‘อีฟ-ดรัณ วิเศษจินดา’ พลังคำพูดเนรมิตชีวิตสู่ OASIS แหล่งน้ำแห่งความมั่งคั่ง

‘อีฟ-ดรัณ วิเศษจินดา’ พลังคำพูดเนรมิตชีวิตสู่ OASIS แหล่งน้ำแห่งความมั่งคั่ง

     ชีวิตหนึ่งจะมีสักกี่คำถามที่เราต้องหาคำตอบด้วยตนเอง จะมีคำถามสักกี่คำถามที่สำคัญต่อชีวิตเรา และจะมีสักกี่คนที่เกิดมาพร้อมกับคำตอบของคำถามนั้น การค้นพบคุณค่าของชีวิตเราคือทรัพย์สมบัติแห่งจิตใจ ‘อีฟ-ดรัณ วิเศษจินดา’ CEO เจ้าของผลิตภัณฑ์ OASIS Water Rich Mask (โอเอซิส วอเตอร์ ริช มาส์ก) ผู้หญิงยุคใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งจิตวิญญาณผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ในนาม ‘ครูอีฟ จักรวาลแห่งความสุข’

 

     อีฟเกิดในครอบครัวข้าราชการค่ะ เป็นข้าราชการทั้งตระกูล คุณพ่อคุณแม่อยากให้เราโตมาได้เข้ารับราชการเหมือนท่าน จึงเลี้ยงดูและสั่งสอนเราให้ตั้งใจเรียน เพื่อจะได้มีการงานที่มั่นคง มีอนาคตที่มั่นคง คุณพ่อคุณแม่เห็นความสำคัญของการศึกษามาก เลยส่งอีฟไปเรียนต่อต่างประเทศ ที่ประเทศออสเตรเลีย อีฟตั้งใจเรียนจนจบ เพื่อที่จะกลับมาเข้ารับราชการ มีการงานที่มั่นคง แต่ผลพลอยได้คือสภาพผิวหน้าที่ย่ำแย่อ่อนแอมาก เพราะเมืองที่อีฟไปเรียนเป็นเมืองทะเลทราย  หน้าร้อนอากาศร้อนถึง 44 องศา ทำให้ผิวอีฟขาดน้ำเสียสมดุล จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการสรรหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

     ทันทีที่เรียนจบ อีฟรีบกลับไทยมาสมัครงาน หวังว่าจะได้งานดีๆ แต่อีฟกลับใช้เวลาหางานนานเป็นปีก็ยังไม่มีที่ไหนรับเข้าทำงาน เพราะอีฟขาดความมั่นใจ บุคลิกตอนนั้นของอีฟไม่ดี สิวเขรอะเต็มหน้า รู้สึกเครียด ทุกข์ใจ อีฟสรรหาทุกอย่างที่จะช่วยทำให้อีฟสิวหาย กลับมาหน้าใสเหมือนเดิม

อีฟศึกษาค้นคว้าเยอะมากจนได้ค้นพบศาสตร์ NLP, กฎแรงดึงดูด, พลังคำพูด และพลังน้ำแห่งชีวิต ศาสตร์เหล่านี้เปลี่ยนชีวิตอีฟอย่างรวดเร็ว ในทุกมิติของชีวิต ทั้งการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ

อีฟได้ใช้พลังคำพูดผนวกกับสารสกัดที่มีคุณสมบัติสูงในการกักเก็บน้ำในผิว รักษาผิวหน้าตัวเองจนหายขาด กลับมาผิวแข็งแรงสุขภาพดีอิ่มน้ำเหมือนเช่นทุกวันนี้ ส่งผลให้มีความมั่นใจในการทำงานอย่างสร้างสรรค์

     จนทำให้อีฟเริ่มทำเพจจักรวาลแห่งความสุข ถ่ายทอดเคล็ดวิชาที่ช่วยพลิกชีวิตอีฟ เพราะอีฟอยากช่วยเหลือคนอื่นที่ประสบปัญหาแบบที่เราเคยเจอ ให้พลิกชีวิตได้แบบเรา หลายคนได้เข้ามาเรียนรู้วิชาที่อีฟสอนในเพจ และเอาไปใช้จนเกิดผลลัพธ์จริงหลายหมื่นคน บางคนพลิกชีวิตจากคนติดหนี้หลายสิบล้านมามีเงินเก็บหลักสิบล้านได้ในเวลาอันสั้น อีฟได้รับคำขอบคุณมากมายทุกวัน จนรู้ว่านี่แหละ คือ “งานแห่งชีวิตเรา” มันคือความสุขและคุณค่าชีวิตของอีฟในทุกๆ วัน เมื่อมีผลลัพธ์ที่ดี นักเรียนก็เริ่มไปแนะนำบอกต่อเพื่อนปากต่อปาก

หลายคนปลดล๊อคแต่ยังไม่มีเครื่องมือทำเงิน อีฟจึงผลิตสินค้าขึ้นมาเพื่อช่วยให้พวกเค้าพลิกชีวิตโดยผสานพลังคำพูดกับน้ำ คิดค้นขึ้นมาเป็น OASIS water rich mask ที่มีสารสกัดชั้นพรีเมี่ยมที่ช่วยกักเก็บน้ำในผิวไว้ให้ได้มากที่สุดพร้อมทั้งใส่คำพูดที่ดีลงไปในสารสกัดระหว่างขั้นตอนการผลิต  ลูกค้าและตัวแทนซื้อผลิตภัณฑ์ของ OASIS ไปใช้จนเกิดผลลัพธ์ที่ดี และบอกต่อกันปากต่อปาก จนทำให้อีฟต้องสร้าง OASIS system ขึ้นเพื่อรองรับตัวแทนและลูกค้าที่ขยายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

     จุดเด่นของ OASIS คือ เรามีความเชื่อของพลังคำพูดผนวกกับสารสกัดเกรดพรีเมี่ยม และระบบพัฒนาตัวแทนที่ทรงพลัง ทำให้ลูกค้าและตัวแทนติดใจ รักและเชื่อมั่นในแบรนด์

อีฟเชื่อว่าความสุขคือสารตั้งต้นของทุกความสำเร็จ เพราะความสำเร็จที่ไร้ความสุข สำหรับอีฟแล้วคือความล้มเหลวในการมีชีวิต อีฟจึงเน้นให้ทุกคนที่ติดตามอีฟ ทั้งนักเรียน ลูกค้า และตัวแทน มีความสุขในการได้ใช้สินค้าของ OASIS ค่ะ

“ทุกๆ ทาง ในทุกๆ วัน ฉันดีขึ้นๆ” นี่คือบท selftalk หรือการพูดคำดีๆ ที่อีฟอยากแบ่งปันให้ทุกคนพูดกับตัวเองทุกวัน ทำดูนะคะแล้วความมหัศจรรย์จะบังเกิด พลังแห่งคำพูดของเราเป็นเหมือนดั่งเวทมนตร์คาถา เสกสร้างชีวิตของเราให้เป็นไปตามที่เราปรารถนาฝากด้วยนะคะ OASIS Water Rich Mask คนใช้ก็สวยขายก็รวย ถ้าทั้งใช้ทั้งขาย รับรองว่าทั้งสวยและรวยมากแน่นอนค่ะ

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : OASIS Water Rich Mask (โอเอซิส วอเตอร์ ริช มาส์ก)
ประเภทธุรกิจ : เครื่องสำอางพรีเมี่ยมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์
ที่อยู่ : 72 ซอยนักกีฬาแหลมทอง 48 ตำบล/แขวง สะพานสูง อำเภอ/เขต สะพานสูง จังหวัดกรุงเทพฯ 10240
tel : 063-554-1919
line : @oasisthailand
fb : @oasisthailand.co.th
web : www.oasisthailand.co.th