เปิดคลังนามบัตรหรู!!! อาณาจักรนามบัตร แหล่งรวมนามบัตรคุณภาพ ที่ใหญ่ที่สุด

เปิดคลังนามบัตรหรู!!! อาณาจักรนามบัตร แหล่งรวมนามบัตรคุณภาพ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนามบัตรสวย เว่อร์วัง สื่อถึงธุรกิจของคุณได้อย่างไร Private Club (อาณาจักรนามบัตร) มีคำตอบให้คุณ

First Impression ความประทับใจเมื่อแรกพบในด้านธุรกิจเป็นสิ่งที่ชี้เป็นชี้ตายให้คุณได้เลยว่าจะ “รุ่ง” หรือจะ “ร่วง” บ่อยครั้งที่นักธุรกิจชั้นนำต้องเจรจาธุรกิจ เซ็นต์สัญญามูลค่าเป็นล้านๆ ทุกอย่างราบรื่น ดีหมด ไม่ว่าจะเป็นบุคลิก หน้าตา วาทะศิลป์ สุดติ่งกระดิ่งแมวไปเลย แต่มาตกม้าตายด้วยนามบัตรกระดาษคุณภาพต่ำที่ไปทำก่อนมาประชุมเมื่อวานนี้  เมื่อคู่สัญญาไปเทียบกับอีกเจ้าที่อาจจะไม่ได้เก่งกว่าคุณเท่าไร แต่เอกสารแน่นปึ๊ก นามบัตรสวยกิ๊บ คุณเลยชวดงานนั้นๆ ไปเลย น่าเสียดายแทนจริงๆ

คุณไนซ์ – กรณ์ชนกพัทห์ เหล่าถาวรวงศ์

CEO บริษัท ไนซ์แองเจิล จำกัด

        ในประเทศไทยแทบจะไม่มีโรงพิมพ์ออนไลน์ที่เน้นงานนามบัตรและสิ่งพิมพ์ระดับ Hi-End หรูหราเลย ที่ Private Club เรามุ่งมั่นมาตั้งแต่เปิดธุรกิจนี้ว่าเราจะออกแบบและผลิตงานพิมพ์ระดับเทพ ยกระดับให้เมืองไทยมีนามบัตรและชุด Stationery สวยปัง ไม่แพ้ต่างชาติ โดยเราเน้นใช้กระดาษพิเศษนำเข้าจากต่างประเทศและพิมพ์ด้วยระบบการพิมพ์ที่ทันสมัยที่สุด และปิดท้ายด้วยการใส่เทคนิคพิเศษ จำพวก ปั๊มฟอยด์ ปั๊มนูน ไดคัท ทำขอบสี ฯลฯ แค่เพียงเท่านี้คุณก็สามารถได้นามบัตรงามๆ มาครองแล้ว ภายใต้แนวคิดของนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงของ

คุณไนซ์ – กรณ์ชนกพัทห์ เหล่าถาวรวงศ์ CEO บริษัท ไนซ์แองเจิล จำกัด ผู้ก่อตั้ง Private Club (อาณาจักรนามบัตร) เขาได้สร้างทีมงานเน้นการทำงานอย่างมีระบบเพื่อบริการลูกค้าในแต่ละวัน เพื่อให้ลูกค้าได้นามบัตรที่สวยโดนใจที่สุด ในกระบวนการที่ง่ายๆ เพียงแค่เข้ามาที่ www.privateclubthai.com ก็แทบจะได้คำตอบทั้งหมดแล้ว

“ผมเรียนจบด้านการตลาด เริ่มต้นทำงานกับที่บ้านเกี่ยวกับสีพ่นรถยนต์มาได้ประมาณ 2 ปี เริ่มรู้สึกอยากทำอะไรเป็นของตนเอง โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบวาดรูป ชอบงานอาร์ตมาตั้งแต่เด็ก ชอบอ่านและดูหนังสือนิตยสารต่างประเทศบ่อยๆ ก็มักจะมีงานออกแบบนามบัตรสวยๆ จึงทำให้ผมเกิดไอเดียที่จะทำ นามบัตร หรือ Business Card ว่าสามารถฉีกรูปแบบการทำนามบัตรให้แตกต่างออกไปได้หลากหลายรูปแบบชนิดที่เมืองไทยไม่เคยมีมาก่อนได้เลย”

