ธุรกิจส่วนตัว​ ขายส่งล็อตเตอรี่​ ทำไมผันตัวมาหาอาชีพเสริมแบรนด์นางฟ้า

นส​ อัญอร​ เตรณานนท์ ชาวนางฟ้าเรียกว่า *แม่มะลิ”
ทำงานตำแหน่ง​ ธุรกิจส่วนตัว​ ขายส่งล็อตเตอรี่​ทำไมผันตัวมาหาอาชีพเสริม    
🌺

        ก่อนอื่นคือ มีปัญหาเส้นผม แล้วเจอน้องที่รู้จัก #ขายแชมพูนางฟ้าอยู่ เป็นคนชอบสีชมพู ผลิตภัณฑ์ดูน่ารักถูกใจ จึงเปิดใจสั่งมาลอง 5 ชุด ใช้แล้วยิ่งชอบ แนะนำเพื่อนๆทุกคนก็ชอบ และมีคนเห็นในรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงช่อง 3 จึงเข้ามาถามว่าใช่ตัวเดียวกันไหม เพื่อนก็ฝากซื้ออยากลองใช้บ้าง เราจึงตัดสินใจเปิดบิล 70 ชุดในวันเดียว และบอกต่อเพื่อนๆ ส่งต่อให้เพื่อนๆใช้ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดี จากที่ไม่เคยขายออนไลน์ ก็เริ่มสนุก ได้เพื่อนใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ ได้แนะนำและช่วยแก้ปัญหาเส้นผมให้ผู้คน ทีมก็เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว แม่มะลิขอบอกว่าโดยรวมเห็นผลกับตัวเองเลยอยากส่งต่อผมสวยๆให้เพื่อนๆที่เจอแม่มะลิคะ

 

เริ่มต้นขายนางฟ้าเพราะ
🌺ชอบในผลิตภัณฑ์​ ใช้แล้วประทับใจค่ะ​ เมื่อแนะนำให้คนใกล้ตัวญาติ พี่น้อง เพื่อนฝูง ทุกคนต่างติดใจและอยากซื้ออย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความสนุกที่อยากจะเป็นแม่ค้าออนไลน์และหันมาลองขายสินค้าดูตอนแรกที่เริ่มขายก็ยังไม่เก่งสต๊อก10ชุด ขายไปขายมาออเดอร์มาเรื่อยๆแม่มะลิเลยมียอดขายถึงหลัก400,000ในไม่กี่เดือน กว่าจะมาถึงเงินแสนต้องขอบคุณทีมงานและเพื่อนร่วมทีม ลูกทีม แม่ทีมจากใจจริงที่ทำให้เรามีวันนี้คะ ช่วยกันขาย ช่วยกันเทรนงาน มีสติ้งกันตลอดเลยมีพลังมาส่งเรื่องราวดีๆให้ตัวแทนคะ

คิดยังไงกับการบริหารงานแบรนนางฟ้า
แม่มะลิมองว่าไม่ใช่สินค้ากระแส ทำระบบยั่งยืน ดูแลตัวแทนไม่ใช่แค่ผลกำไร ได้โบนัดด้วย พาไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ เปย์ทอง เปย์เพชรตลอด มากกว่านั้นก็มิตรภาพในแบรนด์อบอุ่นสุดๆคะ


🌺มีความใส่ใจกับตัวแทน​ และการตลาดแน่นมากๆ​ ที่สำคัญเจ้าของแบรนด์มีความเป็นกันเองค่ะ​ น่ารักแม่มะลิยากจะชวนเพื่อนๆมาทำธุรกิจต่วมกันนะคะ เป็นแม่บ้านแต่รายรับหลักแสน ทำรนสบายๆชิวๆที่บ้านมันน่ามหัศจรรย์จริงๆคะ หรือใครอขากลองเปิดใจใช้ก่อนแม่มะลิจะฝากรีวิวไว้ให้พิจารณานะคะ


ติดต่อสอบถาม

โทร : 062-8954145
เฟส : แม่มะลิ แองเจิ้ล
Line id : mali-angel
เฟสบริษัท นิศารัตน์ ปริยาภัสร์กุล