Me So Skin (มีโซ สกิน) ลิปซองซอฟแมทนำเข้าจากเกาหลี 5 ซอง 5 สี พิกเมนท์แน่น แมทง่าย พกง่าย ตอบโจทย์ยุคที่ผู้บริโภคต้องการความสวยเร่งด่วน

Me So Skin (มีโซ สกิน) ลิปซองซอฟแมทนำเข้าจากเกาหลี5 ซอง 5 สี พิกเมนท์แน่น แมทง่าย พกง่าย ตอบโจทย์ยุคที่ผู้บริโภคต้องการความสวยเร่งด่วน

         ตลาดเครื่องสำอางและความงามธุรกิจดาวรุ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือความต้องการผู้บริโภคที่สูงขึ้น การปรับตัวโดยนำเอานวัตกรรมใหม่ๆ มามิกส์แอนด์แมทซ์ มีการทำตลาดที่เข้าถึงทาร์เก็ตกรุ๊ปให้มากที่สุด โดยการเติบโตนี้ส่วนใหญ่เกิดจากปัจจัยของการซื้อที่ตอบสนองด้านอารมณ์ล้วนๆ ซื้อเพราะเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ซึ่งสินค้ากลุ่มเมคอัพมีความต้องการสูงมาก ในปี 2561 Lip Colour มียอดเติบโตถึง 32% (อ้างอิงจาก : กันตาร์ เวิร์ลดพาแนล ผลการวิจัยตลาดเครื่องสำอาง) หากเจ้าของแบรนด์ไหนไอเดียล้ำรับรองว่ายอดปังอย่างแน่นอน

คุณเกตุ – ภาสพิชญ์ สุรคาย CEO แบรนด์ Me So Skin (มีโซ สกิน)

       ลิปซองซอฟแมทเก๋ไก๋สไตล์สาวเกาที่โฮปป้าหลงนักหลงหนา แมทง่ายได้หลากสไตล์ไม่ว่าลุคไหนก็มั่นใจสุด  ด้วยความอินเทรนด์ของเม็ดสีพิกเม้นท์แน่นๆ มาในแพคเกจจิ้งรูปแบบซองพกพาสะดวก สนนราคา 89 บาทต่อซอง แนวคิดของหญิงมากความสามารถอย่าง คุณเกตุ – ภาสพิชญ์ สุรคาย CEO แบรนด์ Me So Skin (มีโซ สกิน) ชูจุดเด่นของลิปซองด้วยนวัตกรรมล้ำยุคเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลนี้

Me So Skin โซมีสุข…โปรเจคคืนชีพโลกออนไลน์

มีโซมีสุข..เกิดเป็นโปรเจคคืนชีพ ภายใต้แบรนด์ Me So Skin (มี โซ สกิน) โปรเจคยักษ์ใหญ่ในชีวิตที่พลิกชีวิตตัวแทนทุกคนที่เจอพิษออนไลน์เมื่อปี 2561 พาคืนชีพกันอีกครั้งในโลกออนไลน์ด้วยการพาคืนชีพแบบมีรอยยิ้ม มีความสุขกับการขายออนไลน์ให้สนุกในแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ชูโปรดักส์ใหม่กริ๊บ Me So Skin (มี โซ สกิน) ลิปซองซอฟแมทผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี เรารู้สึกว่ามันดูมีมาตรฐาน ดูแบบมีราคา ราคาไม่แพง ออกมาในรูปแบบซอง เพราะเราโตมากับสินค้าแบบซอง คิดว่าพกพาง่าย สะดวก หยิบจับ ซื้อขายได้ง่าย ซื้อได้ทุกช่วงวัย

5 ซอง 5 สี Me So Skin เปลี่ยนลุคให้เป็นสาวเกาเอาใจโฮปป้า

Me So Skin ลิปซองซอฟแมท 3 in 1 ใช้ได้ทั้งแก้ม ปาก ตา สวยจบใน 1 ซอง อ่อนโยนเด็กก็ใช้ได้ พร้อมก้านทาในตัว คุณภาพสูงแตกต่างจากลิปซองทั่วไป นำเข้าและผลิตในประเทศเกาหลี 100% ลิปติดทน ทาง่าย ละมุนปาก กลิ่นหอม กลบสีปากคล้ำได้เรียบเนียน ไม่ลอก ไม่ดำ ไม่ทำให้ปากแห้ง เนื้อลิปไม่แห้งเกินไป ไม่ฉ่ำเกินไป สารสกัดบำรุงริมฝีปากไปในตัว มีทั้งหมด 5 สี

01 ME NUDE สาวหวาน อ่อนโยน นุ่มนวล อินโนเซ้น

02 ME PUNCH สาวสดใส ร่าเริง มีชีวิตชีวา

03 ME DOLLY สาวเซ็กซี่ แซ่บ เผ็ช มั่นใจในตัวเอง

04 ME CORAL CHUNCH สาวโดดเด่น มั่นใจ เปรี้ยวจี๊ด

05 ME CUTE BRICK สาวบุคลิกภาพดี มีความเป็นผู้นำ สุขุมนุ่มลึก

Me So Skin ลิปซองซอฟแมทขายดีทั้ง 5 สีเลย เพราะเป็นสีที่ใกล้ทาง BA ชั้นนำหลายแบรนด์ทำการรีเสิร์ชว่าสีเหล่านี้คือ สีที่ขายดีและไม่มีเอาท์อย่างแน่นอน ที่สำคัญสาวๆ เกาหลีนิยมทา มาพร้อมแพคเกจสุดชิคที่สาวเกาหลีต้องมีไว้ติดกระเป๋า

คำว่าตัวแทนกว่า 500 คนคือครอบครัว Me So Skin

Me So Skin ลิปซองซอฟแมท ถือว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ในวงการลิปแมทเลยก็ว่าได้ ณ วันนี้มีตัวแทนกว่า 500 คน รายได้ของตัวแทนสูงสุดอยู่ 5 หลัก ผลตอบรับจากลูกค้าลูกค้าชอบมาก ใช้ดีติดทนพกพาง่าย สีสวย ใครใช้ชอบทุกคนเลย เด็กๆ ที่ได้ใช้ก็ชอบ ลูกค้า Happy กับการใช้ลิปซองมีโซของเรามาก เน้นการดูแลทีมงานเท่าเทียมกันทุกคน ใส่ใจ รักพวกเขาจริง เพื่อต้องการอยากให้เขากลับมาคืนชีพ และตัวแทนทุกคนก็รักในสินค้ารักในแบรนด์รักในเจ้าของแบรนด์

Passion ในอนาคต CEO Me So Skin

ในส่วนของการพัฒนาแน่นอนว่าจะต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น เพื่อให้ตัวแทนที่ขายและลูกค้าที่เป็นลูกค้าประจำอยู่แล้วประทับใจตั้งแต่เริ่มแรก สินค้าตัวถัดไปมันจะเป็นอะไรที่ท้าทายมากว่าเราจะผลิตอะไรออกมาให้โดนใจลูกค้าและตัวแทนสามารถขายง่ายขายคล่อง เราจะพัฒนาสิ่งดีๆ ออกมาสู่ตลาดโลกออนไลน์ เป้าหมายของการทำธุรกิจคือการที่สินค้าของเราไปอยู่ในใจสาวไทยและสาวๆ ประเทศอื่นให้ได้มากที่สุด อยากเห็นว่าใครไปที่ไหนเพียงพกลิปซอง Me So Skin ลิไปด้วยทุกที่ด้วยความอุ่นใจ

โปรโมชั่น!!!!!

เริ่มต้นเป็นตัวแทนจำหน่ายในราคาเพียง 730 บาท สามารถสะสมทองได้ และสำหรับใครที่อยากเป็น VIP เปิดบิลที่ 500 ซองรับทอง 1 กรัม 1 วงทันที และสามารถสะสมแต้มไปเที่ยวต่างประเทศได้ ฟรี

 

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ Me So Skin (มีโซ สกิน) ลิปซองซอฟแมท
ประเภทธุรกิจ รับสมัครตัวแทจำหน่าย
โทร.064-9614294
Line@ @mesoskin
https://www.facebook.com/MeSoSkin.Official
https://www.facebook.com/ceomesoskin


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง