แลสลวย ตอกย้ำแบรนด์ฐานตัวแทนกว่า 5,000 คน รับคำท้า!! เผยเคล็ดลับมหัศจรรย์ผมสวยใน 5 นาที จริงไหม?

‘แลสลวย’ ตอกย้ำแบรนด์ฐานตัวแทนกว่า 5,000 คนรับคำท้า!!! เผยเคล็ดลับมหัศจรรย์ผมสวยใน 5 นาที จริงไหม?

             ความน่าสนใจของตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามในประเทศไทยมีมูลค่าสูงถึง 57,000 ล้านบาท ผลการวิจัยจาก บริษัท  กันตาร์ เวิลด์พาแนล  (ไทยแลนด์) นับเป็นการเติบโตในอัตรา  3.8% ในปี 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงแลนด์สเคปใหม่ของตลาดโชเชียลมีเดีย และการเข้ามามีบทบาทของช่องทางขายออนไลน์ ตลอดจนบรรดา Micro Influencer ที่เริ่มเข้ามามีบทบาทต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

               โดยเฉพาะตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผมและศีรษะ (Hair Care) เติบโตในอัตรา 0.8% แนวทางการขยายตลาด Hair Care นั้นจึงเป็นการขยายไปยังเซ็กเม้นต์ผู้หญิงและผู้ชาย ทำให้ตลาด Hair Care เปลี่ยนจาก Family Use ไปสู่การใช้แบบ Personal Use ทำให้ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์แลสลวยกว่า 5,000 คน สามารถช่วงชิงสัดส่วนก้อนเค้กได้ถึง 3% จากมูลค่าการตลาดทั้งหมด แนวคิดของผู้บริหารคนเก่งอย่าง คุณจุ๋ม – เบญจมาศ มั่นในธรรม ประธานบริหาร บริษัท บี เจ ออนไลน์ จำกัด และ CEO แบรนด์แลสลวย

แรงบันดาลใจสร้างจุดเปลี่ยน

เราเริ่มต้นมาจากพนักงานทำงานประจำ เวลาว่างก็ชอบช้อปออนไลน์ตามสมัยนิยม วันหนึ่งเราไปเจอเพื่อนเก่าคือแบบ…ชีวิตเขาดีมาก (ลากเสียงยาว)  มีรถ มีบ้าน มีบลาๆๆๆ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่เคยมี จากเดินสถานะครอบครัวของเขาก็พอมีพอกิน เขาก็ทำผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งออกมา แล้วสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง คือ ชีวิตดี๊ดีอ่ะ เราฉุดคิดเเล้วหันมามองตัวเองบ้าง อายุเทาไหร่แล้วยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักที เราต้องเริ่มทำอะไรบ้างเเล้วล่ะ

จากสิ่งที่ชอบมาเป็นสิ่งที่ใช่(มาก)

พอนั่งคิดๆ ไปก็อยากทำสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ราคาไม่แพง สามารถซื้อซ้ำได้บ่อยๆ เริ่มศึกษาจากสิ่งที่เราชอบใกล้ตัวก็คือ เราชอบเข้าร้านทำผมเพราะผมไม่สวย แต่พอเข้าร้าน 1 ครั้ง เฉลี่ยการจ่ายต่อครั้งอยู่ที่ 150-300 บาท ถ้าเข้าทุกวันคงไม่ไหว จึงเกิดไอเดียอยากผลิตครีมหมักผมที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน ผลลัพธ์ใกล้เคียงกับไปทำที่ร้าน เราก็ศึกษาสูตรผลิตภัณฑ์ สถานที่ผลิต สภาพเเวดล้อมต้องเหมาะกับสภาพเส้นผมคนไทยเพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน ส่วนมากผมเส้นเล็ก เหตุผลต่างๆ เราทดลองจนได้สูตรที่คิดว่าดีที่สุด

แลสลวย CEO แบรนด์ผมสวยเสมือนเข้าร้านสปา

                กว่า 1 ปีที่ผ่านมา เราทำการคิดค้นผลิตภัณฑ์แบรนด์แลสลวยออกมา ซึ่งมีสารสกัดโดดเด่นจาก ชาร์โคล ที่ช่วยในเรื่องของการดีท็อกส์เส้นผมให้สะอาด มีชีวิตชีวา และ เคราติน ช่วยในเรื่องของผมเงาตรงสวย มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู เส้นผมเรียงเส้น อยู่ได้ทั้งวันไม่ต้องหวีบ่อย ผลิตภัณฑ์ของเรามีทั้งหมด 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

  1. ทรีทเม้นท์สปาชาร์โคล ใช้หมักหลังสระแทนครีมนวดอย่างน้อย 3 – 5 นาที เพื่อผมนุ่มสลวย เงางาม เรียงเส้นใช้ได้ทุกวัน
  2. เเชมพูชาร์โคล มีคุณสมบัติพิเศษด้านการทำวามสะอาดเส้นผมใช้ทำความสะอาด ขจัดรังแค ลดการคัน ลดความมันบนหนังศรีษะ
  3. วิตามินเซรั่ม วิตามินบำรุงเส้นผม 7 สี 7 สูตร ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง เพียงลูบไล้ที่เส้นผม ขณะผมแห้งจะช่วยปกปิดเกล้ดผม ผมนุ่มลื่น เรียงเส้น ไม่ชี้ฟู
  4. All in 1 ลีฟ ออน (อาหารผม) ปรับโครงสร้างเส้นผมให้แข็งแรง เพียงลูบไล้ที่เส้นผม ขณะผมเปียกจะช่วยปกปิดเกล็ดผม ผมมีน้ำหนักทิ้งตัว นุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู

1 ปี เปิดตัวแทน 5,000 คน ยอดขายหลักสิบล้านอัพ

หลังจากที่เราเปิดแบรนด์แลสลวยมา ณ วันนี้เรามีตัวแทนจำหน่ายกว่า 5,000 คน เราดูแลตัวแทนทุกคนเสมือนคนในครอบครัว เรามีเครื่องมือการตลาดเอาไว้สนับสนุนการขาย มีที่ปรึกษาการขายผลิตภัณฑ์ได้อย่างตรงจุดพร้อมกับแก้ปัญหาให้ตัวแทนมาโดยตลอด และตัวแทนสามารถเข้าถึง CEO ได้ทุกราย ทำให้รายได้ของตัวแทนสูงสุดอยู่ที่ 5,000-100,000 บาท เพราะสินค้าของเราเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย สินค้าใช้ดีแล้วบอกต่อ ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ แบรนด์แลสลวยจึงสามารถขายได้อย่างต่อเนื่อง จากข้อมูลยอดขายในปี 2561 ที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขาย 20-30 ล้านบาทต่อเดือนยอดขายเราไม่เคยตก ฟีดแบลคจากลูกค้า 99% ให้ความพึงพอใจ และกลับมาซื้อและใช้ซ้ำ แนะนำและบอกต่อกัน ให้มาซื้อไปใช้ ซึ่งตรงนี้เรามองว่ามันเป็นการตลาดที่ยั่งยืนที่สุด

 แลสลวย ผลิตภัณฑ์เพื่อผมสวย 1 เดียวที่มีจุดแข็งมากที่สุด

เรามีระบบการกระจายสินค้าที่ลดความเสี่ยงด้านการลงทุน วัตถุดิบเรานำเข้าเองและจดลิขสิทธิ์เรียบร้อย เรามีแผนพัฒนาตัวแทนจำหน่ายให้มีทักษะ และพัฒนาตามลำดับขั้น และคุณภาพของสินค้า เป็นสูตรคิดค้นเฉพาะแบรนด์ เป้าหมายของการทำธุรกิจในปี 2562 นี้ เราตั้งเป้าหมายไว้ที่ 5% ของประชากรไทยเลือกใช้สินค้าแบรนด์แลสลวยสำหรับใช้ในการดูแลเส้นผม นอกจากนี้ยังสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวแทนจำหน่ายอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามในอนาคตเราวางแผนจะพัฒนาในด้านการวางแผนจัดศูนย์กระจายสินค้าในภาค, ในจังหวัด มีแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวแทน และมีแผนส่งออกประเทศเพื่อนบ้านกลุ่ม CLMV อีกด้วย

ตัวแทนจำหน่าย สามารถสั่งซื้อสินค้า 12 ชิ้น ลดจากราคาปกติ 30% (ทุกอย่างในเเบรนด์)

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : แบรนด์แลสลวย
ประเภทธุรกิจ : สุขภาพความงาม
โทร : 085-0406655, 091-857-5963
Line : joom_benjamas
fb : Benjamas mannaitam
web page : เเบรนด์แลสลวย
Line @ : https://line.me/R/ti/p/%40chr3259n

 


 

ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง