3D Deco Greenroof รับออกแบบตกแต่งธุรกิจแนวใหม่ ร้านกาแฟ ร้านขนมหวาน ร้านอาหาร Café Restaurant & Media design

        

3D Deco Greenroof รับออกแบบตกแต่งธุรกิจแนวใหม่ ร้านกาแฟ ร้านขนมหวาน ร้านอาหาร Café Restaurant & Media design คนเจนใหม่ Passion แรง รับธุรกิจอนาคตก้าวสู่ยุค Digital Transformation

การเปลี่ยนแปลงที่ไร้ขีดจำกัดของ Digital Transformation เพื่อนำเทคโนโลยีมาผสมผสานให้เกิด Business Model ใหม่ๆ กับธุรกิจของลูกค้า โดยเฉพาะ ‘งานออกแบบ’ ไม่ว่าจะเป็นงานจัดพร๊อบ งานตกแต่งสถานที่ หรืองานกราฟฟิก รวมไปถึงงาน Display งาน INSTALLATION ที่มีความผสมผสานของศิลปะ สองมิติและสามมิติ อีกทั้งงานการออกแบบ Product และ Packaging แนวคิดในการรวมตัวของคนเจนใหม่ Passion แรงอย่าง คุณอดัม – อธิวัฒน์ พูลพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ และเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน
ที่มีความชอบ มีความสนใจในงานออกแบบเหมือนๆ กัน

คุณอดัม – อธิวัฒน์ พูลพาณิชย์

คุณอดัม กล่าวว่า “เราเริ่มรับงานออกแบบตกแต่งหรืองาน Decoration ที่รวมเอาทุกสิ่งอย่าง ความรู้ ความสามารถด้าน Visual Communacation Art and Design ศิลปะนิเทศศิลป์เข้ามาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สูงสุด โดยตอบสนองความต้องการลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เราเจาะกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่นักศึกษาที่มีความริเริ่มจะทำร้านเป็นของตัวเอง จนกระทั่งบุคคลในระดับผู้ประกอบการธุรกิจส่วนตัวและองค์กร ระบบการทำงานเราจะพูดคุยถึงความต้องการของลูกค้า สู่การร่างแบบคร่าวๆ และประเมินราคา เมื่อตกลงในการร่วมงานกัน จะเป็นขั้นตอนการออกแบบ และตกแต่งภายใน จนร้านลูกค้าเสร็จสิ้นพร้อมเปิดบริการตามลำดับ “ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ตกแต่ง”

ซึ่งคุณภาพของงานต้องคำนึงถึงความต้องการของลูกค้ารวมถึงความเป็นไปได้ทั้งงบประมาณและรูปแบบของงานที่ต้องสัมพันธ์กัน บริการอย่างจริงใจตรงไปตรงมาเป็นหลัก นี่คือจุดแข็งของธุรกิจที่ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการประทับใจแต่ละโปรเจกต์จะมีทั้งความยากและง่ายที่แตกต่างกันไป หลากหลายรูปแบบ ด้วยวัตถุประสงค์ ข้อจำกัดของแต่ละไซส์งาน ผมและทีมงานจึงต้องพยายามใส่ใจกับงานตกแต่งทุกไซส์งานตั้งแต่ต้นจนจบให้ออกมาดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามีความพึงพอใจ รวมถึงผลงานต้องมีมาตรฐาน ทุกปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นจึงสามารถแก้ไขได้ทุกครั้งเสมอมา การจบงานจึงเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ ลูกค้าส่วนมากค่อนข้างพึงพอใจในผลงานการออกแบบตกแต่งคือ แว๊บแรกเมื่อออกแบบเสร็จ ลูกค้า 95% ค่อนข้างพอใจและไม่ต้องการเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงแบบเลย เนื่องจากทางบริษัทฯ ได้เตรียมตัวก่อนเริ่มงานออกแบบทุกครั้ง

โดยทีมครีเอทีฟของเราต้องพูดคุยกับลูกค้า นัดคุยเพื่อบรีฟหาแนวทางร่วมกันมีการแลกเปลี่ยนความคิดเพื่อข้อสรุปที่ออกมาในทิศทางเดียวกันอย่างไรก็ตามอนาคตคาดว่าเราต้องการขยายธุรกิจไปเปิดสาขาที่เชียงใหม่ เนื่องด้วยลูกค้าส่วนมากที่ติดต่อมา ส่วนมากจะอยู่ทางภาคเหนือ โดยเฉพาะ จ.เชียงใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวสำคัญ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวละแหล่งเพาะปลูกของเมล็ดพันธุ์กาแฟส่งออกจำนวนมาก ทำให้นักธุรกิจส่วนใหญ่มีความต้องการเปิดร้าน Café ก็เป็นที่ต้องการอย่างมากพอๆ กับโรงแรม ซึ่งกำลังจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อรองรับการเลือกใช้บริการของกลุ่มนักศึกษา, นักท่องเที่ยว ขยายฐานลูกค้าออกไปในกว้างครับ

 


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : Greenroof design and decoration Co.,ltd
ประเภทธุรกิจ : รับออกแบบตกแต่งภายใน รับออกแบบ SHOP CAFE รับออกแบบตกแต่งครบวงจร Shop Café Bistro lounge Pup Bar & Restaurant, รับจัดบูธแสดงสินค้า, รับออกแบบ Graphic for Marketing
ที่อยู่ : 19/1 ถ.พญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี  กรุงเทพมหานคร 10900
line: 3deco
fb: @3d.deco.greenroof
web: http://greenroofdec.blogspot.com