คุณธนกร จำปาทิพย์ บริษัท เดอะเฮอรีเทจ ออฟเฮลธ์ จำกัด CEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ Mate’ (มาเต้)

คุณธนกร จำปาทิพย์ บริษัท เดอะเฮอรีเทจ ออฟเฮลธ์ จำกัดCEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ Mate’ (มาเต้)

     “ดิฉันรู้สึกภูมิใจกับการที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจที่จะส่งต่อให้กับผู้ประกอบการคนอื่นๆ เราผ่านอะไรมามากมาย มีประสบการณ์ในเชิงธุรกิจทุกรูปแบบ รางวัล CEO Inspiration Award 2018 นี้ เป็นกำลังใจที่สำคัญที่จะทำให้เราผลิตสินค้าที่มีนวัตกรรมอันยอดเยี่ยม เพื่อส่งต่อความสำเร็จให้กับสมาชิกของ Mate’ (มาเต้) ทุกคนค่ะ”

     ครอบครัว Mate’ เราดูแลสมาชิกทุกคนแบบครอบครัวอย่างแท้จริง เราเป็นมากกว่าบอสเพราะแบรนด์มาเต้ เราคือพี่น้องที่พร้อมรับฟังและแก้ไขปัญหาให้กับสมาชิกทุกคน การบริหารทีมงานของ Mate’ (มาเต้) มุ่งมั่นที่จะสร้างความสุขให้กับสมาชิก ทำให้สมาชิกมี Happiness Incomes ที่ส่งต่อความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน เราใช้ใจในการทำงานไม่ได้มองที่ตัวเงิน ดังนั้นส่วนสำคัญคือต้องเข้าให้ถึง “ใจ” ของสมาชิก คติที่เรายึดมั่นมาโดยตลอดที่ว่า จงเปลี่ยนความฝันให้เป็นเป้าหมาย แล้วลงมือทำ แม้จะผิดพลาดขอให้เรียนรู้และก้าวต่อไปค่ะ

 

     ธุรกิจในกลุ่มเครื่องสำอางมีการแข่งขันกันสูงมากเป็นตลาดที่เรียกได้ว่า Red Ocean การแข่งขันด้านราคาก็รุนแรง แต่เราไม่ได้มองในจุดนั้น เรามั่นใจในคุณภาพของสินค้าที่ลูกค้าจะพึงพอใจใช้แล้วจะกลับมาใช้ซ้ำ และสามารถบอกต่อได้อย่างมั่นใจ ดังนั้นจุดยืนของ Mate’ (มาเต้)

 

เราเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าและระบบในการทำงานของเราเองที่สามารถสำเร็จได้จริง Mate’ จึงเน้นการพัฒนาสินค้าให้มีนวัตกรรมตลอดเวลา เพื่อสร้างฐานผู้บริโภคระยะยาว และสามารถสร้างความมั่นคง แข็งแรง สร้างโอกาส สร้างรายได้ให้กับสมาชิกได้อย่างยั่งยืน

 

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : Mate’
ประเภทธุรกิจ : เครื่องสำอางพรีเมี่ยม
ชื่อบริษัท : บริษัท เดอะ เฮอรีเทจ ออฟ เฮลธ์ จำกัด
tel : 098-586-4088
line : @Matethailand
fb : MATE skincare – มาเต้ ครีมกันแดดดอกไม้เกาหลี
ig : mate_official_th
email : [email protected]