5 ธุรกิจใหม่ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 – SMEสร้างอาชีพ ธุรกิจที่ทำกำไรได้ดี เริ่มต้นจากศูนย์ เม็ดเงินที่คุณก็เลือกได้

5 ธุรกิจใหม่ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 – SMEสร้างอาชีพ ธุรกิจที่ทำกำไรได้ดี เริ่มต้นจากศูนย์ เม็ดเงินที่คุณก็เลือกได้

เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เมื่อถึงเดือนแห่งการเปลี่ยนฤดูจากฤดูร้อนเข้าสู่ฤดูฝน บางวันก็ร้อนชื้น บางวันก็ร้อนสุด บางวันก็ฝนตก แต่ไม่ว่าอากาศจะเป็นอย่างไร โอกาสของมนุษย์ที่ต้องคว้าไว้บนโลกยุคใหม่ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลย นั่นคือ อาชีพ ช่องทางการสร้างรายได้เพื่อความอยู่รอด โดยต้องยอมรับว่า ยุคนี้หากคิดลงทุนทั้งที ต้องศึกษาข้อมูลเป็นอย่างดี และควรเลือกธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเองและผู้บริโภคด้วย ดังนั้นการเลือกลงทุนธุรกิจสักธุรกิจคงต้องอาศัยกูรูธุรกิจที่มีประสบการณ์พร้อมช่วยเหลือทุกด้านในการทำธุรกิจได้

สำหรับในเดือนพฤษภาคม 2562 นี้ SME สร้างอาชีพ คัดสรร 5 ธุรกิจใหม่น่าลงทุน ทั้งธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจความสวยความงาม ธุรกิจขายของออนไลน์ ธุรกิจสมุนไพรไทย ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกลงทุนได้ตามใจต้องการเลย

 


  1. แฟรนไชส์ต้องมี ชวนคุณมาเป็นเจ้าของร้านแฟรนไชส์เครื่องสำอางกำไรดีที่สุด ไม่เอาเปรียบแม่ค้าเพราะคืนสินค้าเป็นเงินสด100% ที่แรกที่เดียวในประเทศ ด้วยระบบเช็คสต็อกที่ทันสมัย

                ลดภาระให้แม่ค้าไม่ต้องปวดหัวกับการนับของและต้องนั่งเฝ้าร้านทั้งวัน และยังสามารถตรวจสอบเรื่องระบบภาษีได้อย่างชัดเจนแฟรนไชส์ต้องมีได้รวบรวมเครื่องสำอางคัดแบรนด์ดัง ตัวที่ขายดี รีวิวเยอะ มีคุณภาพของแท้ 100% ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้แม่ค้าขายได้อย่างสบายใจ ในยุคGen Y ยุคที่หลายคนอยากเป็นเจ้าของธุรกิจตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เกิดแนวคิดธุรกิจที่ชัดเจนด้วยเจตนารมณ์ของผู้บริหารมากความสามารถอย่าง คุณขวัญวฤทธิ์ ศรีสุวรรณุสรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริปเปิ้ลที จำกัด ที่ว่า บริษัทฯ อยากให้ผู้หญิงสวยและรวยมาก ร้อยล้าน พันล้าน โดยไม่ต้องแบกรับความเสี่ยง ดังสโลแกน ‘ถ้าเราทำได้ คุณก็ทำได้เช่นกัน’

 

                คุณขวัญวฤทธิ์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจแฟรนไชน์เป็นอย่างมาก โดยบริหารร้านแฟรนไชส์เครือ20บาท ซึ่งมีถึง500กว่าสาขาทั่วประเทศ และเห็นว่าเครื่องสำอางเป็นธุรกิจที่ได้กำไรเยอะจึงหันมาทำธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องสำอางด้วย เราเชื่อว่าแฟรนไชส์ต้องมีซึ่งรวมเครื่องสำอางแบรนด์ทันสมัย เป็นที่นิยม ราคาไม่สูง จะขยายสาขาไปทั่วประเทศในเร็ววันนี้ และจะก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้ง ชวนผู้ที่สนใจอยากมีรายได้หลักหรือรายได้เสริมมาเป็นเจ้าของร้านแฟรนไชส์เครื่องสำอาง การันตีสินค้าแบรนด์ดีมีคุณภาพของแท้ 100% คืนสินค้าเป็นเงินสดได้ทุกตัว ปราศจากความเสี่ยงกับของค้างสต๊อกขายไม่ออกแบบการขายเดิมๆ แฟรนไชส์ต้องมีเตรียมพร้อมให้ลูกค้าครบทุกสิ่งไม่ว่าจะให้คำปรึกษาออกแบบร้าน ฟรี รวมถึงการลงสินค้าให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละพื้นที่ สำหรับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจของตัวเอง ไม่ต้องลงทุนราคาเบาๆ ความเสี่ยงไม่มี ขอเสนอแฟรนไชส์ต้องมีธุรกิจเครื่องสำอางกำไรดีมีแต่รวยเป็นอีกทางเลือกให้ทุกท่าน

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ แฟรนไชส์ต้องมี
ประเภทธุรกิจ แฟรนไชส์ร้านเครื่องสำอางแบรนด์ดีมีคุณภาพของแท้ 100%
โทร. 084-0064000
Line@ @tongmeebrand (มี @)
Facebook https://www.facebook.com/tongmeebrand/
Website www.tongmeecosmetics.com


  1.  บริษัท วินเนอร์ คอสเมด จำกัด พร้อมผลิตสินค้าจากสมุนไพรไทยให้คุณเป็นเจ้าของแบรนด์ภายใต้โรงงานมาตรฐานระดับสากล

                 จากประสบการณ์กว่า 20 ปี ของการผลิตยาสีฟันต้นตำรับสมุนไพรสูตรเข้มข้น บริษัท วินเนอร์ คอสเมด จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาและต่อยอดธุรกิจเกี่ยวกับสมุนไพร 100% คิดค้นรวบรวมความรู้ผลิตยาสีฟันที่ทำจากสมุนไพรแท้ๆ ได้พัฒนามาเป็นการก่อตั้งและเริ่มต้นภายใต้แบรนด์ ‘5ดาว4เอ’ และ ‘นกไทย’ ซึ่งได้รับการตอบรับว่าใช้ดีแบบปากต่อปากจึงตัดสินใจผลิตและจัดจำหน่าย อีกทั้งในด้านนวัตกรรมการผลิต ด้านบุคลากร ทางด้านเครื่องจักรที่ทันสมัยเพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณความต้องการที่เป็นสากลมากขึ้น แบบบรรจุภัณฑ์ที่ตอบรับกับกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง R&D ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ มุ่งเน้นการทำงานวิจัยตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง วิสัยทัศน์การบริหารงานอย่างยิ่งยวดของ คุณรณิดา กิตติกวินเดช กรรมการผู้จัดการบริษัท วินเนอร์ คอสเมด จำกัด

            บริษัทฯ รับผลิตยาสีฟัน สบู่ บาล์ม สเปรย์นวด โลชั่น คอลลาเจน ยาสระผม ครีมนวด และผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรชั้นดี มากด้วยคุณค่าแบบไทยๆ ภายใต้โรงงานที่ทันสมัย สะอาด และมีคุณภาพ ทั้งช่วยคุณออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามโดยนักออกแบบมืออาชีพ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งผลิตสินค้าได้ในปริมาณที่โรงงานกำหนด ราคาย่อมเยา เพื่อให้คุณสามารถสร้างแบรนด์และนำสินค้าไปทำการตลาดได้อย่างมั่นใจ 100% เพราะเราคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ผ่านการผสมสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญ ควบคุมและตรวจสอบมาตรฐานทุกขั้นตอน จากรางวัลการันตีคุณภาพและความปลอดภัยถึง 5 รางวัล อีกทั้งสินค้าภายใต้แบรนด์ของเรายังได้รับเข้าจำหน่ายในตลาดโมเดิร์นเทรดอีกด้วย ดังนั้นยาสีฟันสมุนไพรแบรนด์ ‘5ดาว4เอ’ และ ‘นกไทย’ จึงเป็นที่รู้จักในตลาดอย่างกว้างขวาง กลยุทธ์เด็ดของเราคือการท้าให้ลอง เพื่อกลับมาซื้อซ้ำ ทำให้เรามั่นใจว่าผู้ลงทุนที่มาผลิตสินค้ากับเราสามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจได้อย่างแน่นอน

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ บริษัท วินเนอร์ คอสเมด จำกัด
ประเภทธุรกิจ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
ที่อยู่ 932 ซ.หมู่บ้านเศรษฐกิจ22 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. 10160
โทร. 064-2895454
Facebook hhttps://www.facebook.com/5star4A
https://www.facebook.com/NOKTHAINATURALBEAUTY
Website http://www.winnercosmed.co.th  ,  www.nokthai.co.th

