7 แฟรนไชส์ทำเงิน ลงทุนครั้งเดียว เก็บเกี่ยวตลอดปี – SME สร้างอาชีพ

7 แฟรนไชส์ทำเงิน ลงทุนครั้งเดียว เก็บเกี่ยวตลอดปี – SME สร้างอาชีพ

          หากคุณเลือกที่จะทำธุรกิจแบบไม่จำเป็นต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกแค่ติดเครื่องปุ๊บก็สตาร์ทธุรกิจได้เลยทันที ธุรกิจที่ลงทุนง่ายกระแสตอบรับดีเกินคาดคงหนีไม่พ้นธุรกิจแฟรนไชส์หรือธุรกิจสำเร็จรูปแน่นอน ทั้งโมเดลธุรกิจที่มีระบบ สินค้าที่ถูกคัดสรรคุณภาพมาอย่างดี มีทีมงานคอยดูแลอย่างต่อเนื่อง เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือการตลาด เพียงแค่เริ่มต้นคิดลงทุนก็สามารถภาพธุรกิจออกแล้วใช่ไหมล่ะ

วันนี้ SME สร้างอาชีพ แนะนำ 7 แฟรนไชส์ทำเงินเมื่อลงทุนที่ต้องบอกเลยว่าแฟรนไชส์ติดลมบนแบบนี้เพียงแค่ที่คุณลงทุนครั้งเดียวก็สามารถเก็บเกี่ยวได้ตลอดทั้งปี มีแฟรนไชส์อะไรกันบ้างไปติดตามกันเลย

 


  1. Travel Friend, วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส ผู้นำแฟรนไชส์อันดับ 1 ของไทยธุรกิจบริการให้คำปรึกษาด้านการทำวีซ่าทั่วโลกและรับแปลเอกสารทุกภาษา

…..ทราเวล เฟรนด์ (Travel Friend) แฟรนไชส์ระดับแนวหน้าที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางทั่วโลกดังสโลแกนที่ว่า “รับผิดชอบด้วยใจ บริการฉับไว ใส่ใจทุกขั้นตอน” บริหารงานโดย คุณน้อย – วิภาวดี ฮามาด CEO ผู้เชี่ยวชาญด้านวีซ่า แปลเอกสารทั่วโลก ด้วยประสบการณ์นานกว่า 10 ปี ธุรกิจบริการที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการในการเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยว ทำงาน เรียน หรือแม้กระทั่งการไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส จำกัด

          Travel Friend แฟรนไชส์แสงแห่งความหวังที่ให้บริการแบบ One Stop Services และการแก้ไขงานต่างๆ เช่น งานแปล หากผิดแก้ไขฟรี หรือ งานวีซ่าไม่ผ่าน ทำให้ใหม่ฟรี ความแตกต่างของระบบการทำงานเป็นทีม มีสาขาที่ครอบคลุมหลายจังหวัด เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าให้มากที่สุด ปัจจุบันมีรูปแบบแฟรนไชส์ทั้งหมด 3 รูปแบบ โดยปรับให้เหมาะกับผู้ร่วมลงทุน ลูกค้าทั้งออนไลน์ และห้างสรรพสินค้า งบลงทุนเริ่มต้น 35,000 บาท จุดเด่นของแฟรนไชส์นั้น เน้นการเอาใจใส่ลูกค้า รับผิดชอบงานทุกงานอย่างเต็มที่ ไม่หยุดที่จะเรียนรู้เพื่อเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา ปรับปรุงมาตฐานให้ดีขึ้นในทุกๆ ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่า Travel Friend เป็นงานที่สามารถเติบโตได้ไวและง่ายมาก เพราะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการเดินทางทั่วโลก ในอนาคตได้วางแผนขยายแฟรนไชส์ต่างประเทศ เน้นการตลาดในประเทศให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ Travel Friend Visa and Translation Services
โทร. 045-966135,095-2426510
Line@ @travelfriend
Facebook Wipawadee K Hamad
Facebook Fanpage travelfriend.co.th


 

  1. ส้มตำแซ่บบักคั๊ก ธุรกิจสนองนีดคอส้มตำ อาหารอีสานสุดแซ่บที่ไม่มีวันตาย เริ่มต้น 4,900 บาทก็เป็นเจ้าของธุรกิจได้

         แค่คิดถึงก็เปรี้ยวปากแล้ว! กับความแซ่บแบบครบรส รวมไปถึงกลิ่นปลาร้าหอมๆ จากหลากหลายเมนูส้มตำที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมกับโลโก้การันตีของความแซ่บระดับเซลล์ชวนชิม เช่นเดียวกับส้มตำแซ่บบักคั๊ก ลูกค้าเห็นโลโก้นี้ที่ไหนยังไงก็เดินเข้าร้านโดยไม่ลังเล แฟรนไชส์ส้มตำแซ่บบักคั๊ก เครื่องหมายการันตีความแซ่บที่กำลังจะกระจายไปทั่วราชอาณาจักรไทย

…….ด้วยเป้าหมาย 1 ตำบล 1 สาขา สายเลือดหญิงนักสู้อย่าง คุณหนิง – รัตนาพร นามตะคุ เจ้าของร้านส้มตำแซ่บบักคั๊ก ชูจุดแข็งธุรกิจคือการไม่หวงเครื่องและวัตถุดิบต้องสดใหม่ทุกวัน รสชาติ อร่อย สะอาด พร้อมส่ง 2 เมนูเครื่องเคียงที่ทานคู่ส้มตำสูตรเฉพาะที่หาทานได้ยากอย่าง ตำปูนาและตำหอยนา  มาโชว์จุดขายอย่างเต็มศักยภาพ ที่สำคัญร้านเปิดไม่ถึง 1 เดือน ลูกค้าบอกกันปากต่อปากเร็วมาก ทำให้มีคนสนใจสอบถามถึงการลงทุนแฟรนไชส์จำนวนมาก

         ด้วยประสบการณ์จากการทำธุรกิจออนไลน์มานานกว่า 7 ปี ประสบความสำเร็จมาก ทำให้มีความเชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดออนไลน์ประกอบกับความเป็นมืออาชีพด้านการทำธุรกิจแฟรนไชส์ใช้เงินลงทุนเริ่มต้น 4,900 บาท พร้อมสอนการตลาดออนไลน์ฟรี ซึ่งลูกค้าไม่ต้องไปเสียเงินเรียนคอร์สหลักหมื่น เปิดร้านวันแรกลูกค้าก็มาทานเลย หากรู้จักทำการลาดไม่ต้องเสียเวลารอลูกค้าผ่านหน้าร้านเป็นเดือนเป็นปี สอนเทคนิคการทำการตลาดให้เกิดการซื้อซ้ำ อีกทั้งธุรกิจอาหารอย่างส้มตำเป็นอาหารขึ้นชื่อที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภค เชื่อว่าเทรนด์ธุรกิจอาหารจะเปลี่ยนไปอย่างไรก็ตาม ส้มตำยังคงเป็นเมนูคงกระพันที่ผู้บริโภคเลือกทานเป็นลำดับแรก เพราะส้มตำแซ่บบักคั๊กรสชาติมีมาตรฐานทุกร้าน อาหารที่ทานได้ทุกเพศทุกวัย ทานได้ตั้งแต่มื้อเช้ายันมื้อดึก ลงทุนต่ำคืนทุนได้เร็ว ผลตอบรับดีแบบเกินคาดแน่นอน

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ ส้มตำแซ่บบักคั๊ก
ที่อยู่ หัวหินซอย 46 (เดินทางเข้าไปสุดซอย) ตำบลหัวหิน
อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
โทร. 084-8744467
Line@ @ning7303
Facebook รัตนาพร นามตะคุ
Facebook Fanpage ส้มตำแซ่บบักคั๊ก


  1. BCO ชวนคุณมาเป็นเจ้าของร้านขายออนไลน์ธุรกิจความสวยความงามและสุขภาพด้วยงบหลักพัน

            ตลอดระยะเวลา 15 ปี Beauty Center Online  หรือ บีโค้ (BCO) ดำเนินธุรกิจด้านความสวยความงามและคงคุณภาพสินค้าและบริการที่ดีจนเป็นที่กล่าวขานในเรื่องของสินค้าคุณภาพและราคาถูก รวมถึงการให้บริการที่เป็นเลิศเสมอมา

………ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารหนุ่มมากความสามารถอย่าง คุณเชน – เจริญทรัพย์ สุขภิรมย์สกุล CEO บริษัท รักบิ้วตี้ จำกัด หรือเจ้าของแฟรนไชส์ BCO ผู้ที่มีมุมมองว่าธุรกิจการขายออนไลน์ด้านสินค้าประเภทความสวยความงามและสุขภาพได้มีการขยายตัวอย่างมาก BCO สบโอกาสจึงได้เปิดให้ผู้ที่สนใจเปิดทำธุรกิจขายเครื่องสำอางได้เข้าร่วมเป็น 1 กับ BCO ในรุปแบบแฟรนไชส์ ด้วยเงินลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรเร็ว ลดความเสี่ยงไม่ต้องลองผิดลองถูกจากการทำธุรกิจเครื่องสำอางนี้

          โดยรูปแบบการลงทุนสามารถเปิดร้านค้าแฟรนไชส์ BCO แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ

  1. เปิดร้านขายเครื่องสำอางบนออนไลน์ภายใต้ชื่อของคุณ หรือ BCO งบลงทุน 9,900 บาท รวมคอร์สการเรียนการทำตลาดออนไลน์แบบครบวงจร
  2. เปิดหน้าร้านสาขาพร้อมระบบจัดการร้านค้ามาตรฐานภายใต้ชื่อ BCO หรือ ชื่อร้านคุณได้ งบลงทุนเริ่มต้นที่ 30,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดความกว้างของพื้นที่

               ซึ่งจุดเด่นของการเปิดร้านเครื่องสำอาง BCO ออนไลน์นั้น ลงทุนต่ำ กำไรสูง คืนทุนไว ทำธุรกิจได้ทั้งแบบออนไลน์ 24 ชม. ซึ่งการค้าขายออนไลน์เติบโตขึ้นทุกวันและเปิดขายหน้าร้านให้ลูกค้าเข้ามาเลือกสินค้า มีเครื่องสำอางครบทุกความต้องการ สินค้ามีคุณภาพสูงในราคาประหยัดเหมาะกับลูกค้าทุกกลุ่ม มีทีมงานคอยตรวจสอบความเป็นมาตรฐานตามที่แฟรนไชส์ซอร์กำหนด ดูแลแนะนำให้คำปรึกษาและสนับสนุนสินค้าให้ทันต่อความต้องการตลาดของสมาชิกเป็นพิเศษเฉพาะ ภาพความสำเร็จของ BCO ณ วันนี้ กำหนดเป้าหมายชัดเจนถึงการเติบโตทั้งยอดขายและความเป็นมาตรฐานทุกๆ ด้าน  เช่น  หาสินค้าที่ตลาดต้องการ  หาระบบและเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับแฟรoไชส์ซีเพิ่มเติม รวมถึงการทำตลาดเชิงรุกทั้งการเปิดร้านทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ ปี 2561 ที่ผ่านมาตลาดในประเทศ BCO เติบโต 100% เพราะสินค้าเป็นที่ต้องการของตลาดคนทุกกลุ่มที่สำคัญ สินค้าคุณภาพในราคาที่คุ้มกว่าที่อื่นๆ ส่วนตลาดต่างประเทศ BCO  ได้รับการติดต่อพาร์ทเนอร์ในแถบประเทศอาเซียนเข้ามา คาดว่าจะมีโอกาสเปิดร้านแฟรนไชส์เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ บีโค้ Beauty Center Online (BCO)
ประเภทธุรกิจ เครื่องสำอาง ความสวยงามและสุขภาพ
โทร. 080-907-1389 , 095-869-7979
Line@ @bcocenter
Facebook Fanpage BCO


  1. ชานม ชิว ชิว ไข่มุกบุฟเฟ่ต์ ชูโรงด้วยไข่มุกบุฟเฟ่ต์ ทำเงินง่ายรายได้ไม่มีเอาท์แน่นอน

           2 เดือนกับแบรนด์น้องใหม่ล่าสุดในวงการของชานมไข่มุกลือชื่อที่มีคนต่อคิวยาวเหยียด ด้วยรสชาติของชานมไต้หวันแท้ที่หอมกลิ่นใบชา และกรรมวิธีการชงสดแก้วต่อแก้ว แถมยังตักไข่มุกได้ไม่อั้น ทำให้แบรนด์ชานม ชิว ชิว ไข่มุกบุฟเฟ่ต์ เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก และสามารถคืนทุนได้ภายในเวลา 1 เดือน ทำให้หน้าร้อนแบบนี้ยังทำให้ขายดิบขายดีเชียวล่ะ โดยเฉพาะเมนู Recommend อย่าง ชานมไต้หวัน กลิ่นหอมของใบชา รสชาติอร่อย เข้มข้น ไข่มุกนุ่มหนึบ จุดเด่นของแฟรนไชส์แบรนด์น้องใหม่ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

        การบริหารของคนรุ่นใหม่อย่าง คุณอัน – สุวรรณี คำภาบุตร เจ้าของร้านชานม ชิว ชิว ไข่มุกบุฟเฟ่ต์ ผู้ที่มองเห็นโอกาสการสร้างอาชีพใยระยะยาวากแฟรนไชส์ 2 แพคเกจ คือ เซ็ต A เซตพร้อมเปิดร้าน อุปกรณ์ครบเซต + สูตรชา + วัตถุดิบ และเซ็ต B เซ็ตสูตรชา+ วัตถุดิบ ชูจุดเด่นของชานมไต้หวันที่เป็นเมนูเด่นกลิ่นหอม อร่อย เข้มข้น พร้อมไข่มุกที่นุ่มหนึบแบบตักไม่อั้น ย้ำถึงทริคความสำเร็จอีกด้วยว่า หากการทำธุรกิจที่เกิดจากใส่ใจในรายละเอียดทุกอย่าง ทุกขั้นตอนการทำ การชงน้ำ อยากให้ทำทุกขั้นตอนเปรียบเสมือนว่าทำให้คนในครอบครัวดื่มเครื่องดื่มนั้นเอง ซึ่งจะประสบความสำเร็จได้เร็วมาก ส่วนในปี 2562 วางแผนการตาดเอาไว้ว่าจะทำการขยายตลาดแฟรนไชส์ชานมไข่มุกชิวชิวออกไปยังทุกจังหวัดให้มากที่สุดอีกด้วย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ ร้านชานมชิวชิว ไข่มุกบุฟเฟ่ต์
โทร. 080-0587007
Line ID unun2504
Facebook สุวรรณี คำภาบุตร


  1. กองจู ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี แฟรนไชส์ 2 in 1 ปิ้งย่าง&ชาบู เน้นตอบโจทย์ทุกวัยธุรกิจที่ได้กำไรสูงถึง 100%

……….กองจู แฟรนไชส์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี เมื่อลงทุนแบรนด์เดียวแต่ได้ถึง 2 ธุรกิจ มิกส์แอนด์แมทซ์ปิ้งย่าง&ชาบูแบบ 2 in 1 นี่คือความน่าสนใจของธุรกิจนี้ จึงได้รับความนิยมในกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการบอกต่อจนโด่งดังไปในโลกโซเซียล กองจู แฟรนไชส์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจในแง่ของการลงทุน และเหมาะสำหรับคนที่อยากมีร้านปิ้งย่างหรือชาบูเป็นของตัวเอง ซึ่งแนวคิดการแตกไลน์ธุรกิจนี้โดยผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง คุณมนัสวี  ภาคแก้ว เจ้าของแฟรนไชส์กองจูปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ซึ่งมองภาพรวมความสำเร็จในวันนี้ว่าธุรกิจปิ้งย่างยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ต่อขึ้นอยู่กับการบริหารสาขาแฟรนไชส์ซีให้อยู่ในการดูแลของแฟรนไชส์ซอว์ ด้านการควบคุมคุณภาพวัตถุดิบ  ด้านการบริการ และการเทรนนิ่ง อยู่เสมอด้วย

………ณ วันนี้กองจู แฟรนไชส์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีพร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้า เหมาะสำหรับการประกอบอาชีพ ซึ่งอาหารประเภทปิ้งย่างและชาบูได้รับความนิยมสูงมาก ทำให้มองเห็นโอกาสทางธุรกิจ สร้างกำไรค่อนข้างสูงเกิน 100% ถึงแม้ว่าทางแฟรนไชส์ซอว์จะเน้นการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพที่มีความสดใหม่ ใส่ใจในเรื่องของน้ำราด และ น้ำจิ้มรสเด็ด มีทั้งหมด 4 สูตร ได้แก่ น้ำจิ้มแดง น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มหมาล่า และน้ำจิ้มทาโกะยากิ ซึ่งเป็นการคิดค้นรสชาติให้เข้ากับลิ้นของคนไทยโดยเฉพาะ ดังนั้นการลงทุนของ กองจู แฟรนไชส์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี มี 3 รูปแบบ ดังนี้

รูปแบบที่ 1 ลงทุน 50,000 บาท เซ็ตร้านไซส์มินิ
รูปแบบที่ 2 ลงทุน 100,000 บาท เซ็ตร้านขนาดกลาง
รูปแบบที่ 3 ลงทุน 300,000 บาท ร้านอาหารพร้อมการบริหารจัดการร้านอย่างเป็นระบบ

โดยมีเงื่อนไขแฟรนไชส์ คือ

  1. แฟรนไชส์ซีต้องซื้อน้ำจิ้มจากทางแบรนด์เท่านั้น น้ำจิ้มที่มี ได้แก่ น้ำจิ้มแดง น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มหมาล่า และน้ำจิ้มทาโกะยากิ
  2. แฟรนไชส์ซีต้องซื้อน้ำราดจากทางแบรนด์เท่านั้น นี่คือจุดแข็งของ กองจู แฟรนไชส์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

นอกจากนี้กองจู แฟรนไชส์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีมีการดูแลและซัพพอร์ตทุกสาขาแฟรนไชส์ตลอด และในอนาคตคาดว่าจะขยายกองจู แฟรนไชส์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีออกไปยังทุกภาคในประเทศไทย และมีการวางแผนที่จะนำแฟรนไชส์ออกไปสู่ตลาดต่างประเทศอีกด้วย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ กองจูปิ้งย่างสไตล์เกาหลี
โทร. 092-9616192, 089-0723888
Line ID koyshop555
Facebook : กองจูปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา


  1. Cleanpro Express ผู้นำแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักมาตรฐานสากลที่ตอบโจทย์ผู้ลงทุนได้อย่างสูงสุด

          Cleanpro Express ใส่ใจทุกภาคส่วน ไม่หยุดอยู่กับที่ มีการพัฒนาต่อเนื่อง และมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารการสร้างงานระบบให้เป็นมาตรฐานสากล เพื่อให้ Cleanpro Express เป็นผู้นำด้านร้านสะดวกซัก ภายใต้การดำเนินงานของผู้นำยุคใหม่อย่าง Mr.Leo Kho Assistant director Cleanpro Laundry Co.,Ltd ผู้ที่มีวิสัยทัศน์ในด้านการบริหารจัดการแบบพื้นฐานที่คำนึงถึง “สุขลักษณะ สุขภาพ และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ชูจุดเด่นของแฟรนไชส์ Cleanpro Express ขับเคลื่อนด้วยเทคโนยีที่เป็นตัวนำธุรกิจจากนวัตกรรมของเครื่องซักผ้า Cleanpro Express เลือกใช้นั้นจะเป็นเครื่องประเภทอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง โดยทางบริษัทมีความเชี่ยวชาญในด้านการคัดสรรอุปกรณ์ในร้านสะดวกซักด้วยเกรดพรีเมี่ยมจากแบรนด์คุณภาพของแต่ละภูมิภาคทั่วโลก เพื่อให้ผู้ลงทุนและลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

       ที่ผ่านมา Cleanpro Express ประสบความสำเร็จที่ประเทศมาเลเซียเป็นอย่างมาก ณ วันนี้ Cleanpro Express ต้องการขยายความสำเร็จเข้ามาสู่ประเทศไทย และคาดว่าในอนาคตจะขับเคลื่อนแฟรนไชส์ขยายไปยังประเทศต่างๆ มากขึ้น สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจอยากร่วมเป็น 1 ในสาขาแฟรนไชส์ Cleanpro Express มีการลงทุน 3 รูปแบบ คือ

  1. Cleanpro เป็นส่วนเครื่องจาก Dexter ทั้งหมด
  2. iBuSayang เป็นเครื่องจาก LG ทั้งหมด
  3. JumboWash เป็นการผสมระหว่างเครื่องจาก Dexter และ LG

ผู้ลงทุนมั่นใจได้เลยว่า Cleanpro Express แสดงความเป็นผู้นำการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในทุกๆ ด้าน มีการออกโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง เรามีสินค้าหลากหลาย ทุกอย่างจบที่เราเพียงลูกค้าแค่นำผ้ามาที่ร้านเพียงอย่างเดียว ดังนั้นเป็นการบอกถึงความเป็นมืออาชีพ มีธีมร้านอย่างชัดเจน รูปแบบการจัดการที่ดี การดูแลและใส่ใจผู้ใช้บริการ ตรวจสอบปัญหาได้ไว แก้ไขได้รวดเร็ว มีความปลอดภัยสูง มีระบบป้องกันโดยกล้องวงจรปิดรู้ทุกความเคลื่อนไหว ที่สำคัญมีความสามัคคีในองค์กร ในปี 2562 วางแผนการตลาด Cleanpro Express ให้มีการสร้าง video รูปแบบการใช้งานต่างๆ เผยแพร่ใช้งานได้ง่าย มีโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย มีกิจกรรมเที่ยว และแจกของรางวัลมากมายอื่นๆ ให้กับผู้ลงทุนอีกด้วย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ Cleanpro Express
ประเภทธุรกิจ จำหน่ายบริการเครื่องซักผ้า,อบผ้า การบริการและบริหารการจัดการแฟรนไชส์
โทร. 061-863-0770, 085-700-5528
Facebook www.facebook.com/cleanprothailand
Facebook Fanpage Cleanprothailand


 

  1. แฮปปี้เฉาก๊วย ขายส่งเฉาก๊วยเหนียวหนึบแท้ 100% พร้อมส่งต่ออาชีพสุดแฮปปี้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

         การทำธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ ให้คำปรึกษา ด้านการลงทุนให้เกิดประสิทธิผลสูงสุดกับเงินที่ลงทุน ปณิธานตั้งต้นด้านการทำธุรกิจที่ให้ประสบความสำเร็จ ณ วันนี้ คุณฮิม – บุญเสริม ไชยจรูญโชติ ผู้บริหารเจ้าของแฟรนไชส์แฮปปี้เฉาก๊วย ยังมองเห็นโอกาสการเติบโต โดยเฉพาะในช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ เฉาก๊วยเป็นสินค้าที่เหมาะกับทุกประเทศเมืองร้อนทานง่ายและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ แฮปปี้เฉาก๊วยชูจุดเด่นที่เนื้อเฉาก๊วยแท้ 100% เหนียวหนึบ ไม่ใส่สารกันบูด มั่นใจในคุณภาพได้

        แฮปปี้เฉาก๊วยเป็นผู้นำเข้าวัตถุดิบและผู้ผลิตเฉาก๊วยเองจึงมั่นใจในความสดใหม่ได้อย่างแน่นอน ด้านการลงทุนลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้ตามต้องการ มีรูปแบบให้เห็นจากร้านตัวอย่าง หรือสามารถรับเป็นตัวแทนจำหน่าย โดยไม่เสียค่าแฟรนไชส์ นอกจากนี้แฮปปี้เฉาก๊วยวางกลยุทธ์ด้านเทคนิคการดูแลสาขา มีผู้ให้คำปรึกษา มีทีมงานที่คอยช่วยเหลือในระยะเริ่มต้น ช่วยทำการตลาดและจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้า ส่วนแผนการตลาดของแฮปปี้เฉาก๊วยในปี 2562 ตั้งเป้าให้มีตัวแทนจำหน่ายในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลให้ครอบคลุมทุกพื้นที่

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ แฮปปี้เฉาก๊วย (Happy Chaoguay)
โทร. 093-5963659
Line@ @happychaoguay
FB happychaoguayofficial
IG happychaoguay


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง