ไอริสา (IRISA) เทรนด์สกินแคร์ปี 2019 เมกะเทรนด์บิ้วตี้ที่ทั่วโลกให้ความสนใจ ธุรกิจนี้แค่ก้าวตามก็โตได้อย่างสะพรั่ง

   ไอริสา (IRISA) เทรนด์สกินแคร์ปี 2019เมกะเทรนด์บิ้วตี้ที่ทั่วโลกให้ความสนใจ ธุรกิจนี้แค่ก้าวตามก็โตได้อย่างสะพรั่ง

      กระแสนิยมรักสุขภาพและการใฝ่หาความเป็นธรรมชาติ 100% โดยเฉพาะในเรื่องของความสวยความงามส่งผลให้ผู้บริโภคในปัจจุบันหันมาใส่ใจในวัตถุดิบหรือสารสกัดมากขึ้น การตอบสนองเพื่อให้ทันกับกระแสปัจจุบัน คุณอลิส จุปะมัดตัง CEO เจ้าของแบรนด์ ไอริสา (IRISA) รุกตลาดความสำเร็จในเรื่องของผลิตภัณฑ์และการวางระบบตัวแทนจำหน่ายยอดทะลุถึงร้อยล้าน เพียง 6 เดือนเท่านั้น

“เมื่อปลายปี 2560 ไอริสา แบรนด์เล็กๆ ที่เติบโตมาจากครีมบำรุงไอริสาและพัฒนาสูตรเพื่อทดลองใช้เอง ให้เพื่อน ตัวแทน และผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว ฝ้า กระ ได้ทดลองใช้เห็นผลจริง จึงได้ผลิตออกมาจำหน่ายและเปิดรับตัวแทนจำหน่ายไปพร้อมกัน ทำให้ยอดการเติบโตเป็นไปอย่างรวดเร็วแบบก้าวกระโดด ไอริสาแบรนด์เล็กๆ ที่ยอดขายเพียงหลักพพันกระปุกต่อเดือนแต่ใครจะรู้่ว่า 1,000 กระปุกนั้น ในเดือนถัดมาก้าวกระโดด จาก 1,000 เป็น 10,000 กระปุก เติบโตขึ้นถึง 10 เท่าต่อเนื่อง ทั้งการเติบโตของตัวแทนและแบรนด์ของเรา”

 

“จากการที่เราเริ่มผลิตล็อตแรก 3,000 กระปุก ซึ่งตอนนั้นอลิสคิดว่าจะต้องทำให้ได้ทำให้สำเร็จ และทำให้ตัวแทนประสบความสำเร็จให้ได้เลยมีนโยบายแบ่งเงินปันผลให้กับตัวแทน 3 บาท/กระปุก จากยอดการสั่งซื้อและ 1 บาทจากยอดการสั่งซื้อทั้งหมดของแบรนด์ให้กับตัวแทนทุกคน เมื่อเปิดตัวสินค้าไปได้ 6 เดือน อลิสได้พาตัวแทนไปทำบุญที่บ้านเกิด อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมเลี้ยงฉลองยอดขาย 10 ล้านบาทในระยะเวลาแค่ 6 เดือน เมื่อลูกค้าได้ใช้ครีมบำรุงจากแบรนด์ไอริสาแล้ว ได้รับผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวหน้า สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด และตัวแทนสามารถมีรายได้เพิ่มขึ้นแล้วลูกค้าเรียกร้องให้วิจัยและทำเซรั่มออกมาให้ใช้กัน ทำให้อลิสตัดสินใจลงทุนทำวิจัยและพัฒนาสูตรอีก 1 ผลิตภัณฑ์ คือ เซรั่มไอริสา (Serum Whitening IRISA) ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าให้แลดูสุขภาพดี พร้อมช่วยปรับสภาพผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเพียงใช้ควบคู่กับครีมไอริสา”

 

“การเป็นเจ้าของแบรนด์ต้องคิดทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ใครก็อยากรวยทั้งนั้นบางคนอาจมองว่าเราได้กำไรมากมายอยากบอกว่าไม่ใช่เลยทำด้วยใจจริง คิดอย่างเดียวว่าลูกค้าต้องได้ใช้สินค้ามีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค ในส่วนตัวแทนต้องให้เขาได้กำไรอย่างสูงสุด ทำตลาดอย่างไรให้เค้าขายง่ายแค่นี้ก็สุขใจแล้ว เรามุ่งเน้นเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย ใส่ใจผู้บริโภคเป็นหลัก เพราะเราถือว่าหากสินค้าดีปลอดภัย ก็จะครองใจและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค นี่คือจุดแข็งของธุรกิจไอริสา”

 

“จุดเด่นทางด้านผลิตภัณฑ์เราคัดสรรทุกอย่างตั้งแต่โรงงานผลิตต้องได้มาตรฐาน ISO ขั้นตอนการผลิต ตลอดจนบรรจุภัณฑ์ จนถึงมือผู้บริโภค และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ หนุ่มสาวยุคใหม่ที่มีเวลาเร่งรีบในการทำงาน เพราะ Brightening Day & Overnight Cream IRISA เป็นครีมบำรุงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้า ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างอ่อนโยน พร้อมปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยใหม่ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำให้แลดูจางลง อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อลิสเชื่อว่าอะไรก็ตามที่เราทำอย่างเต็มที่ เต็มกำลัง และทำด้วยใจ สำเร็จแน่นอน โดยเฉพาะเราทำงานกันเป็นทีม เราให้ความสำคัญต่อตัวแทนทุกท่านเหมือนคนในครอบครัวเรา เราร่วมแรงร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียว และให้ความจริงใจกับผู้บริโภค เราดูแลตัวแทนทุกคนในแบรนด์เหมือนคนในครอบครัวเลยเพราะทุกคนคือเจ้าของแบรนด์ ทุกคนคือคนที่ทำให้ไอริสาอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ ‘รัก’ ครอบครัวไอริสานี้มากค่ะ”

Highlight Star Business

‘เมื่อเราตั้งใจจะทำไม่มีคำว่ายากจากพนักงานประจำผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าออนไลน์เงินล้านในหลายๆ แบรนด์ สะสมประสบการณ์นำพาตัวเองมาเป็น CEO ร้อยล้านแบรนด์ไอริสาในวันนี้


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : ไอริสา (IRISA)
ประเภทธุรกิจ : ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า รับสมัครตัวแทนจำหน่ายในไทยและต่างประเทศ
Tel: 092-284-1599
Line : @irisa
FB : อลิส จุปะมัดตัง
IG: IRISA Thailand
FB: irisa.official
FB: https://m.facebook.com/IRISA.Official/


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง