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ที่สามารถช่วยขายสินค้าบนตลาดออนไลน์โซเชียลให้เหมาะสมกับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ Shoplus+ นั้นถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ค้าออนไลน์อย่างแท้จริง มีการนำข้อมูลเชิงลึก ตลอดจนปัญหาที่ผู้ค้าออนไลน์พบเจอด้วยตนเองมาพัฒนาเทคโนโลยีเอไอ ใน Shoplus+ ช่วยบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ในโซเชียลมีเดียได้อย่างครบวงจร สร้างความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน”

“ทั้งนี้ Shoplus+ สามารถใช้งานผ่าน เว็บบราวเซอร์และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นผ่านโทรศัพท์มือถือ ช่วยให้ร้านค้าจัดการออเดอร์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ล่าสุดยังร่วมกับ ‘นินจาแวน’ บริษัทผู้ขนส่งสินค้าระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย ในการให้บริการขนส่งพัสดุที่มีจุดแข็งด้วยการบริการรับ-ส่งสินค้าถึงหน้าบ้านผู้รับอีกด้วย ผมอยากขอเชิญชวนให้ผู้ค้าออนไลน์ที่ไม่ว่าจะค้าขายเป็นอาชีพหลัก หรือค้าขายเป็นอาชีพรองให้มาใช้ Shoplus+ ซึ่งการใช้งานก็ง่ายมาก เพียงแค่ดาวน์โหลดโปรแกรมช้อปพลัส ลงทะเบียน จากนั้นก็โฟกัสในการพัฒนาสินค้า ตลอดจนหาสินค้ามาขายได้เลย เพราะที่เหลือเรื่องการขาย การบริหารจัดการร้านค้านั้น ช้อปพลัส จะเป็นผู้จัดการแทนผู้ค้าเอง”สามารถดาวน์โหลดและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shoplus.me

 

 

ตอบโจทย์ SMEs ผู้เขียน…จุฑามาศ ตั้งสิงห์เจริญ