7 สถาบันสอนอาชีพ – SME สร้างอาชีพ ฝึกฝน เรียนรู้ พัฒนา พร้อมนำพาคุณเป็นเศรษฐีคนต่อไป

7 สถาบันสอนอาชีพ – SME สร้างอาชีพ ฝึกฝน เรียนรู้ พัฒนา พร้อมนำพาคุณเป็นเศรษฐีคนต่อไป

ในยุคนี้ใครๆ ก็มีความฝันอยากเป็นนายตัวเอง ธุรกิจส่วนตัว หรือ อาชีพอิสระ ไม่ใช่สิ่งที่ไกลเกินฝัน อาชีพที่ไม่ต้องมีใครมาสั่งการหรือควบคุมอีกต่อไป แต่ทว่าการที่จะประสบความสำเร็จธุรกิจส่วนตัวนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอีก หากไม่มีความรู้ในเรื่องของธุรกิจหรือจุดแข็งของอาชีพที่ต้องการจะทำ หลายสถาบันสอนอาชีพในประเทศไทยจึงนำเอาหลักสูตรสอนอาชีพที่ตอบโจทย์เทรนด์ธุรกิจใหม่ๆ มาให้ผู้เรียนเลือกสรรตามความถนัด เมื่อผู้เรียนเรียนจบก็สามารถนำวิชาความรู้ไปประกอบอาชีพได้ทันที

วันนี้ SME สร้างอาชีพ รวม 7 สถาบันสอนอาชีพ คนที่ไม่มีความรู้มาก่อนก็เรียนได้ แถมสามารถสร้างเม็ดเงินอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยกันเลยทีเดียว


 

  1. Pravinia Academy สถาบันสอนทำธุรกิจควบคู่กับศาสตร์นวดเพื่อความงามอย่างมืออาชีพ แห่งเดียวในประเทศไทย ได้รับมาตรฐานสากล ISO9001:2015จบแล้วประกอบอาชีพได้ถูกกฏหมาย

 

                 สถาบันพราวิเนีย สถาบันแรกและแห่งเดียวของประเทศไทยที่สอนการทำธุรกิจควบคู่กับศาสตร์นวดเพื่อความงามอย่างมืออาชีพ ได้รับมาตรฐานสากล ISO9001:2015  บริหารโดย ครูบี – ประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง กรรมการผู้จัดการบริษัท พราวิเนีย จำกัด และผู้อำนวยการโรงเรียนสอนความงามและสปาพราวิเนีย  ผู้มีเจตนารมณ์ต้องการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับผู้หญิงที่มีภาระ เพื่อให้พวกเขาภูมิใจที่สามารถดูแลครอบครัวเองได้ อีกทั้งยังเป็นแห่งเดียวที่มีการทำวิจัยในเชิงวิชาการที่เรียกว่า  “มหัศจรรย์แห่งศาสตร์ออกกำลังกายใบหน้าสไตล์พราวิเนีย” สอนการสร้างธุรกิจเสริมความงาม(ที่ไม่ต้องพึ่งแพทย์) นวดหน้าเรียว นวดหน้าลดริ้วรอย นวดออกกำลังใบหน้า FACExercise ให้หน้าเด็กด้วยมือเปล่า ถูกต้องตามหลักกายวิภาคศาสตร์และสรีระศาสตร์ สถาบันพราวิเนียเป็นโรงเรียนอยู่ในความควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการ มีหลักสูตรรับรองโดย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ดังนั้นผู้ที่เรียนจบจากสถาบันพราวิเนียจะสามารถนำใบวุฒิบัตรไปขึ้นทะเบียนเป็นผู้ให้บริการได้ถูกต้องตามกฎหมาย ตามพรบ. สถานประกอบการเพื่อสุขภาพปี 2559

              ปัจจุบันปี 2562 พราวิเนียกำลังก้าวสู่ปีที่ 7มีการสอนศาสตร์นวดเพื่อความงามตั้งแต่นวดศีรษะ นวดสลายไขมัน จนถึงสปามือและเท้า (ซึ่งหลักสูตรที่โด่งดังและได้รับความนิยมที่สุด คือหลักสูตรนวดหน้าออกกำลังใบหน้า Facexercise to become Specialist) ค่าเรียนอยู่ระหว่าง 5,000 – 10,000 บาท รวมสอนนักเรียนมาแล้วมากกว่า 200 รุ่น ผลิตลูกศิษย์ทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 3,000 คนทั่วโลก เมื่อเรียนจบแล้ว สามารถเปิดร้านได้ถูกกฎหมาย หรือจะเลือกที่จะให้บริการตามบ้าน ทำเป็นอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริม สร้างรายได้พิเศษโดยไม่ต้องไปขึ้นทะเบียนก็ยังได้ เพราะกฎหมาย พรบ.สถานประกอบการเพื่อสุขภาพนั้น เปิดช่องให้ผู้ที่ทำงานให้บริการนวดเพื่อสุขภาพ และนวดเพื่อความงามที่ไม่มีหน้าร้าน ในปัจจุบันยังไม่จำเป็นต้องขึ้นทะเบียน สถาบันสร้างมืออาชีพในธุรกิจความงามและสปาให้เป็นมาตรฐานสากล เพื่อผลักดันศาสตร์นวดหน้า นวดเพื่อความงามของไทย ให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ อันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้แก่คนไทย และประเทศไทยอีกด้วย

จุดแข็งของสถาบัน Pravinia Academy of Beauty and Spa

  1. ครูบี ผู้บริหาร เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มีความสามารถ มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับจากสื่อมวลชนและคนในสังคมระดับสูง เคยได้รับเชิญออกงาน ออกสื่อ ออกทีวี ในฐานะเซเลบบริตี้ของไทย รวมไปถึงงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในวงการความงามและสปา ปัจจุบันท่านยังเป็นผู้ออกแบบ ควบคุมการสอน และในบางหลักสูตรวิชาก็ยังยืนสอนเองเพื่อเป็นต้นแบบที่ดีให้กับทีมงานครูผู้สอนและศิษย์
  2. ทีมงานครูผู้สอนทุกคน นอกจากมีคุณสมบัติถูกต้องครบถ้วนตามที่กรมสบส. กระทรวงสาธารณสุขกำหนดคุณสมบัติของผู้เป็นครูในหลักสูตรบริการเพื่อความงามแล้ว ทุกคนยังมีหัวใจของครูผู้ให้เต็มเปี่ยม ใจเย็น และเป็นกันเอง (เข้าใจคนหัวช้า)
  3. ออกแบบการสอนให้เข้าใจง่าย และผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน แม้ผู้ที่เกษียณอายุหลายท่าน เมื่อจบไปก็สามารถมีอาชีพ มีรายได้ พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นได้ ในวันที่เรียนจบได้จริง
  4. บรรยากาศการเรียนการสอนเต็มไปด้วยมิตรภาพ ทำให้ผู้เรียนมักจะได้เจอกัลยาณมิตรดีๆ เมื่อเรียนจบสถานที่สวยงามโอ่โถงและมีความเป็นมืออาชีพมาตรฐานสากล
  1. สถานที่สะอาด อุปกรณ์สื่อการสอนทันสมัย และมีวิธีการสอนเป็นขั้นตอนที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกรอบ
  2. เป็นสถานที่อบรมศาสตร์การนวดเพื่อความงามแห่งเดียวที่ได้รับมาตรฐานสากล ISO 9001:2015
  3. โรงเรียนในกระทรวงศึกษาธิการ ที่มีหลักสูตรของกรม สบส. กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งผู้เรียนเมื่อเรียนจบจากพราวิเนีย จะสามารถนำใบวุฒิบัตรไปขึ้นทะเบียนเป็นผู้ให้บริการ และเปิดร้านได้ถูกต้องตามกฎหมาย
  4. เป็นครูเป็นศิษย์เป็นกันตลอดไป พราวิเนียจึงเป็นสถาบันสอนนวดเพื่อความงามที่ให้ศิษย์เก่าทุกคนสามารถกลับมาเรียนซ้ำได้ฟรี ไม่จำกัดครั้งแม้ว่าจะจบไปนานแค่ไหนแล้วก็ตาม
  5. มีทีมงานดูแลศิษย์หลังเรียนจบอย่างใกล้ชิด เมื่อมีคำถามเกิดขึ้น ทีมงานแอดมิน (ซึ่งส่วนหนึ่งคือครู) จะเข้ามาตอบคำถามได้อย่างรวดเร็วได้อย่างละเอียด
  6. ในหลักสูตรการสอนนวดเพื่อความงาม ผู้เรียนจะได้รับความรู้อื่นๆ ที่เป็นประโยชน์เพิ่มด้วย อาทิ หลักการตลาด การตั้งราคา แนวคิดการดำเนินชีวิต และแรงบันดาลใจ เป็นต้น
  7. สถาบันมีเว็บไซต์ E-learning เพื่อให้ศิษย์เรียนทางออนไลน์อีกด้วย
  8. สอนโดยยึดหลักกายวิภาคศาสตร์ และสรีระศาสตร์ ปลอดภัย ถูกต้องตามหลักการแพทย์

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ บริษัท พราวิเนีย จำกัด
ประเภทธุรกิจ บริการสอนความรู้เกี่ยวกับความงามและสปา
ที่อยู่ 459 หมู่ 1 ถนนราชพฤกษ์ ตำบลบางขนุน อำเภอบางกรวย จังหวัด นนทบุรี 11130
โทร. 085-6564655, 095-5424569
Line @pravinia
Facebook PraviniaAcademy
Facebook praviniaschool
Website www.pravinia.net ,www.pravinia.co.th


 

  1. สุโขอโยธยา ศูนย์พัฒนาธุรกิจร้านนวดสปาและศูนย์อบรมพัฒนาบุคลากรที่สามารถสร้างงานสร้างอาชีพที่ยั่งยืน

                 สุโขอโยธยา ศูนย์พัฒนาแผทย์ไทยสาขาสุโขอโยธยา สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย เราคือมืออาชีพที่พร้อมที่สุด สำหรับการเป็นที่ปรึกษาให้แก่ผู้ที่สนใจเริ่มต้นลงทุนในธุรกิจร้านนวดสปา และศูนย์อบรมพัฒนาบุคลากร เพื่อทำงานทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ภายใต้การบริหารงานของ คุณสายธาร แสงทอง กรรมการผู้จัดการหจก.สุโขอโยธยา และผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาแผทย์ไทยสาขาสุโขอโยธยา สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย กว่า 3 ปี สุโขอโยธยา ศูนย์ส่งเสริมอาชีพให้กับผู้ที่ต้องการนำเอาความรู้เกี่ยวกับแพทย์แผนไทยนำไปต่อยอดอาชีพ ทั้งเปิดร้านนวด ร้านสปา หรือทำงานในไทยและต่างประเทศ ซึ่งมีผู้เรียนที่จบหลักสูตรไปแล้วกว่า 30 รุ่น ตามคติที่ว่า ‘สร้างงานสร้างอาชีพที่ยั่งยืน’

 

