คุณซีแนม สุนทร (ซีแนม) กรรมการผู้จัดการบริษัท ไมดาซ (ไทยแลนด์) จำกัด CEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ “Midaz”

   

คุณซีแนม สุนทร (ซีแนม)กรรมการผู้จัดการบริษัท ไมดาซ (ไทยแลนด์) จำกัดCEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ “Midaz”

“การเป็นผู้นำของผู้หญิงในยุคปัจจุบันได้รับการเปิดรับมากขึ้น ตนเองก็รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากๆ ที่ได้รางวัล CEO
Inspiration Awards 2018 นี้แนมเองเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เวลาตั้งใจทำอะไรก็จะพยายามทำให้เต็มที่เพราะอย่างน้อยเราก็จะได้ภูมิใจกับสิ่งที่เราได้ทำไม่ว่าผลจะออกมาเป็นไงก็ตาม ไม่ว่าธุรกิจนั้นจะเล็กหรือใหญ่การทำงานต้องมีระบบระเบียบ การจัดการที่ดี รวมถึงบุคลากรซึ่งสำคัญมากในงานบริการ ก็จะมาช่วยเป็นแรงขับเคลื่อนธุรกิจนี้ให้เดินไปอย่างมั่นคง”

ส่วนตัวเป็นคนชอบด้านความสวยความงามเกี่ยวกับขนตาและหาเทคนิคใหม่ๆ จากช่องยูทูป เพื่อดูการต่อขนตา ทำเล็บในรูปแบบต่างๆ เลยเกิดการจุดประกายเพื่อดำเนินธุรกิจความงามเป็นของตนเอง ภายใต้ชื่อร้าน “midaz” ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 13 โครงการ mplace ส่วนกลุ่มเป้าหมายของร้านอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป

จุดเด่นของร้านที่แตกต่างคือ เป็นการต่อขนตาแบบฝรั่งที่สามารถจับช่อฟูแน่นๆ ได้ซึ่งเป็นเทคนิคที่ยากมากในการต่อขนตา ภายในร้านก็ยังมีการให้บริการต่อขนตาแบบธรรมชาติได้เช่นกัน หลากหลายรูปแบบเพื่อลูกค้า และรับออกแบบทรงคิ้วฝังสีคิ้วโดยช่างมืออาชีพ ระดับราคาเริ่มต้น 1,000 บาทขึ้นไป

งานลักษณะนี้ขายเทคนิค ฝีมือของทีมงานในร้านและประสบการณ์ของซีแนมเองเพื่อบริการให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด สำหรับตนเองใช้คติในการทำงานและบริหารลูกน้องคือ ไม่มีอะไรที่เราตั้งใจทำแล้วทำไม่ได้ การเปิดร้านลักษณะนี้ต้องมีทักษะและบริหารช่างเพราะแก้ปัญหาต่างๆ ช่างต้องเพียงพอและบริการลูกค้าแต่ละท่านให้ดีที่สุด จุดนี้ซีแนมให้ความสำคัญอย่างมาก

อย่างไรก็ตามวางแผนการตลาดในปี 2562 กำลังจะเปิดสาขาใหม่ ย่านสยามสแควร์ คาดว่าจะเปิดบริการในเดือนมีนาคม ตอบโจทย์ครบวงจร ขนตา คิ้ว และเล็บ สามารถติดตามผ่านช่องทางออนไลน์หรือจองคิวใช้บริการได้ FB : midazthailand และ LINE: @midazthailand