5 คู่รักดาราโนสนดราม่า เดินหน้า ลุยธุรกิจคู่

5 คู่รักดาราโนสนดราม่า เดินหน้า ลุยธุรกิจคู่

      ช่วงนี้เห็นข่าวคราวคนดังทำธุรกิจร่วมกันแล้วเกิดปัญหาขัดใจ จำต้องแยกวงเพราะมองหน้ากันแทบไม่ติด แต่ก็ยังมีดนดังที่สนิทกันหลายคู่หันมาจับมือแท็กทีมช่วยกันสร้างและดูแลธุรกิจของทั้งสองให้เดินหน้าต่อไป ก็ใจรักการทำธุรกิจทั้งยังมองว่าชีวิตในวงการบันเทิงไม่มีอะไรแน่นอน การจะเลือกเส้นทางสร้างเนื้อสร้างตัวเพิ่มเพื่อให้ชีวิตมั่นคงในระยะยาวก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรจริงไหม

มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง & ภูผา เตชะณรงค์
คู่รักรุ่นเล็กที่คบกันแล้วช่วยกันส่งเสริมกันดีจริง นางเอกมิ้นต์ – ชาลิดา เพิ่งเปิดตัวธุรกิจไอศกรีมแบรนด์ Minito Gelato ร่วมหุ้นกับแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ไอศกรีมทำจากนมสดแท้สูตรจากอิตาลี มี 5 รสชาติ แคลอรีต่ำ เหมาะกับคนที่ลดน้ำหนักหรือกลัวอ้วนนั้นทานได้แน่นอน วางจำหน่ายตามร้านกาแฟ Amazon ทั้งคู่ก็จัดแจงแบ่งหน้าที่ตามความถนัดของตัวเองอย่างชัดเจน หนุ่มภูผาดูแลเรื่องการจัดส่งสินค้า การเงิน สาวมิ้นต์ก็จะถนัดการตลาด การทำรีเสิร์ช ช่วยกันทำธุรกิจแบบนี้ มีแววเกิดอายุน้อยร้อยล้านเพิ่มอีกแล้ว

มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า & ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์
คู่รักเคยออกปากว่าจะไม่ทำธุรกิจร่วมกันเมื่อโอกาสเข้ามาลงล็อกทำให้คู่รัก มาร์กี้ – ราศรีและป๊อก – ภัสสรกรณ์ ทำธุรกิจสปาอาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา ธุรกิจของคุณแม่ป๊อกที่ต้องการส่งต่อให้ลูกชายและสาวมาร์กี้ดูแล มาร์กี้นั้นเป็นสาวทำงานเก่งอยู่แล้วเคยหยิบจับธุรกิจมาก็หลายอย่าง เป็นบุคคลมีชื่อเสียง รู้จักคนเยอะ มีความรู้เรื่องความสวยความงาม มาร์กี้รับหน้าที่ฝ่ายพีอาร์ ดูแลผลิตภัณฑ์ การบริการต่างๆ ป๊อกก็เน้นดูแลเรื่องบัญชีแทน ถือว่าเป็นจิ๊กซอว์ช่วยเสริมกันให้เต็มเลยจริงๆ

แอน ทองประสม & เอ – ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์
ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ Ann’s Place พัฒนาการ 42 ที่ แอน ทองประสม แท็กทีม เอ – ทินพันธ์
มาร่วมหุ้นให้คนทั่วไป นิสิต หรือนักศึกษาไว้เช่าอยู่ มีพื้นที่กว้างให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้ามาเช่าเปิดร้านขายของ นอกจากนี้ยังมีธุรกิจด้านการผลิตโทรทัศน์ วิทยุ ภาพยนตร์ ซึ่งทั้งคู่เป็นหุ้นส่วนกันทั้ง บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, บริษัท 8 ไดเมนชั่น จำกัด, บริษัท โชว์ รีล โปรดักชั่น จำกัด และบริษัท ศิระดา เอ็ดยูเทนเม้นท์ จำกัด ถือเป็นคู่รักที่หยิบจับธุรกิจร่วมกันมากทีเดียว แอนถนัดด้านการตลาด หนุ่มเอดูเรื่องรายรับ – รายจ่าย

ลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ & แมทธิว ดีน
หุ้นเปิดธุรกิจร่วมกันภายใต้ธุรกิจค่ายมวยคงสิทธา (Khongsittha Muay Thai) คู่รัก ลิเดีย -แมทธิว
ส่งเสริมให้คนหันมาฟิตแอนด์เฟิร์มดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ด้วยทั้งคู่ก็เป็นสายออกกำลังกายรักสุขภาพอยู่แล้ว ลิเดียเคยเปิดธุรกิจร้านขนมมาก่อน เรียกว่าต่างช่วยกันบริหารกิจการไปได้ดีเรื่อยๆ เลยล่ะ

เจี๊ยบ – พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ & บอย พีชเมกเกอร์
คู่รักทรหด เจี๊ยบ – พิจิตตรา และบอย พีชเมกเกอร์ ต้องเริ่มตั้งต้นกันใหม่กับธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นชาบู คิง (Shabu King) ที่เริ่มขึ้นมาจากที่ชอบทานชาบูทั้งคู่ จนคิดสร้างอนาคตและเกิดเป็นธุรกิจนี้ขึ้น ซึ่งทั้งคู่ก็ช่วยกันศึกษาหาข้อมูล ดูแหล่งวัตถุดิบเพื่อการจัดซื้อ วางแผนการตลาดว่าจะทำให้โดดเด่นและแตกต่างจากที่อื่นอย่างไร เรียกว่าช่วยกันคนละไม้ละมือ และเป็นคู่รักที่พิสูจน์ให้เห็นว่าเวลาคนรักทำธุรกิจร่วมกัน เมื่อพบกับปัญหา ทั้งคู่ต่างช่วยกันพยุงให้เดินหน้าต่อได้โดยไม่ทอดทิ้งกันจริงๆ


ภาพ : IG @pupaa_tae @mint_chalida @annethong @lydiasarunrat @gotoku59 @jeab_pijittra