Soava ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ บำรุงผิวด้วยหลักธรรมชาติบำบัด สัมผัสการเปลี่ยนแปลงของผิวที่มีประสิทธิภาพ

Soava ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ บำรุงผิวด้วยหลักธรรมชาติบำบัด สัมผัสการเปลี่ยนแปลงของผิวที่มีประสิทธิภาพ

เมื่อผิวถูกบำรุงด้วยสารเคมีมาอย่างยาวนาน จะใช้วิธีไหนแก้ดี ? เคยสังเกตกันไหมว่า เวลาเป็นสิวหรือมีอาการแพ้ พอใช้ครีมหรือยาเพื่อช่วยบรรเทา แต่พอหายไปได้สักพัก ก็กลับมาเป็นอีก ใช้ตัวไหนก็ไม่ดีขึ้นสักที วันนี้เราเจอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Soava ที่ช่วยบำรุงผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ ทำให้ผิวดูดีขึ้น

เอ๋ – ธัญธารีย์ ตันพรพิทักษ์ CEO แบรนด์โซเอวา เล่าว่า SOAVA (โซเอวา) แปลว่า ลมหายใจแห่งชีวิตที่มีอยู่มากมายเราเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เชื่อเรื่องการปรับสมดุลของร่างกายโดยใช้หลักธรรมชาติบำบัด จึงเริ่มศึกษาอย่างจริงจังเพื่อนำมารักษาคนในครอบครัว ซึ่งผลออกมาดีมากและดีขึ้นเรื่อยๆ และบวกกับที่เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย จนทำให้วันนึงตัดสินใจนำแนวคิดนี้มาต่อยอดในการทำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า โดยเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ (สมุนไพรฤทธิ์ร้อน-เย็น) ผสมกับแพทย์แผนจีนบ้าง เลยทำให้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์โซเอวามีเบสของออร์แกนิคทั้งหมด

                ‘ธรรมชาติบำบัดคือการดูแลรักษา กาย ใจ โดยขบวนการธรรมชาติ ตั้งอยู่บนหลักว่าโรคทุกชนิด ทั้งร่างกายและจิตใจของคนเรา สามารถเยียวยารักษาตัวเองได้ การปรับตัวและใช้ชีวิตให้เข้ากับธรรมชาติ จะทำให้สมดุลในร่างกายสมบูรณ์และสามารขจัดของเสียได้เองโดยธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์แบรนด์โซเอวาก็เช่นกัน ที่เน้นใช้สารสกัดและส่วนประกอบจากธรรมชาติ

                สบู่น้ำนมถั่วเหลือง Soy Milk Soap เบสออร์แกนิค อัดแน่นด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติเต็มโดส โปรตีนจากถั่วเหลือง, ใบบัวบก, เชียร์บัตเตอร์, น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (Organic) ปราศจากสารทำฟอง SLS, ไขมันสัตว์, พาราเบน, แอลกอฮอล์, สารกันเสีย และสารอันตรายต่อผิว หน้าไม่แห้งตึง คืนความสดชื่นกระจ่างใสให้ผิว เพื่อให้คนผิวบอบบาง แพ้ง่ายใช้ได้ เมื่อทิ้งสบู่ไว้บริเวณอากาศชื้น จะมีน้ำออกจากก้อนสบู่โซเอวา เป็นลักษณะพิเศษของเบสกลีเซอรีนออร์แกนิค ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว สามารถนำมาพอกหน้าได้ สูตรนี้อ่อนโยนต่อผิวมาก ถือเป็นลูกรักของแบรนด์ และลูกค้าเลยทีเดียว ผ่านการพัฒนากว่าครึ่งปี

                PITERA BOOSTER SERUM เซรั่มสูตรเพื่อคนผิวบอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะใช้สารสกัดจากพืชธรรมชาติ Natural Extract 100% ปราศจากส่วนผสมที่ได้จากสัตว์ และสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ปราศจากน้ำหอม, การแต่งสี, พาราเบน, มิเนอรัล ออยล์, เอทิลแอลกอฮอล์ ที่สำคัญไปกว่านั้น บรรจุภัณฑ์ถูกออกแบบเพื่อปกป้องเซรั่มจากโลกภายนอกมาเป็นอย่างดี เพื่อคงคุณค่าและประสิทธิภาพการทำงานของเซรั่มให้มากที่สุด

                Soy Silk Sunscreen กันแดดถั่วเหลือง กันแดดเนื้อใยไหมผสมรองพื้น, แป้ง พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB และแสงสีฟ้า ให้อาหารผิวพร้อมบำรุง Natural Extracts 100% เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย กระจายตัวเป็นแป้ง ผิวเนียนไบร์ท ไม่เป็นคราบ คุมมันได้ดี ที่สำคัญ คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ดี ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, ปราศจากมิเนอรัล ออยล์

                ‘การพัฒนาผลิตภัณฑ์แต่ละตัวภายใต้แบรนด์ Soava ใช้เวลาร่วมปี เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด เราไม่ใช่แค่อยากขายของ แต่เราอยากมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผลและให้ประโยชน์กับผู้ใช้มากที่สุด เราเริ่มทดลองจากครอบครัวและตัวเองทั้งหมด เรารักและชอบที่จะศึกษามัน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้มีการเรียน ค้นคว้า ปรึกษาผู้ชำนาญเฉพาะทางมาโดยตลอด เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดและไม่เป็นอันตราย นี่คือสิ่งที่โซเอวาให้ความสำคัญมาเป็นอันดับแรก คนที่ไม่แพ้กลุ่มถั่วเหลือง ก็สามารถใช้โซเอวาเพื่อบำรุงผิวได้อย่างมีความสุข’ คุณเอ๋เจ้าของแบรนด์กล่าว

                รายละเอียดการสมัครเป็นตัวแทนเปิดบิลเริ่มต้นแค่ 5 ชิ้น เพียง 650 บาท ก็เป็นตัวแทนได้เลยค่ะไม่เก็บค่าสมัครใดๆ เพิ่ม แบรนด์ไม่มีการบังคับยอด อยากให้ทำงานอย่างสบายใจ ขยันมากได้มาก เทรนงานขาย ดูแลกันแบบครอบครัว หลังสมัครทางแบรนด์มีออกบัตรตัวแทน และดึงเข้ากลุ่มเทรนการขาย

   

                ‘ทางแบรนด์ยังมีแผนปล่อยผลิตภัณฑ์อีกมากมาย ที่ยังคงรูปแบบสารสกัดจากธรรมชาติเหมือนเดิม ทางเราตั้งใจทำ ใส่ใจทุกกระบวนการ ใช้เอง ดูแลเอง เทสเอง เลือกสารสกัดเองทุกตัว ผ่านวิธีการพัฒนาด้วยประสบการณ์ของตัวเอ๋เองทั้งหมด และยังขายในราคาที่ไม่แพง แต่ก็ให้กำไรกับตัวแทนเยอะเช่นกัน ทั้งนี้อยากจะให้คนที่สนใจหรืออยากลองผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจริงๆ’


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : Soava
ประเภทธุรกิจ : Skincare
Tel : 085-345-6999
Line : @soava
fb : Soava Thailand