5 แฟรนไชส์ใหม่น่าสนใจ รู้ก่อน ทำก่อน รวยก่อน

5 แฟรนไชส์ใหม่น่าสนใจ รู้ก่อน ทำก่อน รวยก่อน

…….การเริ่มต้นทำธุรกิจต้องเริ่มจากอะไร ? เป็นคำถามของคนที่ต้องการอยากเป็นเจ้าของธุรกิจไม่เคยตอบตัวเองได้สักที ต้องเริ่มจากแหล่งเงินลงทุน สินค้าและบริการ ทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม การวางแผนการตลาด รวมถึงการสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ซึ่งจะใช่หรือไม่นั้นต้องอาศัยหลายปัจจัยเข้ามาเป็นส่วนประกอบ ดังนั้นคนที่อยากเริ่มต้นธุรกิจพร้อมที่จะมองข้ามปัญหาเหล่านี้ โดยการลงทุนซื้อธุรกิจแฟรนไชส์แนวทางการลงทุนที่น่าสนใจสุดๆ ใครที่กำลังสนใจอยากซื้อแฟรนไชส์ แต่ยังไม่รู้ว่าธุรกิจแฟรนไชส์อะไรดี

…….วันนี้ SME สร้างอาชีพพามารู้จักกับ 5 แฟรนไชส์ใหม่ที่คนอยากลงทุนสอบถามกันเข้ามามากที่สุด น่าสนใจขนาดไหนไปดูกัน ต้องบอกว่าทำก่อนก็รวยก่อน

1. ต.เนื้อย่าง แฟรนไชส์โคขุนเสียบไม้รสเด็ด มีเงิน 3,000 ก็เป็นเจ้าของธุรกิจได้

…….เนื้อย่าง เมนูยอดฮิตติดลมบนของผู้บริโภค ราคาถูก รสชาติอร่อย ที่สำคัญเนื้อโคขุนคัดสรรคุณภาพ แฟรนไชส์เนื้อย่างเสียบไม้ลำดับต้นๆ ที่ผู้ลงทุนให้ความสนใจร่วมธุรกิจต้องยกให้แฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง กับก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ภายใต้การบริหารงานของ คุณโสภี เชื้อสาร เจ้าของแฟรนไชส์ จุดแข็ง ต.เนื้อย่าง รสเด็ดที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งสูตรต้นตำรับและสูตรพริกไทยดำ เนื้อไม่เหนียว 100% อร่อยโดยไม่ต้องมีน้ำจิ้ม ราคาเนื้อโคขุนคุณภาพที่คัดสรรมาให้ผู้บริโภคทุกกลุ่มสามารถเอื้อมถึงได้ง่ายแค่ 10 บาท

…….ทำให้ ณ วันนี้มีถึง 400 สาขา จำนวนสาขาที่มากสามารถกระจายไปทั่วไทยได้ เพราะต้องการสร้างอาชีพให้แก่ผู้ลงทุนโดยไม่เก็บค่าแฟรนไชส์แม้แต่บาทเดียว เพื่อขยายโอกาสการเข้าถึงธุรกิจแฟรนไชส์ให้แก่ผู้ที่มีต้นทุนน้อย เริ่มต้นแฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง เพียง 3,000 – 12,900 บาท ไม่ต้องเสียบไม้แค่ยืนย่างแล้วนับเงิน กำไรต่อไม้ตั้งแต่ 40-60% นอกจากนี้ยังเน้นการดูแลสาขาจะใช้ศูนย์กระจายสินค้าในแต่ละจังหวัด จังหวัดละ 1 ศูนย์ กระจายสินค้าให้แก่ลูกค้าและดูแลพื้นที่ลงขายเพื่อไม่ให้ทับซ้อนกัน โอกาสการเติบโตของ ต.เนื้อย่าง ยังเปิดกว้างทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะจังหวัดในภาคใต้บริโภคเนื้อวัวเป็นหลัก แผนการตลาดภายในสิ้นปี 2562 นี้จะขยายถึง 500 สาขาทั่วประเทศอย่างแน่นอน

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ ต.เนื้อย่าง
ประเภทธุรกิจ แฟรนไชส์อาหาร
โทร. 087-6572451
LINE ID TORBEEFGRILL
Facebook torbeefgrill
Facebook fanpage ต.เนื้อย่าง

 


2. Happy Franchise มิติใหม่ธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรรายแรกของไทย

…….ปัจจุบันตลาดด้านอสังหาฯ ใหญ่มาก ธุรกิจเติบโตอย่างมีชั้นเชิงในด้านธุรกิจอสังหาฯ แบบที่คนอื่นไม่ทำกัน การันตีด้านการเป็นผู้เชี่ยวชาญเจ้าแรกๆ ที่จะประสบความสำเร็จในโครงการก่อสร้าง และโครงการพัฒนาที่ดินเพื่อให้สอดคล้องกันกับ พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ปี 2563 นี้ ดังนั้นการเป็นผู้พัฒนาที่รกร้างว่างเปล่าให้เกิดรายได้กับเจ้าของที่ดินเพื่อลดอัตราภาษีที่เพิ่มขึ้น ความสำเร็จในวงการธุรกิจแฟรนไชส์นี่เองที่ทำให้ Happy Chaiyo ธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรก้าวขึ้นสู่ธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่มาแรงต่อเนื่อง

…….ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี มีผลงานมากกว่า 200 หลัง ในการรับสร้างโกดัง โรงงาน อาคารสำเร็จรูปทั่วประเทศ และรับสร้างบ้านสำเร็จรูป ประหยัดพลังงาน ด้วยผลงานมากกว่า 800 หลังทั่วประเทศ โดย คุณเชิดชัย ศรีวงษา Happy Chaiyo ตัวแทนจำหน่ายระดับ Main Dealer ของ บริษัท มีสุข คอร์เปอเรชั่น (2006) จำกัด โดยมี คุณเฉลิม ทองสุข ผู้บริหารบริษัท มีสุข คอร์เปอเรชั่น (2006) จำกัด และเจ้าของแฟรนไชส์ภายใต้แบรนด์ Happy Franchise ผู้อยู่เบื้องหลังภาพรวมความสำเร็จของธุรกิจแฟรนไชส์ก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทยที่สร้างรายได้หลักล้านได้ ด้วยการลงทุนน้อยกำไรมาก

…….รูปแบบการลงทุนมีทั้งหมด 3 ระดับ 1. ระดับ Subdealer 2. ระดับ Dealer และ 3. ระดับศูนย์กระจายสินค้า Main Stockist ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางด้านการก่อสร้าง มีการเทรนดูแลให้ความช่วยเหลือ ทั้งส่งเสริม ให้คำปรึกษา และให้รายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจอย่างชัดเจน เพราะมีบริษัทรองรับเรื่องการออกแบบผลิตและก่อสร้างโดยตัวแทนเป็นตัวแทนการตลาดและขายเท่านั้น กลยุทธ์การทำธุรกิจอย่างมืออาชีพด้วยนวัตกรรมการก่อสร้างและอสังหาฯ สร้างเร็วสร้างไว มีมาตรฐาน ราคาประหยัด ด้วยระบบการผลิตในโรงงานหรือระบบ PREFAB ยกไปติดตั้งหน้างานทันทีสามารถลดเวลาลดแรงงานได้มากงบไม่บานปลาย มีการศึกษาแนวทางธุรกิจอย่างจริงจัง เข้าใจในแนวคิดและวิสัยทัศน์ของธุรกิจลงมือทำอย่างจริงจัง อาศัยทำการตลาดทางโซเซียลเป็นหลัก ทำให้การเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายและเร็วขึ้น

…….ปัจจุบัน Happy Franchise ได้มีการปรับแผนธุรกิจให้เข้าถึงตลาดอสังหาฯ ด้านการก่อสร้างบ้านสำเร็จรูปและโกดังสำเร็จรูปมาใช้ พัฒนาที่ดินรกร้างว่างเปล่าให้เกิดโครงการโกดังให้เช่ามากกว่า 20 โครงการ สร้างรายได้ในระยะยาวให้กับตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย อีกทั้งตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาคอาเซียน ลาว กัมพูชา และคาดว่าจะสามารถขยายได้อย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

ข้อมูลธุรกิจ
Happy Franchise ธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรรายแรกของไทย
ชื่อธุรกิจ Happy Chaiyo
ประเภทธุรกิจ  – ธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร
………………….. – รับสร้างโกดัง โรงงาน อาคารสำเร็จรูปทั่วประเทศ
……………………– รับสร้างบ้านสำเร็จรูป ประหยัดพลังงาน
โทร. 086-3589179, 086-1396820
Line ID @happychaiyo (มี@ด้วย)
Facebook เชิด ศรีวงษา
Facebook Fanpage Happy Chaiyo
Facebook  Happy-Chaiyo

 


3. Chicky Zeed แฟรนไชส์ก่ทอด รสเด็ด แซ่บถึงใจ ลงทุนน้อย กำไรกว่า 50%

…….กว่า 40 สาขาทั่วประเทศของแฟรนไชส์ไก่ทอด ชิคกี้ ซี๊ด บริหารโดย คุณเช๊ะ – มาโนช เมืองมูล เจ้าของแฟรนไชส์เมนูไก่สุดอินเทรนด์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยการผลิตหรือวิธีการทำใช้เตาทอดแบบควบคุมอุณหภูมิและเวลาการทอดไก่ที่มีมาตรฐานชัดเจน รสชาติอร่อย กรอบนอกนุ่มใน คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ไม่ใช้เกล็ดขนมปัง ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพ วิงซ์แซ่บรสจัดจ้าน ถูกปากคนไทย สามารถกินได้ทุกเพศทุกวัย ราคาขายเริ่มต้นชิ้นละ 10 บาท ทำให้ขายคล่อง และติดตลาดได้เร็ว กำไรกว่า 40%- 50%แฟรนไชส์ไก่ทอดชิคกี้ ซี๊ด มีการลงทุนให้เลือก 4 รูปแบบ ดังนี้

1. ชุดเริ่มต้น ราคา 8,900 บาท เหมาะสำหรับผู้มีอุปกรณ์อยู่แล้ว จะได้ป้ายไวนิล 1 ชุด/ชุดเอี๊ยมปัก 1 ตัว/ชุดผงหมัก, ผงวิงซ์แซ่บ 1 ชุดเล็ก
2. ชุดคีออส ราคา 18,900 บาท จะได้รับโต๊ะคีออสพร้อมป้ายไวนิล มีให้เลือก 2 แบบ โต๊ะไม้พร้อมตู้เก็บของยาว 2 เมตรหรือแบบสแตนเลสถอดประกอบได้ยาว 1.5 เมตร/อุปกรณ์หน้าร้านสำหรับยำและทอด/ชุดเอี๊ยมปัก 1 ตัว /ชุดผงหมัก, ผงวิงซ์แซ่บ 1 ชุดใหญ่
3. ชุดพร้อมขาย 1 ราคา 26,900 บาท จะได้รับเหมือนชุดที่ 2 พร้อมเตาทอดควบคุมอุณหภูมิ 17 ลิตร แบบไฟฟ้า
4. ชุดพร้อมขาย 2 ราคา 33,900 บาท จะได้รับเหมือนชุดที่ 2 พร้อมเตาทอดควบคุมอุณหภูมิ 17 ลิตร แบบแก๊ส

…….แฟรนไชส์ไก่ทอดชิคกี้ ซี๊ด เน้นมาตรฐานของสาขาแฟรนไชส์ซี พัฒนาเพิ่มเมนูให้หลากหลายขึ้น เพิ่มโอกาสการขายให้แฟรนไชส์ซีมากขึ้น และปรับรูปแบบแฟรนไชส์เพื่อนักธุรกิจที่ต้องการเปิดเป็นร้านทุกรูปแบบ ทีมงานลงพื้นที่คอยบริการควบคุมการดูแลการขายของแฟรนไชส์ซีและตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การผลิตมีมาตรฐาน ควบคุมผลิตภัณฑ์ให้ออกมาเป็นมาตรฐานเดียวกัน แฟรนไชส์ไก่ทอด ชิคกี้ ซี๊ด เรียกว่ามาแรงแบบก้าวกระโดด เพราะการทำธุรกิจด้วยความจริงใจมีกำไรที่ยั่งยืนและมั่นคง ส่วนตลาดต่างประเทศในปี 2562 นี้ มุ่งเน้นขยายออกไปยังตลาดเพื่อนบ้านเริ่มจากประเทศลาวมีการขยายไปแล้ว 3 สาขา และแพลนการตลาดไปยังประเทศในกลุ่ม AEC อีกด้วย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ Chicky Zeed
ประเภทธุรกิจ แฟรนไชส์อาหารและเครื่องดื่ม
โทร. 084-7654845
Line ID Superchae
Facebook Chickyzeed

