10 แบรนด์สินค้าขายดีในออนไลน์ สินค้าขายง่ายตอบโจทย์การสร้างรายได้ดีสุดๆ

10 แบรนด์สินค้าขายดีในออนไลน์ สินค้าขายง่ายตอบโจทย์การสร้างรายได้ดีสุดๆ

……..อาชีพขายของออนไลน์ถือเป็นอีกอาชีพที่มาแรงสุดๆในชั่วโมงนี้ ด้วยความสะดวกสบายทั้งการสั่งซื้อ การชำระเงิน และการจัดส่ง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนต้องการช้อปอะไรก็สามารถทำได้เพียงปลายนิ้วเท่านั้น แต่ไม่ใช่ว่าสินค้าทุกอย่างจะขายได้ ขายดีในออนไลน์ แม่ค้ามือใหม่หรือผู้ที่กำลังจะกระโดดเข้ามาทำอาชีพนี้จะต้องรู้ตลาด ศึกษากลุ่มเป้าหมายของตัวเองก่อน หรือไม่ก็ต้องทำการวิเคราะห์สินค้าที่จะนำมาขายให้ดีก่อนด้วย ควรเลือกสินค้าที่มีกระแส บริษัททำการตลาด หรือสินค้าต้องคุณภาพดีจริงๆ เพราะการขายออนไลน์เป็นการขายแบบไม่ได้จับต้องสินค้าก่อนซื้อ เพราะฉะนั้นแล้วควรเลือกสินค้าที่ตอบโจทย์ในด้านการขายได้ด้วย

……….วันนี้ SME สร้างอาชีพได้ติดตามเทรนด์สินค้าในออนไลน์และคัดสรรมาให้แล้ว กับ 10 แบรนด์สินค้าขายง่ายขายดี ธุรกิจที่ทำเงินง่ายๆ สร้างรายได้ให้คุณแบบเรียลไทม์

1.KC Oil น้ำมันหมักผมเเละเซรั่ม เปิดตัว 6 ดือน ยอดขายทะลุเป้า 10,000 ขวด

……..สินค้าขายดีในยุคนี้ต้องยกให้สินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ KC Oil ด้วยจุดแข็งที่เน้นการบํารุงผมให้เงางามและแข็งแรงดูสุขภาพดี คุณค่าสารสกัดจากน้ำมันออร์แกนิค 10 ชนิด คุณค่าทางการตลาดของ คุณขวัญจิรา เคอร์เรนซ์ นักธุรกิจสาวคนเก่งเจ้าของแบรนด์ KC Oil แม่ทัพใหญ่ผู้นำตัวแทนตีตลาดและกระจายสินค้าแบรนด์ KC Oil ให้เป็นที่รู้จักในประเทศและต่างประเทศให้มากที่สุด

……..KC Oil เป็นเเบรนด์เเรกของไทยที่ไม่มีใครเหมือน ทำให้แบรนด์ KC Oil เป็นนัมเบอร์วันด้านผลิตภัณฑ์น้ำมันหมักผมเเละเซรั่ม ใช้เเล้วเห็นผลจริง ลูกค้าเก่า 90% กลับมาซื้อซ้ำต่อเนื่อง 6 เดือนที่เปิดตัวมา ยอดขายทะลุเป้าเดือนแรกขายหมด 10,000 ขวด เพราะคุณภาพของสินค้าเเละความเเตกต่างเพราะตลาดในประเทศไทยยังไม่มีใครทำ เน้นลงทุนน้อย คืนกำไรเร็ว ตัวแทนแบรนด์ KC Oil จากลูกค้าปกติผันตัวมาเป็นตัวเเทน จากการเปิดบิลเพียง 10 ขวด ตอนนี้เปิด 10,000 ขวด ใครขยันมากก็สามารถสร้างรายได้เป็นหลักเเสนอย่างแน่นอน

3 เคล็ดลับแบรนด์ KC Oil ขายดีบนออนไลน์
1. ความขยัน ต้องมี
2. ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน
3. การทำการตลาดอย่างสม่ำเสมอ

ข้อมูลธุรกิจ
ที่อยู่ 54 ม.4 ต.เขาคอก อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ 31140
โทร. 092 558 1752
ไลน์: madamelisathailand (ไม่มี @)
เฟสบุ๊ค: Kwanjira Currence
Facebook page: Madame Lisa hair oil Thailand
IG: madamelisathailand2018

 


2.นันธการ์สกินแคร์ 14 ปีแห่งวงการสกินแคร์ ยอดขาย 120 ล้านใน 3 ปีแรก

…….กว่า 14 ปีที่ผ่านมาในตลาดสกินแคร์แบรนด์ ‘นันธการ์สกินแคร์’ ปฏิวัติวงการความงามด้วยการลองผิดลองถูกจนได้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติคุณภาพดีที่สุดตอบโจทย์ผู้บริโภคในราคาที่จับต้องได้ ใน 3 ปีแรก ยอดขายค่อยๆ เติบโตขึ้นถึง 120 ล้านบาท จากการบริหารธุรกิจอย่างมีชั้นเชิงของ คุณกฤษณา สายบุญจันทร์ ประธานกรรมการบริษัท นันธการ์โปรดักส์กรุ๊ป จำกัด ล่าสุดเทรนด์สุขภาพมาแรงอยากให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี รุกหนักผลิตภัณฑ์ ‘นันธการ์ไฟเบอร์’ ออกมาซึ่งเป็นตัวที่ขายดีที่สุด มีรสชาติดี ทานง่าย ไม่ปวดบิด ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทำให้ตัวแทนทำตลาดง่าย ดีลเลอร์มีรายได้หลักแสนขึ้นต่อเดือน และมีฐานตลาดออฟไลน์มากกว่า 2,000 ร้านค้า

ใใใใใใใการบริการหลังการขายที่ดูแลใส่ใจลูกค้า เสมอต้นเสมอปลายของเรา และต้องรู้ปัญหาของลูกค้า รู้ปัญหาตัวแทน พร้อมดูแลเคียงข้างตัวแทนทุกระดับ โดยมีมาร์เก็ตติ้งของบริษัทที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ โดยการทำตลาดมาถึง 10 ปี คอยดูแลเป็นพี่เลี้ยงจับมือทำ สอนจนเป็น เทรนด์จนเก่ง จุดนี้คือจุดแข็ง ที่ทำให้แบรนด์นันธการ์มีฐานลูกค้าตัวแทนมาอย่างเนืองแน่นและยาวนาน เป้าหมายของแบรนด์ทำให้ทุกคนที่เข้ามาเป็นตัวแทนประสบความสำเร็จตามเป้าที่ตั้งไว้ และวางแผนเป้าหมายยอดขาย 100 ล้านบาท ภายในปี 2563

4 เคล็ดลับแบรนด์ นันธการ์สกินแคร์ ขายดีบนออนไลน์
1. นันธการ์สกินแคร์ แบรนด์แข็งแกร่งในวงการสกินแคร์มานานกว่า 14 ปี
2. สินค้าดี มีคุณภาพ ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้จริง
3. พัฒนาตนเองหาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ ส่งต่อความรู้ให้กับตัวแทนทุกคน
4. เทรนด์การขายให้เป็นมืออาชีพ

ข้อมูลธุรกิจ
ที่อยู่ 2/33 ม.2 ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี 18000
โทร. 036-730531 , 081-9472830
ไลน์ @nuntakarfiber, nuntakar
เฟสบุ๊ค Nuntakar Fiber
เว็บไซต์ www.nuntakarskincare.com
IG nuntakarskincare_product

 


3. แลสลวย 1 ปี เปิดตัวแทน 5,000 คน ยอดขายหลัก 10 ล้าน Plus++

ใใใใใใใหลังจากเปิดตัวแบรนด์แลสลวยได้เพียง 1 เดือนครึ่ง มีตัวแทนแล้วกว่า 5,000 คน ด้วยจุดแข็งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะอย่าง สารสกัดบางตัว กลิ่นน้ำหอมที่ใช้จดเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ และสูตรที่ให้ความเงาของเส้นผม สามารถช่วงชิงสัดส่วนก้อนเค้กได้ถึง 3% จากมูลค่าการตลาดทั้งหมด เพราะอยากให้สาวๆ มีผมสวยง่ายทำเองได้ที่บ้าน ประหยัดเวลาและเงิน แนวคิดของผู้บริหารคนเก่งอย่าง คุณจุ๋ม – เบญจมาศ มั่นในธรรม ประธานบริหาร บริษัท บี เจ ออนไลน์ จำกัด และ CEO แบรนด์แลสลวย นางเอกต้องยกให้ ‘ทรีทเม้นท์สปาชาร์โคล’ เพราะคุณภาพสินค้า การใช้เห็นผลจริง ราคาไม่แพง

ใใใใใใใจากข้อมูลยอดขายในปี 2561 ที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขาย 20-30 ล้านบาทต่อเดือนยอดขายเราไม่เคยตก การดูแลตัวแทนจำหน่าย ดูและถ่ายทอดตามระดับ การวางระบบการกระจายสินค้า ระบบทุนหมุนเวียน กลยุทธ์ที่ทำให้แบรนด์ขายดี ฟีดแบลคจากลูกค้า 99% ให้ความพึงพอใจ และกลับมาซื้อและใช้ซ้ำ แนะนำและบอกต่อกัน ให้มาซื้อไปใช้ ซึ่งตรงนี้เรามองว่ามันเป็นการตลาดที่ยั่งยืนที่สุด

4 เคล็ดลับแบรนด์แลสลวยขายดีบนออนไลน์
1. สารสกัดบางตัวเป็นสูตรที่ให้ความเงาของเส้นผม
2. กลิ่นน้ำหอมที่ใช้จดเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแลสลวย
3. สินค้าต้องดีจริงและใช้เห็นผลจริง ลูกค้าจะได้ใช้ของดีและตัวแทนจะขายดี
4. การซื่อสัตย์กับลูกค้าและตัวแทนสำคัญที่สุด


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ แลสลวย
ประเภทธุรกิจ สุขภาพความงาม
โทร. 085-0406655, 094-6291452
Line : joom_benjamas
เฟสบุ๊ค แบรนด์แลสลวย

 


4.คุณหญิง สบู่ออแกนิคธรรมชาติบำบัด 1 ปี ยอดขาย 1 ล้านก้อน

…….ผู้นำด้านสินค้าออร์แกนิคที่ลูกค้านึกถึงอยากใช้กับสินค้าประเภทนี้ต้องนึกถึงแบรนด์คุณหญิงมาเป็นอันดับแรก สินค้าออร์แกนิคที่ผลิตจากธรรมชาติแท้ 100% ได้รับการรับรองจาก อย. และมีเลขจดแจ้งออร์แกนิคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บ่งบอกถึงคุณภาพที่ทำให้ผู้ใช้จึงรู้สึกมั่นใจและใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง และบอกต่อปากต่อปาก 3 ปีที่ผ่านมากับแบรนด์ ‘คุณหญิง’ ผู้บริหารมากความสามารถอย่าง คุณโฉมหญิง ก้อนทอง ประธานกรรมการบริษัท คุณหญิง ไทยแลนด์ จำกัด

…….หลังจากที่ได้ลองผิดลองถูกผลิตสบู่มากว่า 5 สูตร ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่พอใจมาก และซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตัวแทนขายได้ตลอด สินค้าตัวแรกที่ทำยอดขายให้แบรนด์คุณหญิงได้อย่างเหนือความคาดหมาย ทำให้ยอดขายแบรนด์คุณหญิง โดยเฉพาะสบู่ออร์แกนิคยอดพุ่งมากกว่า 1 ล้านก้อน ภายใน 1 ปี ทำให้คนรู้จักแบรนด์ซึ่งสูตรนี้ไม่ก่อเกิดการแพ้ต่อผู้ใช้ ผิวบอบบาง อ่อนแอ แพ้ง่ายใช้ได้ดี สิวฝ้า สามารถหายได้ และไม่ทำให้หน้ากลับมาพังซ้ำ จนขยายตลาดส่งออกตามประเทศเพื่อนบ้านทั้งลาวและกัมพูชา ยอดขายแบรนด์คุณหญิงทะยานสูงขึ้นต่อเนื่องอีกด้วย


3 เคล็ดลับแบรนด์คุณหญิงขายดีบนออนไลน์
1. สินค้าดี มีคุณภาพ เป็นธรรมชาติ 100%
2. นึกถึงผู้บริโภคมาเป็นอันดับแรก
3. ตัวแทนขายสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคง


ข้อมูลธุรกิจ
ที่อยู่ 22 ม.15 ต.หนองหลวง อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย
โทร. 084-4107075, 080-4199650
Line ID 0844107075
เฟสบุ๊ค Chomying Ghontong
เพจ CEO สบู่คุณหญิง : สบู่ออแกนิคธรรมชาติบำบัด
IG เจ้าของแบรนด์คุณหญิง

 


5.บุษบา เปิดตัว 2 ปี ส่งดีท็อกซ์และรีแพร์ยอดขายแต่ละล็อตหลักล้านซอง

ใใใใใใในช่วงที่การตลาดออนไลน์มาแรงทำให้โรงงานรับผลิตสินค้าไม่สามารถผลิตสินค้าได้ตามที่เจ้าของธุรกิจต้องการได้มากนัก แต่ด้วยความโชคดีแบรนด์ ‘บุษบา’ มี CEO ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลอย่าง คุณณัฐวรรณ นาคชุ่ม ได้วางแนวคิดและกลยุทธ์การตลาดเอาไว้ล่วงหน้าอย่างเป็นระบบ สร้างความแตกต่างด้านผลิตภัณฑ์มาตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ นั่นคือ ‘ดีท็อกซ์’ จุดแข็งของแบรนด์คือ สินค้าที่โดดเด่น แพคเกจล้ำสมัยไม่เหมือนใคร และตัวแทนที่รักและอยู่กับแบบครอบครัวที่มีคุณภาพ

ใใใใใใใตัวแทนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสินค้าที่ผลิตมีราคาไม่สูง ซื้อง่าย ขายคล่อง จนถึงทุกวันนี้กว่า 3 ปี ‘ดีท็อกซ์ และ รีแพร์’ สินค้าที่ขายดีที่สุดยอดขายแต่ละล็อตหลัก 1 ล้านซอง แบรนด์บุษบาอยู่มาถึงทุกวันนี้ เพราะความซื่อสัตย์กับลูกค้าและตัวแทน คำนึงถึงผลประโยชน์ของตัวแทนเป็นหลัก ในปี 2562 นี้แบรนด์บุษบามีแผนการตลาดขยายธุรกิจออกไปในวงกว้าง โดยการส่งออกสินค้ามากกว่า 5 ประเทศอีกด้วย

3 เคล็ดลับแบรนด์บุษบาขายดีบนออนไลน์
1. การดึงจุดเด่นของสินค้าดีมีคุณภาพ โดดเด่น ใช้แล้วเห็นผลจริง
2. ขายให้ตรงจุดของผู้บริโภค
3. แพคเกจล้ำสมัยไม่เหมือนใคร

ข้อมูลธุรกิจ
ที่อยู่ 897/2 ม.10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 60000
โทร. 095-6408904
Line@ @busaba_ceo
FB Nattawan Nakchum
FB BUSABA THAILAND

 


6.Ampimcosmetics บุกตลาดนานกว่า 1 ปี ตั้งเป้า 50 ล้านบาทในปี 2562

ใใใใใใใกว่า 1 ปี ที่แบรนด์สินค้า Ampimcosmetics สามารถเข้ามาอยู่ในใจของผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายได้อย่างเต็มตัว สินค้าตัวแรกอย่าง มิกซ์ลิป ลิปแมตต์น้ำมันมะพร้าวสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เหมาะกับคนไทย ด้วยจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐาน ราคาย่อมเยา ทำให้ตัวแทนขายง่ายตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี อีกทั้งราคาที่จับต้องได้ สินค้ามีคุณภาพ และการวางการทำงานของตัวแทนอย่างเป็นระบบ ทำงานกันเป็นทีม เทรนการสอนการขายตั้งแต่ระดับอนุบาลการขายออนไลน์ทุกวันพฤหัสของสัปดาห์

ใใใใใใใแนวคิดของ CEO คนเก่งอย่าง คุณพิมพ์กมน วันทาสุข เจ้าของแบรนด์ Ampimcosmetics ผู้พัฒนาจากความชอบเครื่องสำอางโดยส่วนตัวจนแตกไลน์สินค้าออกมาอีก 2 ตัว คือ มิกซ์อาย อายแชโดว์ผงแร่ธรรมชาติ และ แอมพิม เพียวไวคลีนซิ่ง วอเตอร์ สารสกัดจากผลส้มและน้ำมันมะพร้าว ซึ่งสินค้าทั้ง 3 ตัวขายดีสร้างรายได้โดยประมาณ 5-6 หลักต่อเดือน เนื่องจากทางแบรนด์ไม่หยุดพัฒนาสินค้าที่ดีออกมาสู่ท้องตลาดให้กับตัวแทนได้ขาย คาดว่าก่อนถึงสิ้นปี 2562 นี้ จะต้องมีผลประกอบการ 50 ล้านได้อย่างแน่นอน


3 เคล็ดลับแบรนด์ Ampimcosmetics ขายดีบนออนไลน์
1. คุณภาพต้องคงที่
2. ราคาต้องจังต้องได้
3. ตัวแทนมีกำไร


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ Ampim_Cosmetics (แอมพิมคอสเมติก)
โทร 096-8860266
Line @ampim_cosmetics
เฟสบุ๊ค Pimkamon Ampim Cosmetics
เฟสบุ๊ค Ampim CosmeticsThai
IG Ampim_cosmeticsThai
Twitter Ampim Cosmetics

 


7.KOLINA (โคลิน่า) 3 ปี แห่งวงการผลิตภัณฑ์เส้นผมจากสมุนไพรธรรมชาติใช้ดีแล้วบอกต่อ

…….แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่ต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง และเป็นแบรนด์แรกๆ ที่ลูกค้านึกถึง เมื่อมีปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน และปัญหาอื่นเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ นั่นคือเป้าหมายสูงสุดของแบรนด์โคลิน่าที่ยึดหลักมาโดยตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ในวงการเส้นผมทำให้เป็นที่รู้จักออกไปในวงกว้างจากการพัฒนาสินค้าให้ดีมีคุณภาพอย่างต่อเนื่องของ คุณปลา – สาริกา CEO แบรนด์ KOLINA (โคลิน่า) ผลิตภัณฑ์โคลิน่าเน้นขายคุณภาพเท่านั้นจากผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุด คือ แชมพูโคลิน่า ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี ตัวหลักในการรักษาผมร่วงอย่างได้ผล

…….ที่ผ่านมาโคลิน่ายังไม่เปิดรับตัวแทนอย่างเป็นทางการ เนื่องจากต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถตอบโจทย์และแก้ปัญหาเส้นผมให้ลูกค้าให้ดีที่สุด ใช้แล้วเห็นผลจริง รักษาผมร่วง ผมมัน ผมบางได้ ด้วยกลยุทธ์ที่ทำให้แบรนด์ขายดีต้องนึกถึงลูกค้าเป็นหลัก ลูกค้ามีปัญหา เราต้องพัฒนาสินค้าที่ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้จริง ตามสโลแกนที่ว่า “KOLINA ปลูกผมใหม่ ได้ผลจริง”


3 เคล็ดลับแบรนด์ KOLINA (โคลิน่า) ขายดีบนออนไลน์
1. ให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าต้องดีจริง
2. ลูกค้าใช้แล้วได้ผลจะช่วยรีวิวและบอกต่อเอง
3. จริงใจกับลูกค้า ให้คำแนะนำ และให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์


ข้อมูลธุรกิจ
ที่อยู่ 100/9 หมู่ 1 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
โทร. 095-2646366
ไลน์ @kolina (มี @ ข้างหน้าด้วยค่ะ)
เฟสบุ๊ค kolinaserum
เว็บไซต์ www.kolinaherb.com

 


8.SOJO Thailand กูรูในวงการสกินแคร์ 2 ปีที่ผ่านมา เน้นสินค้าคุณภาพดีตอบโจทย์ลูกค้ากว่า 90%

…….ด้วยศักยภาพทางการตลาดความงามทั่วโลกมีอัตราการเติบโตขึ้นทุกปี สินค้าความงามทยอยออกมาอย่างไม่ขาดสาย แต่ยังตอบโจทย์ลูกค้าได้ไม่ครบทั้งหมด โดยเฉพาะตลาดของผิวแพ้ง่ายยังมีความต้องการแก้ปัญหาผิวเรื่องอื่นๆ อยู่ เช่น สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ ทำให้ คุณโสภิดา ศิริโสภานนท์ (คุณเก๋) และ Mr.John Pulitzer Liao (คุณจอห์น) 2 ผู้บริหารที่เล็งเห็นโอกาส และครอบครัวของคุณจอห์นคลุกคลีอยู่ในวงการแพทย์หลายท่าน จึงระดมพลความคิด ปรึกษา ค้นคว้า จนทำให้สินค้ามีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์แบบเห็นผลลัพธ์จริง


……..แบรนด์โซโจเปิดตัวมาได้เกือบ 2 ปี ณ ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 7 ตัว จุดแข็งหลักเป็นแบรนด์สำหรับแก้ปัญหาผิว สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ตัวไฮไลท์คือ โฟมดีท็อกซ์ล้างหน้า เพราะสามารถล้างสารพิษตกค้าง เชื้อรา เชื้อแบคทีเรียได้ สินค้าขายตัวมันเองได้ เน้นขายระยะยาว ฉะนั้นต้องคุณภาพดีและเห็นผลจริงๆ ลูกค้ากว่า 90% กลับมาเป็นลูกค้าประจำ เน้นระบบปากต่อปาก เป้าหมายหลักของแบรนด์ไม่ใช่จำนวนตัวแทนมากที่สุดแต่พยายามสร้างตัวแทนให้มีคุณภาพที่สุด เก็บลูกค้าเก่า ขยายลูกค้าใหม่ รายได้ของตัวแทนค่อยเพิ่มขึ้นแบบยั่งยืน


5 เคล็ดลับแบรนด์โซโจขายดีบนออนไลน์
1. โซโจไม่ใช่แบรนด์กระแสที่โหมโฆษณาโคมเดียวแล้วหายไป
2. ไม่พยายามดันสินค้าให้อยู่กับตัวแทนให้มากที่สุด
3. เน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์กับลูกค้าและตัวแทน
4. สนับสนุนและให้คำปรึกษาตัวแทนเต็มที่ เข้าถึงง่าย
5. สินค้าที่คุณภาพดีจริง เห็นผลจริง ราคาที่สมเหตุสมผล


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ บริษัท เอเชีย แนเชอรัล เทรดดิ้ง จำกัด
ที่อยู่ 299 หมู่ 6 ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
โทร. 02-186-3406, 063-997-9997
Line (สอบถาม/ซื้อสินค้า) : @sojothailand
Line (สอบถาม/สมัครตัวแทนจำหน่าย) : @sojolink
FB : SOJOBeautyproducts
IG : sojothailand
Website : www.sojothailand.com

 


 9.TOEY Lip Matte ลิปแมตต์ 9 สี 9 ลุค ไม่ว่างานไหนๆ ก็แมตต์ได้ทุกไลฟ์สไตล์

…….ลิปแมตต์ 1 ในเมคอัพที่บรรดาสาวๆ โปรดปรานเพราะลิปแมตต์สามารถช่วยเปลี่ยนอารมณ์หรือเพิ่มความสดใสให้คุณได้ในพริบตา ไอเทมหลากหลายสีสันแถมยังมีหลายเนื้อสัมผัสที่ให้อารมณ์แตกต่างกันออกไป ด้วยสโลแกนที่ว่า ‘TOEY Lip Matte ลิปแมตต์ 9 สี 9 ลุค ไม่ว่าวันไหนๆ ก็แมตต์ได้ทุกไลฟ์สไตล์’ ลิปแมตต์น้องใหม่ที่สร้างสีสันให้กับวงการเมคอัพมานานกว่า 1 ปี ภายใต้แบรนด์ TOEY Beautiful (โตอี้ บิวตี้ฟูล) ของ คุณพรทิพย์ แก่นจันทร์ CEO เจ้าของแบรนด์ ที่รุกตลาดความสวยความงามด้วยโตอี้ลิปแมตต์ไอเทมเริ่ดหรู 9 สี 9 ลุค

……. จุดเด่นของสารสกัดพรีเมียมนำเข้าจากประเทศเกาหลี Pigment แน่น สีสวย ติดทนนานตลอดวัน ทาแล้วแห้งเบาสบายปาก ไม่แตก ตกร่อง กลบสีปากได้มิด มาพร้อมการบำรุงผิวปากด้วยคุณค่าจาก Argania Oil และ Vit E ผิวปากชุ่มชื้นขึ้น เรียบเนียนสุขภาพดี ใช้ต่อเนื่องไม่ทำให้ปากดำคล้ำ ปราศจากการระคายเคือง ดังนั้นการมีสินค้าที่ดีอยู่ในมือย่อมทำให้สาวๆ เกิดความมั่นใจ ใช้ดีแล้วบอกต่อ ทำให้มีฐานตัวแทนมั่นคงในแบรนด์มาโดยตลอด


5 เคล็ดลับแบรนด์ TOEY Lip Matte ขายดีบนออนไลน์
1. สินค้าดี มีคุณภาพไอเทมเริ่ดหรู 9 สี 9 ลุค
2. สารกกัดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศเกาหลี
3. ทำโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง
4. ดูแลตัวแทนเสมือนคนในครอบครัว
5. มีเครื่องมือทางการตลาด เทรนการขายอย่างต่อเนื่อง