“แน่นอนว่าคิดได้ ก็ไม่ได้แปลว่าจะทำสำเร็จเสมอไป ยิ่งไม่มีฐานจากครอบครัวที่ทำธุรกิจลักษณะนี้มาเลย เงินทุนก็ไม่มีแล้วจะทำได้ยังไงล่ะ? ก็อาศัยว่ายืมเงินจากทั้งคุณพ่อ ยืมแฟน ยืมเพื่อน ได้เงินมาราวๆ 2 แสนบาท  ก็เริ่มธุรกิจได้แล้ว แต่ด้วยความเป็นคนที่ทุกอย่างต้องดูดีที่สุด ช่วงแรกจึงหมดไปกับการเช่า office จ้างคน ทำเว็บไซต์จนเงินหมดในเวลาภายใน 3 เดือน โดยไม่มีรายได้เข้าเลยสักบาท อันนี้เป็นสิ่งที่สอนให้รู้เลยว่าเวลามีเงินต้องใช้อย่างระมัดระวังที่สุด ใช้แต่สิ่งที่จำเป็นจริงๆ เท่านั้น หลังจาก 3 เดือนไม่มีเงินจ่ายค่าลูกน้องและค่าเช่า ก็ต้องให้ออกหมดและกลับมาเริ่มต้นใหม่ทำคนเดียวในห้องนอนตัวเอง”

  “ยังไม่ทันไรผมก็เริ่มท้อแล้ว แต่ผมก็ยังมีความเชื่อมั่นในจุดแข็งว่า ผมถนัดด้านนี้ ผมน่าจะสามารถสร้างสรรค์นามบัตรให้มีความสวยงามแตกต่างไปจากที่อื่นได้ ผมจะทำให้นามบัตรดูเก๋ขึ้นโดยเน้นที่ Quality และ Luxury นี่คือสิ่งที่ผมเริ่มต้นทำเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จนค่อยๆ เติบโต ไต่ระดับขึ้นมาจนถึงระดับ Leader  Player ในตลาดนี้”

 

“เริ่มแรกผมเน้นแต่ทำนามบัตรเกรดพรีเมียมอย่างเดียว เกรดถูกไม่รับทำเลยเพราะส่วนตัวชอบของคุณภาพ เกรดหรูหราแบบเมืองนอกก็ไม่ได้ทำเพราะด้วยความประสบการณ์ยังน้อย ยังไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่ามันต้องทำยังไง ใช้กระดาษอะไร เครื่องพิมพ์อะไร ทำยังไงถึงจะออกมาสวยๆ ได้  จนผมขายได้มาสัก 2-3 ปี ผมก็รู้สึกว่า มีกลุ่มลูกค้าที่ต้องการนามบัตรถูกๆ ที่ใช้แจกเยอะแจกหว่านเหมือนกัน และมีกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความหรูหรามากๆ แต่ไม่รู้จะสั่งที่ไหนสั่งกับเราตอนนั้นเราก็ทำไม่ได้ผมจึงคิดว่านี่ล่ะท้าทายผมชอบความท้าทายอยู่แล้วผมจึงทำการบ้าน Research จนบรรลุทุกข้อสงสัย จนทำให้ทุกวันนี้เรามี Product ในหมวดหมู่นามบัตรอย่างเดียวไม่ต่ำกว่า 20 ชนิด และสามารถทำได้ทั้งหมดตั้งแต่แบบราคาประหยัด แบบคุณภาพปานกลาง  และแบบหรูหรา”

       “ไม่เฉพาะแค่นามบัตร แต่เรายังมี Product อื่นๆ ไว้พร้อมบริการลูกค้า เช่น ออกแบบโลโก้, ชุดซองจดหมาย, โบรชัวร์, แผ่นพับ, ใบปลิว, แค็ตตาล็อค, แฟ้มนำเสนองาน ฯลฯซึ่งเราจะทำให้ทั้งหมดนี้มีความเข้ากัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ fonts สี และวัสดุที่ใช้ให้ลงตัว และเข้ากันที่สุด เพื่อให้ทั้งหมดนี้สื่อถึงความพิเศษ ความเป็นเอกลักษณ์ (Identity) ของบริษัทคุณ”

“สำหรับก้าวต่อไปของธุรกิจที่วางแผนไว้ และกำลังดำเนินการอยู่คือการปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีระบบซื้อขายผ่านออนไลน์ ระบบ Shopping Cart คือ งานทุกชิ้นจะสามารถจบได้ที่หน้าเว็บไซต์ เพื่อให้ง่ายที่สุดกับลูกค้า นอกจากนี้อาจมีการลงทุนเครื่องจักรเพิ่มด้วย”   ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา คุณไนซ์บอกว่าผ่านการลองผิดลองถูกมามากมาย ทำให้วันนี้เขาก้าวสู่ความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับขององค์กรธุรกิจต่างๆ มากมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : บริษัท ไนซ์แองเจิล จำกัด / PrivateClubThai
ประเภทธุรกิจ : อาณาจักรนามบัตรคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
โทร : 088-809-0580, 082-450-1818, 082-450-1888, 02-865-4424-25
Line : @privateclubthai
IG : privateclubthailand
FB : privateclubthai
website : www.privateclubthai.com