เมื่อเร็วๆ ศูนย์สาขาที่ขอนแก่นได้จัดตั้งเป็นโรงเรียนสอนนวดที่ จ.ขอนแก่น บริหารงานโดยคุณนุช และเป็ศูนย์ของสมาคมแผนแพทย์ไทย 7 ที่เชียงใหม่ ครูตาล, นครสวรรค์ ครูจุ๋ม, อยุธยา ครูชมพู่, สระบุรี ครูแน่น และ พัทยา ครูอัง ที่เป็นศูนย์พัฒนาแล้ว ค่าคอร์สพัฒนาบุคลากรการนวดแผนไทยและสปาแบบครบวงจรเริ่มต้นที่ 2,500 บาท อบรมเกี่ยวกับความรู้การนวดไทยและสปา, การจัดการทางอาชีพ ส่วนคอร์สการอบรมนวดแผนไทยและสปาการบริหารกิจการสปา 30 ชั่วโมง ราคา 5,500 บาท เรียนเกี่ยวกับความรู้ทั่วไป, ทฤษฎีหลักการบริหารกิจการสปา เป็นต้น เป้าหมายของสุโขอโยธยาเน้นการสร้างบุคลากรและพัฒนาบุคลากรให้กับผู้ที่มีทุนน้อยแต่อยากหาอาชีพที่มีรายได้เลี้ยงดูครอบครัวและเป็นที่ปรึกษาสำหรับผู้ที่มีทุนต้องการเปิดร้านนวดและสปา ตลอดจนแนะแนวผู้ที่สนใจเปิดโรงเรียนสอนนวดแผนไทย เพื่อให้ผู้อบรมที่นำเอาไปต่อยอดประสบความสำเร็จในระยะยาว ตลาดของธุรกิจนี้เป็นธุรกิจสวนกระแสในยามประชาชนตกงานและรายได้น้อยรับรองว่าตอบโจทย์การสร้างเม็ดเงินได้ดีสุดๆ

                จุดแข็งของศูนย์พัฒนาแพทย์แผนไทยสุโขอโยธยา  จุดแข็งของศูนย์พัฒนาแพทย์แผนไทยสุโขอโยธยา
1. ผู้อบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปสร้างอาชีพ อาทิ ธุรกิจนวด, โรงเรียนสอนนวด, เปิดศูนย์อบรมต่อยอดความรู้เกี่ยวกับการนวดแพทย์แผนไทย
2. เมื่อผู้ฝึกนวดอบรมจบแล้วสามารถไปปฎิบัติงานได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ สุโขอโยธยา
ประเภทธุรกิจ บริการที่ปรึกษาธุรกิจสปานวดแผนไทย
และพัฒนาบุคลากรเพื่อทำงานร้านนวดและสปาทั้งในและต่างประเทศ
โทร. 082-474-4635
ID Line supisa1984
Facebook สุโขอโยธยา อบรมนวดแผนไทย แอนด์ สปา อะคาเดมี่
Website www.sukhoayothaya.com


 

  1. Friday Kitchen โรงเรียนสอนทำขนมแบบครบวงจร สอนให้คุณเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ได้ด้วยคอร์สเรียนราคาเริ่มต้น 1,999 บาท

          Friday Kitchen บ้านอันอบอุ่นที่พร้อมส่งมอบความสุข แบ่งปันการเรียนรู้ ประสบการณ์ใหม่ๆ และบรรยากาศที่น่าจดจำด้วยใจที่เต็มร้อย พร้อมเปิดมุมมองอาชีพให้คุณเป็นคนใหม่ในแนวที่คุณเป็นได้ง่ายๆ โดย .กมลนัทธ์ วัฒนะเสน เจ้าของโรงเรียนสอนทำขนม Friday Kitchen ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสอนทำขนมแบบมืออาชีพมานานกว่า 5 ปี ชี้เป้าธุรกิจขนมในอนาคตว่ายังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง Friday Kitchen โรงเรียนสอนทำขนมที่เน้นคุณภาพและความอร่อยทุกเมนู รวมถึงหน้าตาของขนมสวยๆ ที่ทำให้ยิ่งน่าทานมากขึ้น โดยนักเรียนในคลาสจะได้เรียนเทคนิคการเลือกวัตถุดิบต่างๆ รวมไปถึงรายละเอียดขั้นตอนการทำขนม โดยได้เรียนรู้ผ่านการลงมือทำเพื่อให้เกิดทักษะกับตัวผู้เรียนอย่างแท้จริง สามารถนำไปฝึกฝนและต่อยอดได้ในอนาคต

            ซึ่งเป้าหมายของสถาบันนั้นต้องการให้ผู้ที่เข้ามาเรียนได้รับประโยชน์ ความรู้ ความประทับใจ ความสุข กลับไป หลังจากที่ได้เข้ามามีประสบการณ์ในการเรียน มีนักเรียนที่จบออกไปสามารถนำความรู้ที่เรียนไปประกอบอาชีพเปิดร้านขนมมากมาย การเลือกสูตรขนมที่เรามั่นใจว่าอร่อย ผ่านกระบวนการคิดสูตรขนมอย่างตั้งใจ การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน การสอนที่ตั้งใจให้ผู้เรียนได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งนี้ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนทำขนม หรือ Workshop คลาสกลุ่มเล็กๆ เริ่มต้นเพียง 1,999 บาท/คอร์ส สามารถเลือกเรียนเมนูตามที่คุณชื่นชอบได้อย่างอิสระ และมีคอร์สให้เลือกมากมาย เช่น Signature Macaron, Soft Cookie, Richly Brownie, และเมนู Cake อีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดคอร์สได้ที่ www.friday-kitchen.com/class-schedule

จุดแข็งของโรงเรียนสอนทำขนม Friday Kitchen

  1. สูตรขนมอร่อย
  2. วัตถุดิบมีคุณภาพ มีมาตรฐาน
  3. การสอนกลุ่มเล็กที่สามารถดูแลทั่วถึง และนักเรียนสามารถทำขนมเป็นได้จริงจากการเรียนที่นี่
  4. ครูที่สอนมีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ด้านขนม ที่สามารถ อธิบาย และส่งมอบความรู้ให้กับนักเรียนได้อย่างดี
  5. การดูแลให้คำปรึกษาหลังการเรียนตลอด

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ Friday Kitchen
ประเภทธุรกิจ โรงเรียนสอนทำขนม
ที่อยู่ 79/271 ซอย B8 หมู่บ้านเศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
โทร. 095-669-1665, 092-289-8262
Line@ @fridaykitchen
Facebook Friday kitchen
IG friday_kitchen
Website www.friday-kitchen.com


 

  1. ศรศิลป์ แทททู สตูดิโอ สถาบันสอนสัก รับสัก และแก้ไขรอยสัก อาชีพที่เสพย์งานศิลป์ให้เป็นเงินได้จริง

………ช่างสัก อีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจต่อเด็กไทยรุ่นใหม่ ที่เคยได้สัมผัสกับวงการนี้ และขยายจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะสามารถกอบโกยรายได้เป็นกอบเป็นกำ อีกทั้งยังเป็นการทำงานโดยใช้ความสามารถ สร้างเอกลักษณ์ และได้เป็นเจ้านายตัวเอง และที่สำคัญต้องเกิดจากใจรักต่ออาชีพบวกพื้นฐานและความเข้าใจงานศิลปะ .จิตติพัฒน์ วารีชล เจ้าของสถาบันศรศิลป์ แทททู สตูดิโอ คือบุคคลหนึ่งที่มีชื่อเสียงในวงการนักสักที่ลบภาพการสักแบบความเจ็บปวดกลายมาเป็นการสักศิลป์ให้เป็นเงิน โดยการถ่ายทอดบทเรียน เทคนิค รวมถึงการตลาดที่มาแรงเกาะติดทุกเทรนด์

……..การสร้างนักสักรุ่นใหม่อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนของ อ.จิตติพัฒน์ ภายใต้สถาบันศรศิลป์ แทททู สตูดิโอ ที่มีผู้เรียนจบแล้วกว่า 20 รุ่น หรือประมาณ 100 คน นำไปประกอบอาชีพได้จริง มีทั้งหมด 3 คอร์ส คือ คอร์สสักมินิมอล 5,900 บาท คอร์สสักลาย 25,000 บาท คอร์สกราฟิก 9,900 บาท อาจารย์สอนตัวต่อตัวและกลุ่มเล็กๆ สอนแบบเทคนิคเจาะลึก ทำงานจริงได้ง่าย พัฒนาให้เก่งได้ไว ทุกคอร์สสอนแบบไม่จำกัดชั่วโมง เน้นให้ผู้เรียนมีความรู้ความสามารถ นำไปใช้จนหารายได้เพิ่มจากงานสักได้จริง เน้นความสะอาดทั้งสถานที่และอุปกรณ์แก่ผู้มาใช้บริการ เรียนจบแล้วติดตามผลเสมอ ด้วยคติประจำสถาบัน ‘ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ ทุกคนสามารถทำได้’

จุดแข็งของสถาบันศรศิลป์ แทททู สตูดิโอ

  1. สอนเจาะลึกเทคนิคงานสัก ที่ทุกคนทำได้จริง
  2. สอนเทคนิคการถ่ายภาพผลงาน เพื่อให้ผลงานโดดเด่น
  3. สอนการตลาดออนไลน์ เพื่อหาลูกค้า

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ สถาบันศรศิลป์ แทททู สตูดิโอ
ประเภทธุรกิจ สถาบันสอนสัก รับสัก และแก้ไขรอยสัก
ที่อยู่ 13AI โครงการ White Mall 1311 ถนนประชาราษฎร์สาย1 แขวง/เขตบางซื่อ กทม. 10800
โทร. 099-2614529
Facebook ศรศิลป์ สอนสัก สร้างอาชีพ
IG sorn_silp


 

           

  1. Eat Me Please โรงเรียนสอนทำขนม เบเกอรี่ไทยและฝรั่งเศส เน้นสอนจริง ต่อยอดจริง และสร้างรายได้จริง

                Eat Me Please โรงเรียนสอนทำขนม และจำหน่ายขนมในรูปแบบออนไลน์ โดยขนมทุกชนิดผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงจากผู้เชฟผู้มีประสบการณ์ตรงด้านเบเกอรี่ เพื่อขนมที่มีคุณภาพดี รสชาติดี และไม่ทำลายสุขภาพ ดังสโลแกนของร้านที่ว่า ‘ใส่ใจทุกรายละเอียด ซื่อสัตย์ และรักษามาตรฐาน’ ทำให้ลูกค้าหลายรายติดใจในรสชาติและแนะนำให้เปิดคอร์สสอนอย่างเป็นทางการ

…….โรงเรียนสอนทำขนม เบเกอรี่ไทย ฝรั่งเศส Eat Me Please ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2557ด้วยมุมมองของผู้บริหารสถาบันที่เล็งเห็นถึงตลาดเบเกอรี่ที่เติบโตขยายตัวขึ้นทุกปี เทรนด์ขนมนานาชาติมีความหลากหลายมากขึ้น จึงเป็นทางเลือกของผู้ที่สนใจประกอบธุรกิจด้านเบเกอรี่ซึ่งสามารถสร้างเม็ดเงินได้จำนวนมาก สถาบันจะสอนเมนูเบเกอรี่ทั้งไทยและฝรั่งเศส ตามความสนใจของผู้เรียน โดยผู้เรียนเลือกเมนูที่สนใจ 2 เมนู (ขั้นต่ำ) ค่าใช้จ่ายในการเรียนเริ่มต้นที่ 2,500-4,500 บาทต่อเมนู จากประสบการณ์ที่ผ่านมาพบว่า นักเรียนประสบความสำเร็จทั้งมีหน้าร้านหรือการขายออนไลน์สามารถนำไปทำได้จริง สร้างรายได้ได้จริง ต่อยอดธุรกิจได้จริง

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ โรงเรียนสอนทำขนม Eat me please
ประเภทธุรกิจ สอนทำขนม สอนทำเบเกอร์รี่ไทย ฝรั่งเศส
ที่อยู่ 534/2 ถ.วิภาวดีรังสิต ซอยวิภาวดีรังสิต14 แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400
โทร. 099-3516452
Line Donkydonk
Facebook สอนทำขนม สอนทำเบเกอร์รี่ Eat me please


 

  1. T.B.C.ACADEMY สถาบันสอนธุรกิจความงามมาตรฐานอันดับ 1 ของประเทศไทย

…….ประสบการณ์ด้านงานสวยงามมากกว่า 10 ปี และเจ้าของตำแหน่งนักสักคิ้วสร้างชื่อระดับนานาชาติในงานแข่งขันสักคิ้วระดับนานาชาติ K Beauty Olympics 2017 ผลงานการส่งนักเรียนเข้าแข่งขันและได้รับรางวัลมากที่สุด​คือ​ 12 เหรียญทอง​ อีกทั้งได้รับเหรียญเงินและทองแดงอีกมากมาย ภายใต้การบริหารของ ผอ.แอม เพ็ญพราว กล้ายประยงค์ เจ้าของสถาบันสอนธุรกิจความงามมาตรฐานอันดับ 1 ที่ดำเนินสถาบันสอนธุรกิจความงามมาตรฐานมาแล้ว 6 ปี

หลักสูตรหลักมี 8 หลักสูตร คือ

  1. สอนงานสักเพื่อความสวยงาม​ SPMU (Semi Permanent ​Make Up) เริ่มต้น​ 8,999 บาท จุดเด่น ​คือ SPMU​ รายวิชาเยอะที่สุดในประเทศ​พร้อมอุปกรณ์​เกรดพรีเมี่ยม และหลักสูตรตัวต่อตัวไม้เน้นสอนเป็นกรุ๊ปใหญ่ทำให้การเรียนการสอนไม่ทั่วถึง​ สอนจนกว่าจะเป็น​ เทรนจนกว่าจะเก่ง​ทบทวนฟรีตลอดชีพ
  2. สอนทำเล็บ​ สอนตั้งแต่พื้นฐาน​ไปจนถึงการบริหารจัดการร้าน​ การทำการตลาด​ ราคาคอร์สเริ่มต้น​2,999บาท​มี ตั้งแต่คอร์สเล็กไปจนถึงครบวงจร
  3. หลักสูตรต่อขนตา เริ่มต้น 3,999 บาท สอนตัวต่อตัว​ ฝึกตั้งแต่พื้นฐานจนถึงลงปฏิบัติคนจริง รวมไปถึงการปฐมพยาบาลเบื้องต้น​สำหรับงานใกล้ดวงตา​ พร้อมอุปกรณ์​ไปรับลูกค้าจริงได้​เลย
  4. ยกโคนขนตา​ (Lash​ Lifting) สอนพื้นฐานจนถึงเทคนิคขั้นสูง​และการป้องกันและปฐมพยาบาลเบื้องต้น​สำหรับงานใกล้ดวงตา​ พร้อมอุปกรณ์
  5. สอนแว็กซ์มืออาชีพ​ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า​ด้วยผลิตภัณฑ์​เกรด​พรีเมี่ยม​จากออสเตรเลีย​พร้อมอุปกรณ์
  6. สอนการแต่งหน้าประกอบวิชาชีพ​และแต่งหน้าบุคคล

7.​ สอนสปาหน้าเคาะหน้าเรียว​หลักสูตรเกาหลี

  1. สอนสักลายที่ตัวเพื่อความสวยงาม​ พร้อมอุปกรณ์

ซึ่งการสอนแต่ละหลักสูตรเน้นการปฎิบัติจริง อาจารย์ประจำสถาบันผ่านเคสการสักมากกว่าพันเคส จำนวนลูกศิษย์ที่จบออกไปมากกว่า 3,500 คน เมื่อเรียนจบแล้วสามารถนำไปสร้างอาชีพได้จริง คติประจำสถาบัน “ให้เราสนับสนุนคุณ สร้างความสำเร็จเพื่อคุณและคนที่คุณรัก เพราะเราแบ่งปันและสนับสนุนทุกความสำเร็จให้คุณ”

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ T.B.C.ACADEMY
สนใจสอบถาม/ปรึกษา/จองคิว มี 2 สาขา
1. สาขาวงเวียนใหญ่ : ใกล้ BTS สถานีวงเวียนใหญ่
2. สาขารังสิต : อยู่ในโลตัสรังสิต ชั้น 2
Tel. 092-323-9144
Line : @t.b.c.academy
FB : https://facebook.com/thailandbeautycenter9/
Website www.thailand-beautycenter.com
IG : t.b.c.academy


 

  1. โรงเรียนสอนวิชาชีพตัดแต่งขนสุนัข กราฟฟิก กรูมมิ่ง รับอาบน้ำ-ตัดขนสุนัข ปั้นอาชีพกรูมเมอร์ให้เปิดร้านกรูมมิ่งง่ายๆ แค่คลิกไอเดีย

…….เทรนด์กรูมมิ่งในเมืองไทยวันนี้ไม่ใช่เพียงอาบน้ำตัดขนธรรมดาอีกต่อไป แต่พัฒนาไปถึงขั้นแต่งขน ย้อมขน และเซ็ตขนหมากันแล้ว ทั้งแนวแฟนซีเปลี่ยนหมาพุดเดิลสีขาวเป็นหมาลายเสือโคร่งหรือไอ้แมงมุม (หมา) แนวลำลองด้วยการทำไฮไลท์สีขนหรือทำขนทรงพังก์ให้หมา ตลอดการย้อมสีขนหมาแก่ให้ดูหน้าเด็กเรียกว่าน้องหมาก็กระชากวัยได้เหมือนกัน ที่สุดแล้วก็ต้องขึ้นอยู่กับฝีมือของกรูมเมอร์ที่จะโชว์ฝีไม้ลายมือของตัวเอง ซึ่งความเก๋าเกมในวงการกรูมมิ่งต้องยกให้ .สมชาติ  เตชะสิทธิ์ธำรง ดีกรีแชมป์ตัดขนแฟนซีประเทศไทยปี 2003 ถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา

…….กว่า 16 ปี โรงเรียนสอนวิชาชีพตัดแต่งขนสุนัข กราฟฟิก กรูมมิ่ง ผลิตช่างที่มีคุณภาพและสามารถสร้างงานสร้างอาชีพไปแล้วกว่า 72 รุ่น ทางโรงเรียนสอนตัดแต่งขนสุนัขทุกสายพันธุ์ด้วยงานกรรไกรและงานปัตตาเลียนให้กับผู้ที่สนใจจะนำเอาความรู้ไปเปิดร้าน หรือเป็นช่างตัดแต่งขนสุนัข หรือนำไปประยุกต์ใช้ในการดูแลสุนัขของตนเอง ค่าคอร์สเรียนเป็นทรงเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ไปจนถึงคอร์สแอดวานช์  25,000 บาท เน้นการฝึกปฏิบัติจริงกับสุนัขจริง ทางโรงเรียนมีคอกสุนัขเป็นของตนเองจึงสามารถรองรับผู้ที่สนใจเรียนวิชาชีพททางด้านนี้ได้อย่างเต็มที่ และเชื่อว่าธุรกิจกรูมมิ่งหรืออาชีพกรูมเมอร์ยังสามารถสร้างเม็ดเงินได้ในระยะยาวด้วย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ โรงเรียนสอนวิชาชีพตัดแต่งขนสุนัข กราฟฟิก กรูมมิ่ง รับอาบน้ำ-ตัดขนสุนัข
ที่อยู่ 44/147 รามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. 10230
โทร. 099-451-5529
Line@ @graphicgrooming
Facebook https://www.facebook.com/graphicgrooming
เว็บไซต์ http://www.graphicgrooming.com
Youtube UCXx9ve_3Sc_XYKFarC1WIIw


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง