งาน Thailand Eyebrow Professional Awards 2017 งานแข่งขันสักคิ้วที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเขตภาคกลางตอนบน เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2560

S__5873675

นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ นำโดย คุณพรทิพย์ แก่นจันทร์ บรรณาธิการบริหาร ร่วมกับ อยุธยาซิตี้พาร์ค คุณปพน ด่านชัยวิโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ จัดงานงาน Thailand Eyebrow Professional Awards 2017 งานแข่งขันสักคิ้วที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเขตภาคกลางตอนบน เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2560 ลานกิจกรรม ชั้น 2 หน้าฟู้ดพาร์ค โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 16 ท่านร่วมการตัดสิน ภายในงานเป็นการแข่งขันประเภทคิ้วสไลด์ ซึ่งในปีนี้ผู้เข้าแข่งขันมีฝีมือมากการแข่งขัน ทำให้ผลคะแนนเป็นที่หนักใจของคณะกรรมการ สำหรับผลการประกวดการสักคิ้วประเภทคิ้วไลด์ในวันนี้ดำเนินไปด้วยความตื่นเต้นเป็นระยะๆ ผลการประกวดมีดังนี้

รางวัลชนะเลิศ หมายเลข 27
คุณณัฐรี สุทธิโพธิ์

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 หมายเลข 28
คุณธันย์รดา พันธุบวรศักดิ์

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 หมายเลข 45
คุณฉัตรสุดา เรืองไทย

รางวัลหุ่นสวยจัดเต็ม หมายเลข 27
คุณณัฐรี สุทธิโพธิ์

รางวัลพร๊อพเกินร้อย หมายเลข 2
คุณณัชชา อ่ำสุข
รางวัลขวัญใจกรรมการ หมายเลข 2
คุณณัชชา อ่ำสุข

ซึ่งงานนี้มีอ.นกเจ้าของสถาบันอายเบราน์ อคาเดมี่ และ อ.รัตน์ เจ้าของสถาบันบางกอกบิวตี้ อะคาเดมี่ เป็นที่ปรึกษา ทั้งนี้ต้องขอบพระคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ บริษัท วันเดอร์ไลฟ์ 2009 จำกัด ผลิตภัณฑ์ D Vite, ร้าน super supreme, k&k Beautiful ผลิตภัณฑ์ครีมองุ่น, Epson, ร้าน pissi3D, สถาบันมาดาม อายเบรานส์ อคาเดมี่, BodyCare ทำให้การจัดงานในวันนี้สำเร็จลุล่วงผ่านไปได้ด้วยดี