ฉบับที่ 79 เดือน ธันวาคม 2561

            ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมแล้วกับงานมอบรางวัล CEO INSPIRATION
AWARD 2018 ครั้งที่ 2 ฉบับนี้จะเป็นฉบับการเปิดตัว CEO ชุดสุดท้ายที่ได้ให้เกียรติเข้าร่วมงานมอบรางวัล CEO INSPIRATION AWARD ประจำปี 2018 ในครั้งนี้ ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมาจนถึง ณ เดือนธันวาคมนี้


ทางทีมงานนิตยสารฯ ได้มุ่งมั่นคัดสรร CEO คุณภาพจากหลากหลายธุรกิจ
มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวแรงบันดาลใจของตนเอง ผ่านนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ
และช่องทางสื่อคุณภาพต่างๆ ในเครือ ทางนิตยสารฯ หวังเป็นอย่างยิ่ง
ว่าเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจนี้จะเป็นแสงสว่างให้กับคนที่ต้องการเริ่มต้นสร้างอาชีพ สร้างธุรกิจของตนเอง ให้ยั่งยืนได้ในอนาคต


Cover ฉบับนี้ได้รับเกียรติจาก 2 ผู้บริหารคนเก่ง คุณเฟรม-เวชกร สีหาบุญทอง และ คุณบุ๋ม-เสาวลักษณ์ ทิพย์ศรีราช CEO ไฟแรงจากแบรนด์ SWL SKINCARE เป็นการพบกันอีกครั้งในไตรมาสสุดท้ายก่อนส่งท้ายปี 2561 ครั้งนี้ทั้ง CEO ทั้ง 2 ท่าน ได้กลับมาพร้อมกับ ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุด!! ที่เปรียบเสมือนไอคอนแห่งสยาม อย่าง ‘ออร่า เซ็ต บาย เอส ดับบลิว แอล สกินแคร์’ (AURA SET BY SWL SKINCARE) ซึ่งผลิตภัณฑ์ดีกรีพรีเมี่ยมสุดๆ คุณสมบัติเทียบเท่าระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ด้วยกลยุทธ์ในการวางแผนการตลาดที่เฉียบคม และการดูแลตัวแทนเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน จึงทำให้ แบรนด์ SWL SKINCARE เติบโตอย่างรวดเร็วและมั่งคง สำหรับผู้ที่สนใจต้องการลงทุนเป็นตัวแทน หรือลงทุนธุรกิจไม่ควรพลาดติดตามเนื้อหาสาระดีๆ ต่อได้ภายในเล่มกันเลยนะคะ


Special Scoop ฉบับนี้จะเป็นการรวบรวมประมวลภาพแห่งความประทับใจในงานแข่งขันประกวดสักคิ้วที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศกับงานแข่งขันสักคิ้ว Thailand Eyebrow Professional Awards 2018 จัดที่ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทางนิตยสารฯ ต้องขอบคุณที่ปรึกษาการประกวด คณะกรรมการทุกท่าน และที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้แข่งขันทุกท่านที่ให้เกียรติเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้
สำหรับปีนี้พวกเราทีมงานนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ขออวยพรให้ผู้อ่าน


ทุกท่านที่กำลังมีแผนจะเดินทางไปท่องเที่ยวในเทศกาลปีใหม่จงมีแต่ความสุข มีความปลอดภัยตลอดการเดินทางนะคะ และสำหรับท่านผู้อ่านที่กำลังมองหาธุรกิจดีๆ มาสร้างอาชีพ ในปี 2562 ทางนิตยสารขออวยพรให้ประสบความสำเร็จ
ดังตั้งใจค่ะ


พรทิพย์ แก่นจันทร์
บรรณาธิการบริหาร