พร้อมเป็นเจ้าของแบรนด์ด้วยเงิน 1,900 บาท แล้วหรือยัง ?กับโรงงานรับผลิตและสร้างแบรนด์สินค้าครบวงจร “Riches Beauty Cosmatic”

 

พร้อมเป็นเจ้าของแบรนด์ด้วยเงิน 1,900 บาท แล้วหรือยัง ?กับโรงงานรับผลิตและสร้างแบรนด์สินค้าครบวงจร “Riches Beauty Cosmatic”

ปกติต้องมีทุนเท่าไหร่ในการสร้างแบรนด์ 1 แบรนด์ ? คำถามที่ใครหลายคนกำลังสงสัย เพราะอาชีพแม่ค้าออนไลน์ กำลังเร่งทำเงินและมาแรงมากสุดในโลกโซเชียล แหล่งสร้างแบรนด์ที่เปิดโอกาสให้กลุ่มคนรักการขาย ได้มีโอกาสต่อยอดอาชีพ โดยใช้เงินเพียง 1,900 บาท เท่านั้น

                คุณกอล์ฟ – ณัฐกฤตา บุญเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ริชเชส บิวตี้ คอสเมติก โรงงานรับผลิตและสร้างแบรนด์สินค้าครบวงจร เจ้าของโปรแรง เพียง 1,900 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์น้ำหอมแห้งได้ทันที คุณกอล์ฟให้เหตุผลในการจัดทำโปรนี้ว่า ‘เราอยู่ในวงการผลิตและขายสินค้านี้มาอย่างยาวนาน ทำให้เข้าใจว่า จริงๆ แล้ว การสร้างแบรนด์เป็นเรื่องง่ายมาก หลายคนมีทั้งไอเดียและการวางแผนที่ดีแต่กลับสร้างแบรนด์ไม่ได้ เพราะไม่มีเงินทุน ด้วยความที่ทางริสเชสรับผลิตน้ำหอมแห้งอยู่แล้ว เลยสังเกตเห็นว่าน้ำหอมแห้งใช้ต้นทุนไม่เยอะ และตลาดก็กำลังพุ่งขึ้นสูงเรื่อยๆ เลยตัดสินใจทำโปร 1,900 บาท นี้ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์จริงๆ และมันก็จะทำให้คนรู้จักโรงงานเรามากขึ้นอีกด้วยค่ะ ’

สิ่งที่น่าสนในผลิตภัณฑ์น้ำหอมแห้งนั้นก็คือ คุณภาพความหอมจะติดทนนานยิ่งกว่า เป็นการสกัดให้น้ำหอมมีเนื้อแน่นขึ้น ส่งผลให้แม้จะใช้ในปริมาณที่น้อย กลิ่นก็จะยังติดที่ผิวกายเราตลอดทั้งวัน แถมยังมีขนาดเล็ก พกพาสะดวก ระหว่างวันสามารถหยิบขึ้นมาทาได้เลย ไม่กระจายสู่คนรอบข้างเหมือนการฉีดแบบน้ำ ไม่เปลือง, ไม่หมดง่าย ในราคา 1,900 บาท คุณจะได้ผลิตภัณฑ์น้ำหอมแห้ง 100 ตลับ ปริมาณ 3 กรัม พร้อมฉลากติดผลิตภัณฑ์ ในนามแบรนด์ที่คุณออกแบบและสร้างขึ้น พร้อมขายทันที มีกลิ่นให้เลือกกว่า 100 – 200 กลิ่น จะสายมั่น สายสวย สายหวาน สายสปอร์ต ก็ตอบโจทย์ได้ทุกประเภท พิเศษไปกว่านั้น น้ำหอมแห้งนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้ผิวแห้งแน่นอน

                ริชเชส บิวตี้ คอสเมติก เป็นโรงงานที่ผ่านการรับรองเป็นผู้ประกอบการผลิตสินค้าถูกต้องตามกฎหมาย โดยกระทรวงสาธารณสุข ใช้เครื่องมือและอุปกรณ์การผลิตที่ได้รับมาตรฐานเป็นอย่างดี รักษามาตรฐานทั้งความปลอดภัยและการบริการ ทั้งยังใส่ใจในเรื่องของการสร้างแบรนด์เป็นอย่างมาก เมื่อตัดสินใจเข้ามาผลิตกับทาง  ริชเชส บิวตี้ คอสเมติกแล้ว คุณจะได้รับทั้ง การให้คำปรึกษา ตั้งแต่การไกด์ไลน์ความต้องการของลูกค้า, เลือกสารสกัดที่เหมาะสม, การออกแบบแพคเกจจิ้ง, การตลาดทั้งในและต่างประเทศ, การตั้งราคาขาย, แผนการออเดอร์สินค้าและบริการหลังการผลิต ที่นี่ให้คำปรึกษาจากประสบการณ์ตรง เพราะคุณกอล์ฟที่หลงใหลในการทำธุรกิจแต่ก็ยังรักเรื่องความสวยความงามอีกด้วย จึงเกิดการเรียนรู้ที่ต่อยอดและพัฒนาการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพอยู่เสมอ ที่ผ่านมามีการรีออเดอร์น้ำหอมแห้งไปแล้ว 1 ล้านตลับใน 1 แบรนด์ ในระยะเวลาเพียง 3 เดือน ลูกค้าสามารถสร้างกำไรจากการขายน้ำหอมแห้งได้กว่า 3 เท่าของเงินลงทุน ชี้ให้เห็นเลยว่าน้ำหอมแห้งเป็นตลาดใหม่ที่ผู้ซื้อกำลังให้ความนิยมมากในปัจจุบัน ทางโรงงานยังพร้อมผลักดันให้สินค้าของคุณสู่ตลาดเพื่อนบ้านอีกด้วย

                โรงงานที่มีบริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจฟรีนั้นจะเป็นการเปิดโอกาสในการศึกษาทัศนคติของทางโรงงานผลิตและกระบวนการในการผลิต ว่ามีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน มีความเอาใจใส่ลูกค้ามากเพียงไร รวมถึงเป็นการแสดงประสบการณ์และศักยภาพของทางโรงงานเองด้วย ก่อนจะมีการลงทุนและตกลงทำสัญญาทั้งนี้ทั้งนั้น ริชเชส บิวตี้ คอสเมติก จะมีการบริการลูกค้าแบบ One Stop Service เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากที่สุด โดยเพียงลูกค้าเดินเข้ามาด้วยความตั้งใจที่จะมีธุรกิจของตัวเอง โรงงานก็พร้อมจะเนรมิตแบรนด์ของลูกค้าตั้งแต่พัฒนาสูตร ออกแบบบรรจุภัณฑ์และวางแผนการตลาดให้ลูกค้า เรียกได้ว่าครบวงจรจริงๆ

                เดี๋ยวนี้แค่ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพดีอาจจะไม่ได้ทำให้ยอดขายดีได้เสมอไป การทำการตลาดนั้นคือสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อยอดขายโดยตรง ลูกค้าบางท่านที่ยังไม่มีประสบการณ์หรือความรู้อาจจะต้องพึ่งโรงงานที่มีคอร์สสอนการตลาดหรือรับทำการตลาดให้ลูกค้า เป็นเครื่องยืนยันว่าการลงทุนกับโรงงานนั้นสามารถคืนทุนให้ลูกค้าได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ทาง ริชเชส บิวตี้ คอสเมติก ไม่ได้รับผลิตแค่น้ำหอมแห้ง แต่ยังรับผลิตคอสเมติกอีกมากมายหลายรายการ และมีแผนพัฒนาทั้งในเรื่องของน้ำหอมแห้งและแพคเกจจิ้งใหม่ในเร็ววันนี้ พร้อมจะเป็นที่ปรึกษาและเพื่อนคุ่คิดให้กับเจ้าของแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์

ริชเชส บิวตี้ คอสเมติก ยินดีต้อนรับทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งรายใหม่และรายเก่า เราพร้อมซัพพอร์ตและดูแลอย่างใกล้ชิด เจ้าของโรงงานเป็นผู้ตอบคำตอบและประสานงานเองทั้งหมด สามารถตรวจสอบ หาข้อมูลที่ต้องการได้ตลอดเวลา โรงงานเชื่อว่าสินค้าที่มีคุณภาพ เป็นจุดเริ่มของการทำแบรนด์ที่ดีที่สุด

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : Riches Beauty Cosmatic
ประเภทธุรกิจ : โรงงานรับผลิตและสร้างแบรนด์สินค้าครบวงจร
web : www.Brand2you.com
fb : @Richesbeautycosmatic
Line : @Riches-Oem
tel : 092-862-4482