 


4. ต้นตำรับโคขุน แฟรนไชส์เนื้อเสียบไม้ที่สร้างมูลค่าสร้างอาชีพสร้างรายได้ 400 บาทต่อชั่วโมง

…….‘ต้นตำหรับโคขุน’ โดย คุณต๊อกแต๊ก – จุฑามณี พุดเขียว และ คุณจอห์น – ทักษิณ ทับสุวรรณ เจ้าของแฟรนไชส์ต้นตำหรับโคขุน เจ้าของสูตรเนื้อย่างเสียบไม้รสเด็ดที่สามารถตอบโจทย์ทั้งคนที่ชอบเนื้อย่างอร่อยหนักเครื่อง รสชาดกลมกล่อม และที่สำคัญคือคุณภาพของเนื้อแดงคัดพิเศษเฉพาะส่วน ทำให้ได้เนื้อนุ่มที่ดีมีคุณภาพบวกกับสูตรหมักที่คิดค้นขึ้นโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังชูจุดเด่นชัดเจนที่เนื้อโคขุนรสชาติอร่อยกลมกล่อมและจำหน่ายในราคาไม่แพง จากผู้บริโภคหลายรายและกลุ่มบุคคลทั่วไปที่เคยกินเนื้อย่างต้นตำรับโคขุนกลายมาเป็นนักลงทุนเอง

…….จากเนื้อเสียบไม้อันเล็กๆ อันละไม่กี่บาทกลับสร้างมูลค่าสร้างอาชีพให้คนที่ไม่ยอมหยุดนิ่งรอโอกาสได้มีรายได้ 400 บาทต่อชั่วโมง ณ วันนี้เปิดตัวยังไม่ถึง 1 ปีเต็ม ขยายสาขาแฟรนไชส์ไปทั่วประเทศแล้วกว่า 100 สาขา เพราะจุดแข็งของแฟรนไชส์ต้นตำรับโคขุนใช้เงินลงทุนน้อย เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาอาชีพแต่ทุนน้อยและคืนทุนเร็ว รูปแบบการลงทุนมี 3 รูปแบบ ดังนี้
ชุดที่ 1 ราคา 2,600 บาท เนื้อ 300 ไม้ ป้ายไวนิล 2 ผืน ป้ายราคา 1 ชุด ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน
ชุดที่ 2 ราคา 3,900 บาท เนื้อ 500 ไม้ ป้ายไวนิล 2 ผืน ป้ายราคา 1 ชุด ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน
ชุดที่ 3 ราคา 8,500 บาท เนื้อ 1,000 ไม้ โต๊ะคีออส (ถอดประกอบได้) ป้ายราคา 1 ชุด ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน

…….ธุรกิจแฟรนไชส์ต้นตำรับโคขุนที่ประสบความสำเร็จทุกวันนี้ กลยุทธ์การทำธุรกิจอย่างมืออาชีพ ส่งเสริมการตลาดทุกช่องทาง รวมถึงสร้างระบบตัวแทนกระจายสินค้าทั่วประเทศอย่างเป็นระบบ  มุ่งเน้นการดูแลสาขาแฟรนไชส์ผ่านระบบตัวแทนหลักในแต่จังหวัด ในแต่ละอำเภอ รับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะจากลูกค้าพร้อมนำมาปรับปรุง รวมถึงให้ความใส่ใจกับคุณภาพสินค้าและการบริการที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด  สำหรับตลาดอาหารปิ้งย่างยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมากทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศเพราะผู้บริโภคยังให้ความนิยมอาหารปิ้งย่างและอาหารสะดวกทาน  และปี 2562 มีแผนขยายสาขา 300 สาขาภายใน 1 ปี


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ ต้นตำหรับโคขุน
ประเภทธุรกิจ อาหารปิ้งย่าง(เนื้อโคขุนเสียบไม้)
โทร. 085-9593077
Line ID tok.nv
Facebook จุฑามณี พุดเขียว
Facebook Fanpage ต้นตำหรับโคขุน แฟรนไชส์

 


5. ชิ้นกลม แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งไซส์บิ๊ก ลงทุนหลักพัน ขายง่าย รายได้ดี

…….ถ้าจะพูดถึงธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใช้เงินลงทุนน้อยแต่ขายง่ายให้กำไรดี ‘แฟรนไชส์ชิ้นกลม’ อาชีพขายลูกชิ้นปิ้งโดยผู้บุกเบิกมากความสามารถอย่าง คุณลีลา – ภริดา หรรษาริกิจ เจ้าของแฟรนไชส์ผู้คิดค้นและพัฒนาสูตรลูกชิ้นแล้วนำมาปิ้ง เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดประจำตระกูล ลูกชิ้นปิ้งจึงเป็นเมนูอาหารกินเล่นเมนูแรกๆ ที่จะนึกถึงเพราะเป็นอาหารที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีกินได้ทุกเพศทุกวัย แถมราคายังถูกแต่กลับทำกำไรได้ดีมากจนหลายคนคิดไม่ถึงเลยล่ะ อีกทั้งราคาเริ่มต้นการลงทุนตั้งแต่หลักพันเท่านั้น เพราะเจ้าของแฟรนไชส์ต้องการสะท้อนคุณค่าของอาชีพขายลูกชิ้นปิ้งสามารถทำให้คนมีอาชีพเลี้ยงตัวเองได้ เพราะเป็นธุรกิจที่ใครก็สามารถทำได้ และสร้างรายได้ในระยะเวลาอันสั้นจนเติบโตได้ในอนาคต

…….แฟรนไชส์ชิ้นกลมมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะรสชาติลูกชิ้นที่ปรุงเครื่องอย่างเข้มข้นกลมกล่อม ลูกชิ้นทำเองก็จะมีขนาดใหญ่กว่าท้องตลาดทั่วไป ทำให้แฟรนไชส์ชิ้นกลมติดลมบนอย่างรวดเร็ว รูปแบบการลงทุนมี 2 รูปแบบ คือ
ชุดที่ 1 ราคา 1,999 บาท สิ่งที่ได้ ลูกชิ้นหมู 3 กก. ลูกชิ้นเอ็นหมู 3 กก. น้ำจิ้ม 1 ลิตร ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน กระบวย 2 อัน ไม้เสียบ 1 แพค ป้ายไวนิล 1 ผืน
ชุดที่ 2 ราคา 3,999 บาท สิ่งที่ได้ ลูกชิ้นหมู 6 กก. ลูกชิ้นเอ็นหมู 6 กก. น้ำจิ้ม 3 ลิตร ผ้ากันเปื้อน 2 ผืน กระบวย 2 อัน ไม้เสียบ 3 แพค ป้ายไวนิล 2 ผืน

…….กลยุทธ์การทำธุรกิจอย่างมืออาชีพ ลงสื่อทุกชนิด รวมถึงสร้างระบบตัวแทนทั่วประเทศไปพร้อมๆ กับการดูแลระบบตัวแทน สรุปยอดขายและรายได้กันทุกเดือน สำหรับในปี 2562 แฟรนไชส์ชิ้นกลมวางแผนขยายสาขาอีก 300 สาขา ภายใน 1 ปี และคาดว่าในปี 2563 แฟรนไชส์ชิ้นกลมวางแผนขยายสาขาในต่างประเทศอีก 100 สาขา โดยทริคความสำเร็จที่เน้นย้ำอยู่เสมอ คือ การดูแลเอาใส่ใจสาขาแฟรนไชส์ซีและลูกค้าตัวแทนทุกระดับเพื่อสร้างรายได้ที่มั่นคง รวมถึงสร้างสื่อที่ทรงพลังที่จะเป็นเครื่องมือให้ตัวแทนหรือสาขาแฟรนไชส์ได้นำเอาไปใช้ในการตลาดต่อไป

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ แฟรนไชส์ ชิ้นกลม
ประเภทธุรกิจ เป็นรูปแบบ ปิ้งย่าง
โทร. 086-9342379
Line ID leelashop
Facebook พลิดา หรรษาลิกิจ
Facebook Fanpage ชิ้นกลม แฟรนไชส์


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง