The Best Seller Of Skincare สายบิวตี้ยอมใจรีวิวจากผู้ใช้จริงAURA SET BY SWL SKINCARE (ออร่า เซ็ต บาย เอสดับบิวแอล สกินแคร์)

      

The Best Seller Of Skincare สายบิวตี้ยอมใจรีวิวจากผู้ใช้จริงAURA SET BY SWL SKINCARE (ออร่า เซ็ต บาย เอสดับบิวแอล สกินแคร์)เซ็ตแห่งความเลอค่า เติมเต็มความมีออร่ากระจ่างใส 2 CEO ‘คุณเฟรม-เวชกร และ คุณบุ๋ม-เสาวลักษณ์’ เตรียมแผนการตลาดเชิงรุกพร้อมตะลุย AEC

จากการดำเนินธุรกิจมาอย่าง
ต่อเนื่อง ปัจจุบันครอบครัว SWL SKINCARE มีมากกว่า 2,000 คนทั่วประเทศไทย นอกจากนี้มีตัวแทนกระจายตามประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ กัมพูชา ลาว มาเลเซีย และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว นอกจากนี้เล็งเห็นช่องทางธุรกิจว่า SWL SKINCARE กำลังเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ด้วยปณิธานของ 2 ผู้บริหารบริษัทฯ สามารถผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพออกมาตอบโจทย์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายทั้งตัวแทน และลูกค้า สินค้ากระจายสู่ผู้บริโภคได้เร็วขึ้น คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลจริง การกระจายสินค้าจากมือสู่มือ ทำให้เกิดกลุ่มเป้าหมายที่มั่นคงและนับวันขยายตัวมากยิ่งขึ้นแบบ No Limited

 

ทั้ง 2 CEO ตั้งปณิธานอย่างมุ่งมั่นว่า การเริ่มต้นของนักธุรกิจออนไลน์ แม้ไม่เคยขายของออนไลน์มาก่อน แต่เราเชื่อว่า SWL SKINCAREเรามีเครื่องมือที่ดีมีคุณภาพสิ่งที่จะช่วยเหลือในการให้ความรู้ นั่นคือ การเทรนนิ่ง เพื่อให้คุณขายได้ เพราะ SWL SKINCARE เราเป็นเหมือนครอบครัวมากกว่าคำว่าตัวแทนการทำธุรกิจ คือ เราทำงานร่วมกัน แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กัน เชื่อมั่นและศรัทธาซึ่งกันและกัน เราจึงจะก้าวไปสู่จุดหมายเดียวกันได้ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ เราเปรียบเสมือน “เพื่อน” มากกว่า “ผู้ร่วมธุรกิจ” เพราะองค์กรของเราเป็นมากกว่าประโยคที่ว่า “We Corporate”

คุณเฟรม-เวชกร สีหาบุญทอง และ คุณบุ๋ม-เสาวลักษณ์ ทิพย์ศรีราช 2 ผู้บริหารคนเก่ง CEO แบรนด์ เอส ดับบลิว แอล สกินแคร์ (SWL SKINCARE) และยังดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ภายใต้บริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีผลิตภัณฑ์ติดอันดับ The Best Seller Of Skincare อันดับต้นๆ ของประเทศไทย รวมไปถึงตลาด AEC ที่รุกกการตลาดอย่างหนักภายใต้บริษัท เอส ดับบลิว แอล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป้าหมายไม่ใช่แค่เพียงตลาดสกินแคร์ยอมรับในคุณภาพที่ดีของผลิตภัณฑ์เท่านั้น ยังรุกตลาดอย่างมุ่งมั่นออกผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดอย่าง AURA SET BY SWL SKINCARE “เซ็ตแห่งความเลอค่า เติมเต็มความมีออร่ากระจ่างใส ฟื้นฟูผิวเสีย เพิ่มความอ่อนเยาว์ จัดการปัญหาสิว เผยผิวเรียบเนียน” มาตอกย้ำความแกร่งของแบรนด์ในตลาดโมเดิร์นเทรด สินค้าพรีเมี่ยมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ที่ราคาทุกกลุ่มเป้าหมายทุกระดับเอื้อมถึงอีกด้วย

 

 SWL SKINCARE กับแรงกายแรงใจอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จ
การเปลี่ยนรายได้เสริมของตัวแทนจำหน่ายให้เป็นรายได้หลัก เพื่อคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นหลายเท่าตัว สู่กำไรหลักหมื่นถึงแสนต่อเดือน ทำให้หลายคนที่ไม่มีโอกาสในการหาอาชีพเพื่อสร้างรายได้ ได้มีรายได้หล่อเลี้ยงครอบครัวอีกทาง และการยอมรับของลูกค้าทั่วประเทศและต่างประเทศที่ยอมรับให้ SWL SKINCARE คือสินค้าที่มีมาตรฐานสูงสุดในตลาดออนไลน์อีกแบรนด์

SWL SKINCARE จุดแข็งที่ตลาดยอมรับด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดีจริงต้องบอกต่อ
SWL SKINCARE ยึดถือเสมอว่าสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้แตกต่างและอยู่บนตลาดออนไลน์ได้ยาวนานที่สุด นั้นคือการขายคุณภาพและผลลัพธ์ของสินค้า ลูกค้าจึงเชื่อมั่นและเลือกใช้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังบอกต่อสินค้าให้คนรอบข้างได้ทดลอง กลายเป็นการขายตลาดสินค้าได้อย่างมั่นคง “ใช้ดีบอกต่อ จากลูกค้า สู่ผู้ขาย” ซึ่งเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร SWL Skincare
ยังคงชูจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ SWL SKINCARE ชื่อนี้ยังคงติดโผในวงการตลาดเครื่องสำอางตลอดไป

 

คุณเฟรม-เวชกร สีหาบุญทอง

SWL SKINCARE คำนิยาม PASSION ในการดำเนินธุรกิจ
ธุรกิจคือการบริหารสร้างผลกำไร แต่หนึ่งสิ่งที่จะทำให้ธุรกิจนั้นสำเร็จได้อย่างมั่นคงก็คือ การสร้างกฎหลัก ซื่อสัตย์ อดทน มีจริยธรรม-เมตตา ไม่เพียงหวังถึงผลกำไรเท่านั้น แต่เราต้องมองให้เห็นถึงลูกค้าและผู้ร่วมลงทุนธุรกิจ และรู้จักการเรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่เข้ามาอยู่เสมอ สิ่งเหล่านั้นจะทำให้ธุรกิจเรามั่นคงมากยิ่งขึ้น “เรียนรู้ พัฒนา แก้ไข ลงมือทำ สู่ความสำเร็จ” SWL SKINCARE
ไม่หยุดที่จะพัฒนาทั้งคุณภาพผลิตภัณฑ์ และคุณภาพขององค์กร ตัวแทนจำหน่ายต้องมีรายได้ต่อเดือนที่เพิ่มขึ้น ขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศให้มากขึ้น และสิ่งสำคัญคือการสร้างความมั่นใจในสินค้าออนไลน์มากขึ้น เทียบเท่ากับสินค้าระดับเคาน์เตอร์แบรนด์
นอกจากนี้เรายังไม่ละทิ้งความตั้งใจ พัฒนาสินค้าให้ดีขึ้น เห็นผลที่ชัดเจนจนขยายสู่ผู้บริโภคมากขึ้น จนปัจจุบันเราได้ขยายตลาดสร้างรายได้ให้ตัวแทนจำหน่ายมากมาย จากเงินลงทุน 2,000 บาท สู่รายได้ ณ วันนี้ ทะยานสู่ 30 ล้านบาท ก้าวเข้าสู่แบรนด์ SWL SKINCARE จดทะเบียนบริษัท SWL (Thailand) Co.,Ltd ธุรกิจเปรียบเสมือนสมองที่พัฒนาความคิดอยู่ตลอดเวลา ธุรกิจนั้นสามารถสำเร็จได้เร็วขึ้นอย่างแน่นอน เราเชื่อว่าธุรกิจสามารถเติบโตพัฒนาได้ไม่มีวันหยุด เพราะธุรกิจที่สำเร็จไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา ตามสโลแกนของบริษัทที่เรายึดมาตลอดเวลาที่ว่า “มุ่งมั่นพัฒนา เสริมสร้างความมั่นคง กระตุ้นธุรกิจไทยสู่สากล”

คุณบุ๋ม-เสาวลักษณ์ ทิพย์ศรีราช

SWL SKINCARE กลยุทธ์แห่งความมุ่งมั่นในการสร้างตัวแทนและเทคนิคการดูแลตัวแทนจำหน่ายอย่างมืออาชีพ
ตลอดเวลาที่เราอยู่บนตลาดออนไลน์ เรามีความชัดเจนให้กับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัยของสินค้า มาตรฐานการผลิต ระบบโครงสร้างของบริษัท ทำให้ทุกคนเชื่อมั่นใน SWL SKINCARE จุดนี้ทำให้บริษัทฯ เติบโตขึ้นได้อีกหลายเท่ามากกว่า เพราะมีเพียงไม่กี่บริษัทที่ชัดเจนในทุกๆ ด้าน ถือเปรียบเสมือนวิกฤตครั้งนั้นคือโอกาสของเรา

ดังนั้นการสร้างความเชื่อมั่นให้สินค้าและองค์กร เพื่อให้ตัวแทนและลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและการบริหาร สิ่งนี้จะทำให้ตัวแทนเชื่อมั่นและเติบโตได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งการสร้างความเข้าใจในการขาย การบริหารเงินจาก 100 สู่ 1,000,000 เรามีการเทรนอย่างต่อเนื่อง ทั้งการบริหาร การขาย การสร้างความเชื่อมั่นให้ตัวเองและลูกค้า ที่สำคัญที่สุดคือ SWL SKINCARE เราดูแลทุกคนเสมือนครอบครัว พี่ เพื่อน น้อง ดูแลด้วยความรักและความห่วงใย สิ่งเหล่านี้ทำให้ SWL SKINCARE ก้าวเดินได้อย่างรวดเร็วและมั่นคง

 SWL SKINCARE วางแผนพร้อมแนวทางการตลาดที่คาดว่าเติบโตก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่องในปี 2562
เราทำการตลาดแบบเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน เพื่อกระจายสินค้าแก่ผู้บริโภคได้ถูกกลุ่มเป้าหมาย เราสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ระดับ Hi-End ได้ทั่วถึงในทวีปเอเชีย อีกทั้งยังเปลี่ยนระบบออนไลน์ที่ทุกคนทั่วโลกมองว่าการขายออนไลน์เป็นธุรกิจหรืออาชีพที่ไม่มั่นคง กลับเปลี่ยนชีวิตคนจำนวนมากให้มีอาชีพหลักหรืออาชีพเสริม ที่สร้างรายได้หลักอย่างมั่นคงและมั่งคั่งที่สามารถหล่อเลี้ยงชีวิตได้ในระยะยาว นอกจากนี้เรายังเป็นการเพิ่มกิจกรรมส่งเสริมองค์กรและลูกค้าตลอดปี รวมไปถึงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่มีการวางแผนงานการขยายตลาดสู่ต่างประเทศ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในด้านของธุรกิจความสวยความงามอีกด้วย

ในไตรมาสสุดท้ายก่อนส่งท้ายปี 2561 นี้ 2 ผู้บริหาร
SWL SKINCARE ออกผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุด!! ที่เปรียบเสมือนไอคอนแห่งสยาม อย่าง ‘ออร่า เซ็ต บาย เอส ดับบลิว แอล สกินแคร์’ (AURA SET BY SWL SKINCARE) ซึ่งในเซ็ตประกอบไปด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ คือ AURA BRIGHTENING SERUM 15 ml. และ AURA WHITE ANTI-ACNE NIGHT CREAM 10 g. ซึ่งผลิตภัณฑ์ดีกรีพรีเมี่ยมสุดๆ คุณสมบัติเทียบเท่าระดับเคาน์เตอร์แบรนด์อย่างไร พลิกไปอ่านกันต่อเลย


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : SWL SKINCARE
ประเภทธุรกิจ : รับสมัครตัวแทนจำหน่ายไทยและต่างประเทศ
ที่อยู่ : บริษัท เอส ดับบลิว แอล (ประเทศไทย) จำกัด
73/209 หมู่บ้านเสริมไทยธานี ถนนนครสวรรค์ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม
Tel: 091-867-2668, 096-897-8738
Line: swl_saowaluck
Fb: เวชกร สีหาบุญทอง , Saowaluck Tipsreerad
Fb: https://www.facebook.com/SWLthailandofficial/
IG: swlskincare_ceo
IG: swl_skincare_review