ฉบับที่ 60 เดือน พฤษภาคม 2560

ลงทะเบียนed11

        สวัสดีท่านสมาชิกนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ และผู้อ่านทุกท่าน ผ่านพ้นไปแล้วกับงานเทศกาลสงการนต์ เทศกาลแห่งความสุขของคนไทยทั้งประเทศ หลายๆ ท่านคงได้กลับไปพักผ่อนเพื่อชาร์ตพลังงานกันอย่างเต็มที่ และเดือนนี้ก็ถึงเวลาที่พวกเราทุกคนต้องกลับเดินทางทำงานกันอย่างเต็มที่อีกครั้ง สู้ๆ กันทุกท่านนะคะ

Special Scoop ฉบับนี้ เป็นการเปิดตัว ผู้เข้าชิง Popular Vote ในงานมอบรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 ติดตามชม และร่วม Vote ธุรกิจที่คุณชื่นชอบ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าชิงทุกท่านด้วยนะคะ ทางผู้จัดงาน นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพต้องบอกเลยว่า ธุรกิจของผู้เข้าชิง Popular Vote ในปีนี้นั้นน่าลุ้นมากๆ เพียงแค่เริ่มเปิดตัวผู้เข้าร่วม Vote พร้อม Like และ Share และน่าลงทุนเป็นอย่างมาก ติดตามข้อมูลภายในเล่มเลยนะคะ

ส่วน Cover ฉบับนี้ได้รับเกียรติจาก CEO ร้อยล้าน คุณแพร-มัลลิกา ถ้อยคำดี CEO สาวสวยมากความสามารถ จากบริษัท ออโรรา เฮลธ์ จำกัด  เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “กลูต้าอาโมนิ” (Gluta Armoni) กลูต้าระดับพรีเมียม  เจ้าแรกในประเทศไทย แบรนด์  Shining (ชายนิ่ง) ที่จะมาบอกเล่าว่าทำไม กลูต้าอาโมนิ จึงเป็นสินค้าขายดีที่สามารถสร้างยอดขายให้ตัวแทนได้ถึงหลักล้านภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน ติดตามข้อมูลดีๆ ได้ต่อภายในเล่มกันเลยนะคะ

ฝากไว้กับกิจกรรมการร่วม Vote คะแนนให้กับ เจ้าของธุรกิจที่เข้าชิง รางวัล Popular Vote ในงานมอบ SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 งานที่การันตีมาตรฐาน Brand SMEs Thailand โดยนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ด้วยนะคะ ทุกคะแนนล้วนมีความหมาย อีกทั้งยังเป็นกำลังใจให้กับทุกธุรกิจที่ร่วมเข้าชิงในครั้งนี้ด้วยค่ะ กติกาและวิธีการ Vote ติดตามได้ภายในเล่มเลยนะคะ

สุดท้ายสำหรับท่านสมาชิก และผู้อ่านทุกท่านที่กำลังมองหาอาชีพอย่าลืมติดตามข่าวสารดีๆ จากสื่อทุกของทางของพวกเรานะคะ ทั้งนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ, รายการ SMEs สร้างอาชีพ TV, www.SMEsReport.com  รวมทั้ง facebook smesreport และ facebook สร้างอาชีพ ค่ะ