คุณเบญ – สุนิสา สิทธิปัญญา จากเด็กตกงานสู่ MD แบรนด์นางฟ้ายอดขาย 100,000 ชุดต่อเดือน

 

คุณเบญ – สุนิสา สิทธิปัญญา จากเด็กตกงานสู่ MD แบรนด์นางฟ้ายอดขาย 100,000 ชุดต่อเดือน

ฉีกกฎความจน ตกงาน แปลงสภาพเป็นนางฟ้าสวยๆ อยู่ร้านเสริมสวยที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นเจ้าของธุรกิจเอง ทุกวันนี้ดูแลลูกค้าเองเพราะอาชีพบริการเป็นอาชีพที่อาศัยความซื่อสัตย์และบริการด้วยใจเสมอ คุณเบญ – สุนิสา สิทธิปัญญา หญิงผู้ที่ไม่เคยปล่อยตัวเองให้พบกับคำว่า “จน” เมื่อพบกับธุรกิจความงามในแบรนด์ “แชมพูนางฟ้า”

ทำไม? ถึงเลือกแบรนด์นางฟ้ามาเสริมธุรกิจของตนเอง
โดยส่วนตัวแล้วที่บ้านเบญทำธุรกิจทำร้านเสริมสวยอยู่แล้ว จึงมองหาสินค้าที่เพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว ซึ่งร้านเสริมสวยทุกร้านสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ แชมพู จากประสบการณ์ที่เปิดร้านเสริมสวยมา ลูกค้ามักจะประสบปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม สิ่งสำคัญของเส้นผมนั่นก็คือการเลือกแชมพูให้เหมาะสม อาทิ คนที่มาทำผมส่วนมากมีปัญหา ผมแห้งเสีย ชี้ฟู ผมร่วง ผมบางสารพัดปัญหา เบญเปลี่ยนแชมพูมาหลายแบรนด์มากแต่ก็ไม่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้จนกระทั่งพบกับแชมพูแบรนด์นางฟ้า เบญจึงตัดสินใจเปิดบิล 10 ชุดมาลองใช้เอง เพราะได้ราคาที่ถูกลง พอใช้แล้วรู้สึกว่า ผมดีขึ้นเลยบอกต่อให้คนในครอบครัวและแนะนำลูกค้าที่ร้านเสริมสวยให้ลองใช้

ตัดสินใจลงทุนกับแบรนด์นางฟ้าเพราะอะไร?
เบญตัดสินใจลงทุนกับแบรนด์นางฟ้าเลยแบบไม่ลังเล ส่วนหนึ่งเพราะว่าเราอยากมีรายได้มากขึ้น บวกกับลองใช้แล้วประทับใจเสียงตอบรับจากคนรอบข้างว่าใช้แล้วเห็นผลจริง เลยตัดสินใจเอาวะลองสักตั้ง เริ่มจาก 10 ชุด สู่ 10,000 ชุด ปัจจุบันถึง 100,000 ชุดแล้วค่ะ

คิดอย่างไร? กับการบริหารงานแบรนด์นางฟ้า
สำหรับเบญตอบอย่างชัดเจนเลยว่า เบญชอบวิสัยทัศน์ของ CEO แบรนด์นางฟ้าสิ่งหนึ่งที่ CEO บอกกับพวกเราเสมอคือทุกคนที่ก้าวเข้ามาแบรนด์นางฟ้าต้องมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แบรนด์นางฟ้าบริหารงานแบบครอบครัวลงพื้นที่มีตติ้งพบปะตัวแทนทุกจังหวัด เพื่อพูดคุยถึงปัญหาที่ลูกค้าเจอและแนวทางการแก้ไขปัญหาต่างๆ รวมถึงสร้างขวัญกำลังใจให้กับตัวแทน นี่ทำให้แบรนด์นางฟ้าอยู่ในใจของตัวแทนทุกคนค่ะ



สนใจสมัครตัวแทนหรือสอบถามผลิตภัณฑ์ ติดต่อ
ชื่อกิจการ : Angel Hair Set by Nisa (แชมพูนางฟ้า)
ประเภทกิจการ : รับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ
โทร : 098-129-2055
ไลน์ : angelnisarat