ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล CEO & Founder ศูนย์สุขภาพและความงาม VITAL GLOW: SKIN & AESTHETIC รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลนวมินทร์

 

ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมลCEO & Founder ศูนย์สุขภาพและความงามVITAL GLOW: SKIN & AESTHETICรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลนวมินทร์

     “พิมพ์รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้รับรางวัลนี้ ขอขอบคุณนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ขอขอบคุณรางวัล CEO Inspiration Award 2018 นี้ และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน รางวัลนี้ช่วยสร้างกำลังใจและพลังในการทำงานให้พิมพ์ทำงานอย่างเต็มที่ต่อไปค่ะ”

     ศูนย์ให้บริการเพื่อสุขภาพและความงาม VITAL GLOW SKIN & AESTHETIC มีให้บริการครบวงจร เครื่องมือมีความทันสมัย ให้บริการอย่างมืออาชีพ และความปลอดภัยได้มาตรฐานระดับสากล เน้นในการให้บริการแบบดูแลสุขภาพ

จากภายนอกสู่ภายใน ได้ผสมผสานหลักการธรรมชาติผนวกกับนวัตกรรมและเครื่องมือที่ทันสมัยเข้ามาช่วย ตามคติการทำงานของพิมพ์ที่ว่า ข้อดีของการล้มคือเราได้เรียนรู้วิธีการลุกชัยชนะนั้นจะไม่ยิ่งใหญ่ ถ้าคำว่าแพ้นั้นเรายังไม่เคยเข้าใจ

     การทำงานโดยส่วนตัวแล้วพิมพ์เป็นคนแอ็กทีฟ มีความคิดจะทำนู่นนั่นค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นคนชอบคิดสร้างสรรค์ แต่ก็เข้าใจว่าการที่จะนำสิ่งที่คิดมาทำให้เป็นรูปเป็นร่างได้นั้น ทุกอย่างจะต้องใช้เวลาและที่สำคัญในการจะคิดทำอะไรก็ควรคิดให้รอบคอบ คิดให้ครบเสียก่อน ซึ่งบอกได้เลยว่า “จุดอ่อน” ของตัวเองในตอนนี้คือคิดแต่จะขยายๆ ออกไป แต่กลับลืมไปว่ายังจะต้องมีภาระอยู่ด้านหลังเป็นงานที่เราอาจจะมองว่าเป็นงานเล็กๆ น้อยๆ เป็นงานกระดาษธรรมดาๆ แต่จริงๆ แล้วกลับสำคัญมาก

     ดังนั้นการ “SMART Conference System” ที่คอยกระตุ้นให้เกิดการระดมความคิด ค้นหาไอเดียใหม่ๆ สร้างแรงบันดาลใจ และเปิดพื้นที่ไอเดียให้กับพนักงานทุกคนได้คิด ได้ทำ ได้สร้างสรรค์และพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพราะเราคือองค์กรที่อยู่กับเทรนด์นวัตกรรมและเทคโนโลยี การทำงานจึงไม่เคยหยุดนิ่ง ต้องส่งเสริมให้เกิดการ Brainstorm และทำให้ VITAL GLOW : SKIN & AESTHETIC เป็น Learning Organization เพื่อต่อยอดไอเดียแบบไม่รู้จบ

     ซึ่งการก้าวเข้ามาอยู่ในสถานะ CEO ต้นแบบ มุมมองการทำงานของ พิมพ์ต้องตามโลกและตามกระแสในยุคนั้นๆ ให้ทันพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ขั้นตอนการทำงานไม่สำคัญเท่าผลลัพธ์ที่ออกมา เพราะแต่ละคนจะมีขั้นตอนการทำงานที่ต่างกันไป เพราะฉะนั้นทำอะไรก็ควรคำนึงถึงผลลัพธ์และทำออกมาอย่างดีที่สุด ดังนั้นพิมพ์จะแบ่งเวลาให้กับงานส่วนหนึ่งให้กับตัวเองและครอบครัวอีกส่วนหนึ่งเพราะฉะนั้นถ้าเป็นเวลางานพิมพ์ก็จะใช้เวลาคิดและบริหารงานอย่างเต็มที่และสุดความสามารถ พิมพ์มองว่าการทำงานอย่างตั้งใจทำอย่างเต็มที่และทันโลกเป็นสิ่งที่ CEO ทุกคนต้องมอง สิ่งสำคัญมากกับการพาธุรกิจของตัวเองให้ไปสู่ความสำเร็จ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : VITAL GLOW SKIN & AESTHETIC
เบอร์ติดต่อ : 02-518-1818 ต่อ 999, 095-750-5555
ไลน์ไอดี : @vitalglowcentre
fb : @dr.pimkhwan (Lifestyle by Dr. Pimkhwan),
fb : VITAL GLOW Skin & Aesthetic
ig :Pimkhwan Bunjitpimol (@dr.pimkhwan), Vitalglowcentre
www : www.drpimkhwan.com, www.vitalglowcenter.com