ครบรอบ5ปี นิตยสารSMEsสร้างอาชีพ พร้อมแล้วกับงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติ SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560

0069031495931280

ครบรอบ5ปี นิตยสารSMEsสร้างอาชีพ  พร้อมแล้วกับงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติ SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 ซึ่งหลังจากการเปิดตัวผู้เข้าชิงรางวัล Popular Vote ทั้ง 9 ธุรกิจไปในฉบับที่แล้วขณะนี้การให้คะแนนการโหวตของแต่ละธุรกิจกำลังเป็นที่น่าสนใจอย่างมาก แต่ละธุรกิจต่างมีผู้สนใจร่วมโหวตร่วมแชร์กันอย่างคึกคัก จนทางผู้จัดรู้สึกตื่นเต้น และอยากรู้ผลว่าสรุปแล้วธุรกิจใดจะชนะการ Vote ในครั้งนี้ อย่างไรทางผู้จัดขอเป็นกำลังใจกับผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 9 ธุรกิจ ซึ่ง 9 ธุรกิจนี้ล้วนเป็นแบรนด์คุณภาพที่น่าลงทุนทั้งสิ้น Special Scoop ฉบับนี้ต้อนรับฤดูฝนจริงๆ เพราะทีมงานได้ไปเสาะแสวงหาเมนูสุดฮอทในตอนนี้อย่าง ”เล้งแซ่บ” ทั้งหมด 6 ร้านเด็ด ในกรุงเทพฯ ที่ท่านสมาชิก และผู้อ่านไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งป่วง
สำหรับ Cover ฉบับนี้ได้รับเกียรติจากคุณอาระญา คำอินต๊ะ หรือ คุณครีม ประธานบริษัท เดอะเบสเซลเลอร์สกินแคร์ จำกัด CEO สาวสวยอายุน้อยผู้บริหารแบรนด์ สกินแคร์ มิสครีม (Skincare Misscream) ที่ปัจจุบันเธอมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศมากกว่า 2,000 คน และมีเงินเก็บในกระเป๋าเกือบๆ ร้อยล้าน ซึ่งภายในเล่มเธอจะมาบอกเล่าเรื่องราวเส้นทางสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจของเธอ พร้อมกับการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ‘แตงโม-นิดา’ ที่จะมาเผยโฉมผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ “มิสครีมสวยสะพรึง” และภาพบรรยากาศการฉลองรายได้ทะยานสู่ 50 ล้านบาทอย่างยิ่งใหญ่ของ แบรนด์ สกินแคร์ มิสครีม (Skincare Misscream)
สุดท้ายขอฝากไว้กับกิจกรรมการร่วม Vote ให้กับธุรกิจที่เข้าชิงรางวัล Popular Vote ในงานมอบรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 ด้วยนะคะธุรกิจใดจะได้รางวัลอันทรงเกียรติรางวัลนี้ ท่านสมาชิกและผู้อ่านล้วนเป็นผู้กำหนด อย่าลืมติดตามข่าวสารดีๆ จากสื่อทุกช่องทางของพวกเรานะคะ ทั้งนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ, รายการ SMEs สร้างอาชีพ TV, www.SMEsReport.com รวมทั้ง facebook smesreport และ facebook สร้างอาชีพ ค่ะ