นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ นำโดย คุณพรทิพย์ แก่นจันทร์ บรรณาธิการบริหาร

S__q5824589

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับวงการช่างสักคิ้วจากทั่วประเทศไทยที่มารวมตัวกันกว่า 50 ท่าน ผู้ที่เข้าร่วมแข่งขันในสนาม งาน Thailand Eyebrow Professional 2017 ครั้งที่ 2 วันที่ 17 มีนาคม 2560 ลานกิจกรรม ชั้น 2 หน้า FoodPark โดยการแข่งขันเป็นประเภทคิ้วสไลด์ ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังได้นำอุปกรณ์ที่ตนเองถนัดมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย
พิธีเปิดงานสำหรับวันนี้นำโดยคุณพรทิพย์ แก่นจันทร์ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยคุณปพน ด่วนชัยวิโรจน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการอยุธยาซิตีพาร์ค และทีมผู้บริหารอยุธยาซิตี้พาร์ค เข้าร่วมงาน ทั้งนี้ยังได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณในการเป็นผู้สนับสนุนพื้นที่การจัดการ นอกจากนี้ยังมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเข้าร่วมพิธีเปิดทั้งหมด 16 ท่าน เพื่อเป็นเกียรติและดำเนินการตัดสินการแข่งขันต่อไป

 


จากนั้นแนะนำคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งหมด 16 ท่านอย่างเป็นทางการ และเริ่มต้นประดวกสักคิ้ว ประเภทคิ้วสไลด์ ซึ่งในปีนี้คณะกรรมการลงความเห็นว่าเป็นการตัดสินที่ยากมาก เนื่องจากผู้เข้าแข่งขันมีฝีมือ มีความรู้ ความชำนาญ ได้ฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ต้องขอชื่นชมทุกท่านๆ ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้

 

ทั้งนี้ต้องขอบพระคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ บริษัท วันเดอร์ไลฟ์ 2009 จำกัด ผลิตภัณฑ์ D Vite, ร้าน super supreme, k&k Beautiful ผลิตภัณฑ์ครีมองุ่น, Epson, ร้าน pissi3D, สถาบันมาดาม อายเบรานส์ อคาเดมี่, BodyCare ทำให้การจัดงานในวันนี้สำเร็จลุล่วงผ่านไปได้ด้วยดี