 


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ TOEY Lip Matte
Facebook toeylipmatte (@toeylipmatte)
Line http://line.me/ti/p/~toey.beautiful (toey.beautiful)
โทร. 093-0528296
IG  toey_beautiful
Twitter @toey_beautiful

 


10.Zoria Miracle Moon Brigh Cream เผยผิวสวยให้สาวๆ มั่นใจ ขายได้ถึง 1,000 หลอด ภายใน 1 เดือน

…….Zoria Inter Group บริษัทฯ ที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยคณะผู้บริหารที่มีความตั้งใจที่จะผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพเพื่อผู้บริโภคที่มีปัญหาเรื่องผิวดำด้านตามจุดต่างๆ ของร่างกาย คุณครรชิต ชนะเวช CEO ของบริษัทได้เปิดเผยว่า จากการพัฒนาสูตรเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเป็นเวลาร่วม 14 เดือน ก่อนที่จะออกขายสู่ตลาดด้วยคุณภาพสินค้าและความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด นำเสนอจุดขายของผลิตภัณฑ์ทำการทดสอบวิจัย ประเมินผลทั้งในห้อง LAB และอาสาสมัครจำนวนมาก ทดสอบจนได้ผลชัดเจน เพื่อเติมเต็มความมั่นใจให้กับสาวๆ เรื่องผิวที่ดำด้านในจุดซ้อนเร้นได้อย่างแท้จริง

…….5 เดือนที่ผ่านมา Zoria เปิดตัวครั้งแรกสามารถขายได้ถึง 1,000 หลอดภายในเดือนเดียว สามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัท 6 หลัก มีลูกค้าที่เคยสั่งซื้อไปใช้สนใจที่จะสมัครเป็นตัวแทนเป็นจำนวนมากภายใน 1 เดือน สร้างรายได้หลักหมื่นให้กับตัวแทน จากสินค้าที่ขายดีที่สุดอย่าง Zoria Miracle Moon Bright Cream ชูจุดเด่นของสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากประเทศอิตาลีทั้งหมด ลูกค้าใช้แล้วเห็นผล มีความพึงพอใจมีการซื้อซ้ำและบอกต่อ แม้กระทั่งลูกค้าที่แพ้ง่ายยังสามารถใช้ได้โดยไม่มีอาการแพ้ เป้าหมายของ Zoria ต้องการให้สินค้าเป็นที่ยอมรับโดยผู้บริโภค ด้วยมาตรฐานการผลิตและคุณภาพสินค้า และความเอาใจใส่ด้านผลิตภัณฑ์ จะนำพาสินค้าเข้าสู่เคาน์เตอร์แบรนด์ และมุ่งหวังให้ Zoria เป็นที่ยอมรับในตลาดสกินแคร์ระดับโลกอีกด้วย


3 เคล็ดลับของ Zoria ขายดีบนโลกออนไลน์
1. สินค้าดี มีคุณภาพ ผลิตในโรงงานทีมาตรฐาน
2. ใช้จนเห็นผลอันน่าพึงพอใจใช้ดีแล้วบอกต่อ กลับมาซื้อซ้ำ
3. นำเสนอข้อมูลสินค้าผ่านทางช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คแบบ 360 องศา


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อบริษัท ZORIA INTER GROUP CO.,LTD
ที่อยู่ 299/386 Pechakasam.RD Pakklongpasijaroen Pasijaroen Bangkok 10160 Thailand
โทร. 093-3156959, 092-5421963
ไลน์ @zoriathailand
เฟสบุ๊ค ZoriaThailand
เว็บไซต์  www.zoriathailand.com

 


…….การขายของออนไลน์ อาชีพเสริมอันดับต้นๆ เรียกได้ว่าเป็นธุรกิจยอดนิยมตลอดกาล สังเกตได้จากพ่อค้าแม่ค้าหน้าใหม่ที่เกิดขึ้นแทบทุกวัน เริ่มต้นง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องใช้เงินลงทุนสูงมาก ใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมอยู่เชื่อว่า ทั้ง 10 แบรนด์ที่คัดสรรมานี้พร้อมเสิร์ฟสินค้าขายดีให้คุณได้จริง


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง