เปิดตัว Applicationแพลตฟอร์มธุรกิจอัจฉริยะ iPayall การตลาดรูปแบบใหม่ ธุรกิจที่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายให้กลายเป็นเงินสดสู่กระเป๋าคุณ 24 ชั่วโมง

เปิดตัว Applicationแพลตฟอร์มธุรกิจอัจฉริยะ iPayall การตลาดรูปแบบใหม่
ธุรกิจที่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายให้กลายเป็นเงินสดสู่กระเป๋าคุณ 24 ชั่วโมง

                ณ บริษัท ไอ เพย์ออล จำกัด ชั้น 1 เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562ที่ผ่านมา คุณภูริทัต โตคงทรัพย์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ไอ เพย์ออล จำกัด 2019 พร้อมด้วย คุณรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานที่ปรึกษา และ คุณชัยวัฒ ชัยจินดาวัธน์ ผู้บริหารงานสูงสุด เปิดตัวแอพพลิเคชั่นนวัตกรรมแพลตฟอร์มธุรกิจอัจฉริยะ ระบบiPayall พลิกโลกธุรกิจการตลาดรูปแบบใหม่ ธุรกิจ iPayall แอพพลิเคชั่นน้องใหม่ล่าสุดในวงการการทำธุรกรรมการเงินที่สามารถเปลี่ยนให้ทุกการใช้จ่ายเป็นรายได้กลับคืนมา ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาจากระบบ ‘Payall’ แอพพลิเคชั่นเดิมที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 6 ปี จนเกิดความเชี่ยวชาญและทำการพัฒนาให้เกิดความทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจจุบัน ด้วยสาเหตุที่ว่าทุกคนมีค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และทุกคนสามารถเข้าร่วมธุรกิจที่พลิกประวัติศาสตร์ในการสร้างรายได้ เพราะ iPayall จะนำรายได้ที่ได้ที่จ่ายออกไปไม่ว่าคุณจะซื้อของออนไลน์ หรือ ใช้จ่ายในสถานที่ต่างๆ

                การสร้างแอพพลิเคชั่น iPayall วัตถุประสงค์หลักเพื่อเปลี่ยนแปลงรายจ่ายของสมาชิกให้เป็นรายได้ รวบรวมกลุ่มผู้บริโภคขนาดใหญ่ให้ได้สินค้าและบริการที่ถูกกว่าและดีกว่า และช่วยเพิ่มยอดขายให้ผู้ผลิต ผู้บริการได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้น iPayall คือ ผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงที่รวบรวมระบบการซื้อขาย สั่งจ่ายบนแอพพลิเคชั่นมารวมไว้ในที่เดียว เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคสมัยใหม่ ลดภาระค่าใช้จ่าย และระบบการสร้างรายได้จากการจ่ายที่ไม่เคยมีมาก่อน เปิดช่องทางว่างด้วยการเป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่าง สถาบันทางการเงินระหว่างผู้ประกอบการและผู้บริโภค อีกทั้งยังแบ่งปันผลกำไรกลับคืนสู่ผู้บริโภคได้จริง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้ธุรกรรมการเงินที่คุณจ่ายมีรายได้กลับคืนสู่กระเป๋าคุณ นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสทุกคนสามารถทำธุรกิจได้จากการสมัครสมาชิกเพียง350 บาท

สนใจเข้าร่วมธุรกิจ สามารถติดต่อสมัครสมาชิกได้ที่
บริษัท ไอ เพย์ออล จำกัด
ที่อยู่ (สำนักงานใหญ่) ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 5 อาคารเอ พี เอ ชั้น บี,1
ถนนรัชดาภิเษก จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
โทร. 095-7033982
Facebook https://www.facebook.com/ipayallTH/