‘ชมพู่ – จารุวรรณ สมจิตต์’ ผู้บริหาร GEN ใหม่ บุกตลาดดิจิทัล…มนุษย์การตลาดพันธุ์ใหม่แห่งยุค Digitization

‘ชมพู่ – จารุวรรณ สมจิตต์’ ผู้บริหาร GEN ใหม่ บุกตลาดดิจิทัล…มนุษย์การตลาดพันธุ์ใหม่แห่งยุค Digitization

เราจะทำธุรกิจอะไรก็ตามสิ่งแรกที่ต้องท่องไว้คือ ความซื่อสัตย์และความจริงใจต่อผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ไม่ขายสินค้าที่โฆษณาเกินจริงหรือหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเด็ดขาด นั่นคือสิ่งที่กำลังตัดอนาคตตัวเองในการทำธุรกิจตั้งแต่เริ่ม ทัศนคติคิดบวกของ CEO GEN ใหม่ขึ้นนั่งแท่นผู้บริหารคนเก่งควบ 2 บริษัท ประธานกรรมการบริษัท จาบีออร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด, กรรมการผู้จัดการ หจก. เจ.บี.บอร์น เอ็นเตอร์ไพรส์ เจ้าของธุรกิจความงามครบวงจร และตำแหน่ง CEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘จา บีออร์’ อย่างเต็มภาคภูมิ ‘คุณชมพู่ – จารุวรรณ สมจิตต์’

พู่เป็นคนใต้เกิดในจ.นครศรีธรรมราช จบการศึกษา 3 ปีครึ่ง คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต จากนั้นเรียนต่อที่ประเทศสิงคโปร์ 1 ปี เพื่อเตรียมภาษาเรียนต่อ MBA ในประเทศอังกฤษช่วงเดือนกันยายน ปลายปี 2562 ในระหว่างทำเรื่องเรียนต่อ พู่เองมีคุณป้าเป็นเจ้าของไอเรียลพลัส โรงงานรับผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมแบบครบวงจร (OEM, ODM) ให้กับแบรนด์ต่างๆ มากกว่า 2,000 ผลิตภัณฑ์ทั่วโลกที่วางจำหน่ายอยู่ในเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ, ร้านค้า Beauty และร้านค้าทั่วไปอีกมากมาย

พู่มีโอกาสได้กลับบ้านเกิดพบญาติและเพื่อนจำนวนมาก พู่ตกใจมากเพราะบางคนจากที่เคยเจอครั้งก่อนหน้าเรียบเนียนแต่กลับสิวเห่อทั้งหน้า ใบหน้าบางคนก็เหมือนแพ้สารเคมีหนักกัดลอกเป็นแถบ สาเหตุเพราะสั่งซื้อครีมออนไลน์ในราคาหลักร้อย ช่วงแรกใช้แล้วหน้าดีมากพอหยุดใช้ระยะหนึ่งผดผื่นขึ้นและปัญหาอื่นๆ ก็ตามมา นั่งจึงเป็นแรงบันดาลใจที่พู่อยากจะสร้างแบรนด์สินค้าให้มีคุณภาพเทียบเท่าระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ขึ้นมา ซึ่งเรามีโรงงานรับผลิต ทำไมเราถึงไม่ผลิตสินค้าขึ้นมาสักตัว ทำการตลาดระบบตัวแทนจำหน่าย ราคาสามารถจับต้องได้ ไม่ต้องเสี่ยงกับสารอันตราย นั่นคือเป้าหมายในชีวิตพู่

ปัจจุบันพู่ดำเนินธุรกิจคลินิกความสวยงามแบบครบวงจร ภายใต้ชื่อ ‘Fitface Clinic’ ตั้งอยู่ในเมืองทองธานี และพู่จับมือกับโรงงานคุณป้าภายใต้ บริษัท ไอเรียล พลัส (ประเทศไทย) จำกัด ในการวิจัยคิดค้นและพัฒนาสูตร 1 ปีเต็ม จึงได้ผลิตภัณฑ์ตัวแรกออกมาภายใต้แบรนด์ “จา บีออร์” นั่นคือ “เพอร์เฟคชั่น ไบรท์เทนิ่ง เซรั่ม” เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่คัดเอาสุดยอด 9 สารสกัดนำเข้ามารวมไว้ด้วยกันในขวดเดียว เพียงราคา  890 บาท เรากล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่า ด้วยคุณค่าของ  9 สารสกัด ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีทำให้คุณภาพอยู่เหนือราคาขาย เพราะเราเป็นผู้ผลิตคิดค้น วิจัย และพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ความชำนาญมาเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม จนกระทั่งสินค้าตัวนี้ออกมาสู่ตลาดให้ทุกคนได้ใช้กัน คุณภาพของสินค้าจึงเป็นจุดแข็งของเรา ที่สำคัญไม่มีสารอันตรายปลอดภัยแน่นอน 100% ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวอย่างแท้จริง

     เราชื่อว่าทำธุรกิจต้องมีทั้งความยากง่ายเป็นธรรมดา ในการวางแผนบริหารงานของพู่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง อัพเดทข่าวสาร แนวโน้มของตลาด ทิศทางของตลาด เพื่อเตรียมรับมือและนำมาประยุกต์ใช้ในองค์กรได้อย่างถูกวิธี รวมทั้งสามารถนำไปสอนตัวแทนได้อย่างตรงจุด เราเน้นการปลูกฝังให้ตัวแทนทุกคนรักกันเสมือนบุคคลในครอบครัว เมื่อเราสร้างรากฐานไว้แข็งแรงและมั่นคงตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจเราก็จะเติบโตมั่นคงและแข็งแรงด้วย

เคล็ดลับสู่ความสุขคือทำในสิ่งที่เรารัก เคล็ดลับสู่ความสำเร็จคือเราต้องรักในสิ่งที่ทำ” ไม่มีใครหรอกที่ไม่เคยล้มแต่เมื่อล้มแล้วต้องลุกขึ้นได้ อย่าหยุดจนกว่าคุณจะภูมิใจ ทำในสิ่งที่คนอื่นบอกว่าคุณไม่มีวันที่จะทำได้นั่นแหละคือที่สุดของความภาคภูมิใจ เราตั้งเป้าหมายภายในระยะเวลา 3 ปี ต้องมียอดขายอยู่ที่ 100 ล้าน เป้าหมายนี้ไม่ใช่เพียงแค่เป้าหมายของ CEO เพียงผู้เดียวแต่มันคือเป้าหมายขององค์กรที่สร้างขึ้นสานต่อไปยังจุดมุ่งหมายเดียวกันอย่างแท้จริง…


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : จา บีออร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
ประเภทธุรกิจ : เครื่องสำอาง อาหารเสริม และสกินแคร์
โทร : 092-945-8747
ไลน์ : JA.BIOR
fb : JA BIOR Official
ig : JABIOR.OFFICIAL