คุณดรัณ วิเศษจินดา ประธานกรรมการบริษัท โอเอซิส ออแกนิค จำกัด CEO เจ้าของผลิตภัณฑ์ OASIS WaterRich Mask (โอเอซิส วอเตอร์ริช มาส์ก)

 

คุณดรัณ วิเศษจินดาประธานกรรมการบริษัท โอเอซิส ออแกนิค  จำกัดCEO เจ้าของผลิตภัณฑ์ OASIS WaterRich Mask (โอเอซิส วอเตอร์ริช มาส์ก)

     “อีฟรู้สึกมีความสุขและภูมิใจมากๆ ค่ะ สำหรับการได้รับรางวัล CEO Inspiration Award 2018 และยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจน้องใหม่ที่กำลังเริ่มต้นสร้างธุรกิจให้กับคนไทยทั่วประเทศค่ะ”

     OASIS WaterRich Mask (โอเอซิส วอเตอร์ริช มาส์ก) เป็นสินค้านวัตกรรมความงามที่ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว เปิดตัวมาสองเดือนเปลี่ยนชีวิตตัวแทนไปแล้วกว่าพันคน เป้าหมายต่อไปคือช่วยตัวแทนให้มีชีวิตที่ดีขึ้นหลักหมื่นคน การเป็น CEO ต้นแบบสำหรับอีฟคิดว่าเราสามารถสร้างความเชื่อ ความศรัทธา ปลูกฝังและเปลี่ยนแปลงแนวคิดตัวแทน จากคนที่ไม่รู้อะไรเลยในการทำธุรกิจให้กลายเป็นคนที่ประสบความสำเร็จแบบง่ายๆ

 

และสามารถส่งต่อแนวคิดในการสร้างรายได้ให้กับตัวแทนของตัวแทน มีระบบการสอนตัวแทนที่ดี สร้างความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้พวกเขา ทำงานอย่างมีความสุขพร้อมกับสร้างชีวิตที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วและเกิดผลลัพธ์อย่างแท้จริง

 

     อีฟเชื่อว่าความสุขคือสารตั้งต้นของทุกความสำเร็จ ทำด้วยความสุข ทำด้วยความรัก ความจริงใจ ความซื่อสัตย์ แล้วความสำเร็จจะตามมาเอง ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มต้นที่ตัวเราค่ะ เพราะความสำเร็จที่ไร้ความสุขสำหรับอีฟแล้วคือความล้มเหลวในการมีชีวิต อีฟจึงเน้นให้ทุกคนที่ติดตามอีฟ ทั้งนักเรียน ลูกค้า และตัวแทน มีความสุขในการได้ใช้สินค้า อีกทั้งธุรกิจนี้ยังช่วยให้ลูกค้าและตัวแทนมีความสุขขึ้น พลิกชีวิต และแนวความคิดของตัวแทนให้กลายเป็นคนสำเร็จอย่างยั่งยืน มั่งคั่งอย่างมั่นคง

 

      เคล็ดลับความสำเร็จในความคิดของอีฟ ความเชื่อมั่นและเชื่อใจคือรากฐานสำคัญของความสำเร็จ ตัวอีฟเองโชคดีที่มีตัวแทนทุกคนเชื่อมั่นและเชื่อใจเราว่าเราจะพาเค้าไปรวยขึ้น สวยขึ้น ประสบความสำเร็จ มีชีวิตที่ดีขึ้น พลิกชีวิตเขาและครอบครัวให้ดีขึ้นได้ เพราะเราเคยช่วยเขาเปลี่ยนชีวิตได้แล้วจากเพจจักรวาลแห่งความสุข เราช่วยให้เขาคิดบวกขึ้น ทำให้เขาเปลี่ยนแนวคิด มาคิดแบบคนสำเร็จ จนเค้ามีผลลัพธ์จากสิ่งที่เราให้ มีความสุขขึ้น ชีวิตเปลี่ยน เขาจึงเชื่อมั่นและเชื่อใจในเราว่า เราจะทำสินค้าที่ดีและระบบที่ดีในการช่วยให้เค้าสำเร็จ ทุกคำสอนของเราสร้างชีวิตตัวแทนนับพัน

 

     อีฟใส่ใจ ตั้งใจ ดูแลลูกค้าและตัวแทนของ OASIS เหมือนกับการดูแลคนที่เรารัก เราไม่ได้คิดว่าเราไปขาย แต่เราคิดว่าเราไปช่วยให้เค้ามีสุขภาพผิวที่แข็งแรงขึ้น มีช่องทางรายได้เพิ่มขึ้น มีชีวิตที่ดีขึ้น เขาจึงกล้าที่จะไปบอกต่อแนะนำสินค้าและระบบของเรา ให้คนที่เขารักมาใช้และขายด้วยกัน เพราะเค้ามีความเชื่อว่าถ้ามันเปลี่ยนชีวิตเค้าได้ ก็ต้องเปลี่ยนชีวิตคนอื่นได้ ส่วนคนที่กำลังจะเริ่ม Start Up ธุรกิจ อีฟเชื่อว่าคนเราประสบความสำเร็จได้ทุกคน เพียงคุณใช้ความสุขและความรักในการลงมือทำ คุณก็จะเป็นหนึ่งที่จะประสบความสำเร็จได้ค่ะ

 


 

ชื่อธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : OASIS WaterRich Mask (โอเอซิส วอเตอร์ริช มาส์ก)
ประเภทธุรกิจ : เครื่องสำอางพรีเมี่ยมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์
โทร : 082-424-9797
ไลน์ : @oasisthailand
เพจ: @oasisthailand.co.th
เว็บไซต์ : www.oasisthailand.co.th