คุณแวนดา สหวงษ์ (โบว์) กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.เอ็ม.บี. ไอเดีย จำกัด CEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ Veedaa “หลักการทำงานสำหรับโบว์นั้น ทำงานและเรียนรู้ปัญหาต่างๆ

คุณแวนดา สหวงษ์ (โบว์)กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.เอ็ม.บี. ไอเดีย จำกัดCEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ Veedaa

     “หลักการทำงานสำหรับโบว์นั้น ทำงานและเรียนรู้ปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาในแต่ละวันกับลูกน้องทุกคน การพูดคุยกันทุกวัน ปรึกษารับรู้ปัญหากันทุกวัน มันจะทำให้เรารู้ปัญหาและจุดไหนที่เราต้องพัฒนา  โดยโบว์จะทำงานกับลูกน้องโบว์ในทุกขั้นตอนของการทำงาน ให้กำลังใจกันในทุกๆ วัน  ส่วนแนวคิดการทำงานสิ่งแรกต้องมองถึงคุณภาพและความใส่ใจของสินค้า และสิ่งที่ละเลยไม่ได้คือต้องมีความรับผิดชอบต่อลูกค้า ไม่มองแต่ผลกำไร คำนึงถึงตัวแทนและลูกค้าทุกคน”

     สำหรับตนเองได้มีแรงบันดาลใจทำงานอย่างจริงจังมาจากสามีโบว์  (คุณปอ – ทฤษฏี สหวงษ์) ตั้งแต่การใช้ดำเนินชีวิตและการลงมือทำงานอย่างมุ่งมั่นและจริงจังสม่ำเสมอ ทำให้สิ่งเหล่านี้โบว์เองได้ซึมซับและเห็นมาโดยตลอด ทั้งนี้เมื่อคิดอะไรได้ต้องลงมือทำเลย ไม่มีคำว่า “เดี๋ยวก่อน” ฉะนั้นเริ่มจากสิ่งที่ชอบและถนัด หล่อหลอมจนเป็นประสบการณ์ต่างๆ เป็นแรงบันดาลใจจนกลายมาเป็นธุรกิจครีมกันแดดแบรนด์ Veedaa การันตีคุณภาพระดับโลก ด้วยรางวัล European Cosmetic Innovation Prize 2014 สาขานวัตกรรมสารแอคทีฟยอดเยี่ยมประจำปี 2014

ส่วนประกอบหลัก คือ สารสกัดจากสาหร่ายหิมะแดง (Chlamydomonas Extract) สารสกัดจากน้ำตานางฟ้า (Pistacia Lentiscus Gum) อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ (Antioxidant) จาก Vitamin C&E มี 2 เบอร์ เบอร์ 01 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง เลขที่จดแจ้ง 10-1-6010035879 เบอร์ 02 เหมาะสำหรับผิวสองสี เลขที่จดแจ้ง 10-1-6010035880 (ราคา 650 บาท)

     จากนั้นแตกไลน์เพิ่มผลิตภัณฑ์เซรั่ม ภายใต้ชื่อแบรนด์ BoliBoli ส่วนประกอบหลัก คือ Swiss Glacier Water น้ำแร่บริสุทธิ์จากยอดเขาที่สูงที่สุดบนเทือกเขาแอลป์ Alpine Rose ดอกกุหลาบสีชมพู และ Snow Algae Extract สาหร่ายหิมะแดง สารที่ได้รับรางวัล BSB Innovation Prize Award 2014 อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ รวมไปถึง Edelweiss ดอกไม้สีขาว เลขที่จดแจ้ง 10-1-6100028612 ราคาจำหน่าย 490 บาท นับเป็นทางเลือกสินค้าคุณภาพราคาย่อมเยาให้แก่ลูกค้า

     หัวใจหลักคือการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม โรงงานผลิตสินค้าได้รับมาตรฐาน ในฐานะเจ้าของแบรนด์โฟกัสด้านความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าในทุกด้าน  อาทิ สารสกัดวิตามินต่างๆ ที่เป็นส่วนประกอบที่ระบุบนฉลากและแจ้งลูกค้าเป็นข้อมูลจริง นับเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของแบรนด์นี้เพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุด กลุ่มเป้าหมายแบรนด์ตั้งแต่อายุ 15 – 45 ปี สิ่งที่โบว์ลงมือทำด้วยมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าด้านคุณภาพและความปลอดภัยเป็นหลัก

สินค้าต้องใช้ได้จริงและเห็นผลจริง ไม่เอารัดเอาเปรียบตัวแทนและลูกค้า ถึงแม้แบรนด์ของโบว์จะเป็นแบรนด์เล็กที่เพิ่งมาตีตลาดออนไลน์ โบว์มั่นใจว่าสินค้าโบว์จะเติบโตในทุกวัน เพราะคุณภาพของสินค้าปากต่อปากบอกต่อให้กับแบรนด์ Veedaa ได้อย่างยั่งยืนต่อไป


Veedaa ใช้ระบบตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น ไม่มีจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ขายของทั่วไป สามารถติดต่อสอบถาม การซื้อสินค้าและเช็คโปรโมชั่นต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น   LINE: @pmb_mali หรือ  Line: @veedaa  FB: veedaa_official และ  IG: veedaaofficial_thailand