คุณณวัสน์ ชินชัยบัลลังก์ บริษัท กลอเรียส โกร์ว จำกัด CEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ “EVA Wipe” (อีวา ไวพ์)

  

คุณณวัสน์  ชินชัยบัลลังก์  บริษัท กลอเรียส โกร์ว จำกัด  CEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ “EVA Wipe” (อีวา ไวพ์)

 

“ผมขอบคุณสำหรับรางวัล CEO Inspiration Award 2018 นี้มากครับ และต้องขอบคุณนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อให้เป็นกำลังใจให้กับผู้ประกอบการรายใหม่ๆ และอยากให้จักงานมอบรางวัลแบบนี้ สำหรับคนรุ่นใหม่ๆ อีกต่อไป”

 

EVA Wipe เป็นรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานการผลิต และเป็นรายเดียวที่สามารถรับทำ OEM ให้กับลูกค้าสร้างแบรนด์ตัวเอง โดยกลุ่มลูกค้าของเรามีทั้งร้านอาหารชื่อดังในประเทศไทย รีสอร์ท สปา โรงแรม งานอีเว้นท์ เป็นต้น นอกจากนี้เรายังมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 20 จังหวัดทั่วประเทศ ตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศ เช่น ลาว พม่า เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์และมีโอกาสได้ใช้สินค้าที่เกิดจากนวัตกรรมใหม่ของที่ผลิตโดยคนไทย ผมเชื่อว่า ณ วันนี้คนไทยน้อยรายที่จะไม่รู้จักผ้าอัดเม็ด สินค้าขนาดพกพาที่สามารถแตกไลน์โปรดักส์ออกมาเป็นผ้าเช็ดหน้า ผ้าเช็ดเหงื่อ ตลอดจนผ้าเช็ดตัว และอนาคตอันใกล้นี้เตรียมพบกับสินค้าใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง

 

                ทุกวันนี้แรงบันดาลใจของผมคือครอบครัวแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้ทุกอย่างคือโอกาส ซึ่งโอกาสที่ได้มาจากคอนเนคชั่นการเรียนรู้ปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ธุรกิจจึงสามารถก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว ที่ผ่านมาทำให้ทุกคนเห็นว่าผู้ชายที่อดีตเคยเกเรคนหนึ่งสามารถที่พิสูจน์ศักยภาพตัวเอง ด้วยการมองเปิดมุมมองที่คนทั่วไปไม่สนใจ และมองหาสินค้าให้ไกลกว่าปัจจุบัน และด้วยความเชี่ยวชาญของการทำการตลาด Online ตลอดจนสร้างธุรกิจในสินค้าอุปโภคบริโภคให้เติบโต และจะมุ่งสู่ตลาดหลักทรัพย์ ในอนาคต

 

ซึ่งการมองหาโอกาสใหม่ๆ และความรู้ที่ทุกคนมอบให้ จงเริ่มทำในทุกสิ่งที่สามารถสร้างรายได้ให้เราได้ เงินน้อยจงรับไว้ เงินมากเก็บออม สุดท้ายนี้ผมขอส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนที่เริ่มต้นจะ Start Up ธุรกิจ อยากให้นักธุรกิจรายใหม่ๆ เริ่มทำธุรกิจในวันนี้ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า ถ้าวันนี้คุณไม่เริ่มทำธุระกิจในสิ่งที่คุณเชียวชาญ แล้วคุณจะเริ่มเมื่อไหร่ ผมยึดคติที่ว่า ไม่มีคำว่า “ทำไม่ได้” หากคุณยังไม่ได้ “ลองทำ” ที่มาของความสำเร็จต่อไปในอนาคตครับ

 

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : EVA Wipe ผ้าอัดเม็ด
ประเภทธุรกิจ : ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าอเนกประสงค์อัดเม็ดรายเดียวในประเทศไทย
โทร. 093-879-5564
Line ID : @evawipe (มี@นำ)
Facebook : @evawipe
Website : http://www.evawipe.com/