Nametis (นาเมทีส) เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยในด้าน Anti -Aging รวมที่สุดของนวัตกรรมใหม่จาก 8 ประเทศ เน้นชะลอวัยสวยใสตลอดกาล

Nametis (นาเมทีส) เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยในด้าน Anti -Agingรวมที่สุดของนวัตกรรมใหม่จาก 8 ประเทศ เน้นชะลอวัยสวยใสตลอดกาล

  

          ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและการชะลอวัยแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทย รวมที่สุดของนวัตกรรมใหม่จากสารสกัดจาก 8 ประเทศที่มีเทคโนโลยี FIR ด้านการชะลอวัยโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดในวงการอาหารเสริมที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ในแบรนด์ที่ชื่อว่า ‘Nametis’ (นาเมทีส) ภายใต้แนวคิดของ 2 ผู้บริหารมากความสามารถอย่าง คุณศิรกาญจน์ ตรีธารา (คุณป๊อปปี๊) CEO แบรนด์ Nametis และ คุณจารุวรรณ ตรีธารา (คุณปูเป้) รอง CEO แบรนด์ Nametis พร้อมพิธีลงนามความร่วมมือลิขสิทธิ์เทคโนโลยี FIR ด้านการชะลอวัย (Anti – Aging) ระหว่างแบรนด์ Nametis และ Zen Biotech พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์นางเอกสาว พิ้งกี้ – สาวิกา ไชยเดช อย่างอลังการ ณ บริษัท Zen Biotech (คลอง 5 ) ที่ผ่านมา

 

                “ครั้งนี้เป็นการเปิดตัวสินค้าตัวแรกของแบรนด์ Nametis ที่สุดเพื่อสุขภาพในด้านการชะลอวัย (Anti -Aging) ที่เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ดื่ม คัดสรรสารสกัดเข้มข้นที่มีชื่อเสียงจาก 8 ประเทศ เรียกได้ว่า อาหารเสริมในอุดมคติ เหมาะสำหรับคนฉลาดเลือก ในระหว่างคิดค้นสูตรเป็นเวลาร่วม 2 ปี กว่าจะได้เป็นสินค้าที่ดีที่สุดออกสู่ตลาดผู้บริโภค ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งเราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยในด้าน (Anti -Aging) โดยบอกถึงที่มาของ 8 กลไก เพื่อการชะลอวัย ปรับสมดุลร่างกาย และฟื้นฟูเซลล์”

Nametis (นาเมทีส) เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูล โทร.084-1179393, 081-9556550
FB : NametisThailand LINE: @nametisthailand    IG : @nametisthailand
Website : www.nametisthailand.com E-Mail : [email protected]