ออร่า เซ็ต AURA SETเซ็ตแห่งความเลอค่าเติมเต็มความมีออร่ากระจ่างใส ฟื้นฟูผิวเสีย เพิ่มความอ่อนเยาว์ จัดการปัญหาสิว เผยผิวเรียบเนียน

ออร่า เซ็ต AURA SETเซ็ตแห่งความเลอค่าเติมเต็มความมีออร่ากระจ่างใส ฟื้นฟูผิวเสีย เพิ่มความอ่อนเยาว์ จัดการปัญหาสิว เผยผิวเรียบเนียน


AURA BRIGHTENING SERUM
(ออร่า ไบร์เทนนิ่ง เซรั่ม)

15 ml. ราคา 350 บาท เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6100036238

เซรั่มบำรุงผิวหน้าเข้มข้นผสานสารสกัดบำรุงผิวขั้นสุดอย่างลงตัว ช่วยลดการอักเสบของสิว ฟื้นฟูปัญหาจุดด่างดำรอยแดงบนใบหน้า สีผิวไม่สม่ำเสมอผิวคล้ำเสื่อมสภาพ ปรับผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียนเต่งตึงน่าสัมผัสผลัดเซลล์ผิวเสียอย่างอ่อนโยนทั้งยังช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้ประจำอย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับผู้มีรอยดำรอยแดงรอยแผลเป็นจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียน ผู้ที่ต้องการให้ใบหน้ากระจ่างใส และผู้ที่ต้องการความชุ่มชื่น เต่งตึง

 


AURA WHITE ANTI-ACNE NIGHT CREAM
(ออร่า ไวท์ แอนตี้ – แอคเน่ ไนท์ ครีม)

10 ml. ราคา 350 บาท เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6100037301

นวัตกรรมแห่งการบำรุงผิวแบบล้ำลึก ด้วยเนื้อครีมละเอียดนุ่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวเสื่อมสภาพ ปัญหาสิวผิวหมองคล้ำเสื่อมโทรม ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดนานาชนิดที่ SWL คัดสรรมาเพื่อดูแลในยามที่ผิวคุณได้พักผ่อน ชุ่มชื่น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว ลดการอุดตันของสิวได้ดีเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ผิวคุณจะกระจ่างใส เรียบเนียน มีสุขภาพผิวที่ดี เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว รอยแดง รอยดำจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียน ผู้ที่ต้องการให้ใบหน้ากระจ่างใส และผู้ที่มีผิวแห้งกร้านไม่ชุ่มชื่น

         AURA SET BY SWL SKINCARE เปิดตัวได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น ยอมรับเลยว่าผลการตอบรับดีเกินคาดจากทั้งบุคคลทั่วไปและตัวแทนจำหน่าย ทำให้การขยายตัวเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว เพราะคุณภาพสินค้าและผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ได้ถูกจุด จึงมีการบอกต่อจากผู้ใช้จริง และพัฒนาจากผู้ใช้มาเป็นผู้ขายในที่สุด ด้วยเหตุนี้เอง AURA SET จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีแนวโน้มด้านยอดการจำหน่ายเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตลาดต่างประเทศหันมาสนใจผลิตภัณฑ์ประเภทสกินแคร์ที่ผลิตขึ้นในประเทศไทย หวังเป็นฮับศูนย์กลางในการเชื่อมต่อเพื่อนำสินค้าไปวางจำหน่ายในประเทศนั้นๆ

 

ตามนโยบายของบริษัทฯ ที่ผ่านมายึดถือคุณภาพของผลิตภัณฑ์มาเป็นอันดับหนึ่ง โดย SWL SKINCARE จะผลักดันสินค้าให้เทียบเท่าสกินแคร์ชั้นนำทั่วโลก เพิ่มช่องทางการตลาดให้สอดคล้องกับแผนงานในเชกเม้นท์ของตัวแทนจำหน่าย เพื่อกระตุ้นตลาดสินค้าให้คนภายนอกได้รับรู้แบรนด์มากขึ้น

ปัจจุบันเรามีตัวแทนจำหน่ายทั้งไทยและต่างประเทศ ออนไลน์และออฟไลน์มากกว่า 2,000 คน เราดูแลตัวแทนจำหน่ายทุกระดับแบบครอบครัว คอยผลักดันกันเหมือนพี่น้อง ส่งเสริมและสอนการขายแบบต่อเนื่อง ทำให้ตัวแทนทุกคนสร้างรายได้จากธุรกิจออนไลน์ได้เป็นอย่างดี ทำยอดขายต่อเดือนหลักแสนจนไปถึงหลักล้านได้อย่างมั่นคง สำหรับคนที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่บริษัทหรือผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ซึ่งไม่มีการเสียค่าสมัครเพียงแต่การเปิดบิลสินค้าเท่านั้น อย่างไรก็ตามอนาคตยังมีแผนที่จะผลักดันสู่ตลาดต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันในประเทศไทยใช้ระบบการขายออนไลน์ทั้งหมด วางจำหน่ายสินค้าตามร้านเครื่องสำอางต่างประเทศ อาทิ กัมพูชา เมียนมาร์ และจีน เพื่อกระจายกลุ่มผู้ใช้ทั้งไทยและต่างประเทศต่อไป

 

สำหรับท่านใดที่สนใจเป็นครอบครัว SWL SKINCARE สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เรามีการเทรน สอนการขายอย่างต่อเนื่อง มีโปรโมชั่นส่งเสริมการขายตลอดปีไม่เคยหยุด สินค้าตอบโจทย์ผู้ใช้ ง่ายต่อการขายตลาด ราคาที่เอื้อมถึงกับคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์เลยกันเลยนะคะ

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : SWL SKINCARE
ประเภทธุรกิจ : รับสมัครตัวแทนจำหน่ายไทยและต่างประเทศ
ที่อยู่ : บริษัท เอส ดับบลิว แอล (ประเทศไทย) จำกัด
73/209 หมู่บ้านเสริมไทยธานี ถนนนครสวรรค์ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม
Tel: 091-867-2668, 096-897-8738
Line: swl_saowaluck
Fb: เวชกร สีหาบุญทอง , Saowaluck Tipsreerad
Fb: https://www.facebook.com/SWLthailandofficial/
IG: swlskincare_ceo
IG: swl_skincare_review