 


  1. เครปศรีครีมมม…แฟรนไชส์ขนมยอดฮิตติดลมบน อาชีพที่สร้างเม็ดเงินระยะยาว ลงทุน 29,900 บาท เปิดร้านได้เลยทันที

                อาหารว่างที่ลูกค้าสามารถจับจ่ายได้ง่ายมากที่สุด ณ เวลา น่าจะเป็นขนมประเภทแป้ง แล้วยิ่งเป็นขนมที่ทานง่าย พกพาสะดวก ยิ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะเมนูเครปญี่ปุ่นอาหารว่างยอดฮิตติลมบน ด้วยคุณสมบัติพิเศษของแป้งหอมเนย บางกรอบหรือแป้งบางนุ่ม ใส่ไส้นานาชนิด รสชาตละมุนลิ้น ยิ่งสร้างออรถรสและสีสันให้ผู้บริโภคได้ไม่น้อยเลยทีเดียว คุณพริมรตา นิลรัตน์ เจ้าของแฟรนไชส์เครปศรีครีมมม… ผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการเครปมานานกว่า 10 ปี มองตลาดของธุรกิจนี้ว่า เมนูยังเป็นอาหารว่างที่ได้รับความนิยมในทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นจะดินเครปเป็นทั้งอาหารมื้อหลักหรืออาหารว่างได้ตลอดเวลา ทั้งเครปร้อนและเครปเย็นมีหลากหลายสไตล์ของแป้ง ไส้ มิกส์แอนด์แมทซ์ได้ตามความชอบ ซึ่งลูกค้าก็จะสนุกกับการเลือกไส้ได้ตามใจชอบอยากกินแบบไหนก็ได้แบบนั้น อีกทั้งในปัจจุบันเครปศรีครีมมม…ยังได้เพิ่มไอเดียในตัวสินค้าให้มีไส้ให้เลือกหลากหลายมากขึ้นไปอีก เพื่อดึงลูกค้าในทุกกลุ่มให้เพิ่มขึ้นในอนาคตด้วย

 

                เครปศรีครีมมม…ของเรามีให้ลูกค้าเลือกทั้งเครปร้อนและเครปเย็น เน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยสูตรแป้งเครปหอมเนยสด รสชาติละมุนลิ้น มีถึง 6 รสชาติ วานิลลา ชาร์โคล โกโก้ ชาเขียว ทูโทน และเรนโบว์ และเครปวิปปิ้งครีม ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ได้รับนิยมมากที่สุด ณ เวลานี้ ทำให้เครปศรีครีมมม…ไม่สามารถหยุดอยู่กับที่ได้มีผู้สนใจจำนวนมากที่ต้องการลงทุนแฟรนไชส์ ธุรกิจที่ขายง่าย คืนทุนไว กำไรงาม ทางบริษัทจึงตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้กลายมาเป็นผู้ลงทุนด้วยงบการลงทุนแฟรนไชส์เครปศรีครีมมม…ที่เซ็ตละ 29,900 บาท อุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมขายกว่า 80 รายการ สำหรับคนที่ทำไม่เป็นก็สามารถเรียนรู้และฝึกฝนได้ง่ายๆ เพราะบริษัทมีผู้เชี่ยวชาญฝึกสอนจนเป็นและดูแลส่งเสริมเรื่องของการตลาดอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะขยายสาขาแฟรนไชส์อีก 50 สาขาภายในสิ้นปี 2562 นี้ด้วย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ เครปศรีครีมมม
ที่อยู่ 90/7 ม.3 ต.พวา อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี
โทร. 087-0073514
Facebook Fanpage เครปศรีครีมมม ธุรกิจแฟรนไชส์


  1. แฟรนไชส์สปาหน้าเด็ก นวัตกรรมความงามจากเกาหลี คลินิกความงามเคลื่อนที่ปรนนิบัติผิวให้มีสุขภาพดีมาตรฐานระดับโลก

                ด้วยอนุภาพของความสวยความงามย่อมเป็นสิ่งคู่กันของทุกเพศทุกวัย ยิ่งอายุมากขึ้นการดูแลตนเองยิ่งเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะผิวหน้าที่ใครๆ ก็อยากดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ กว่า 8 เดือนที่ผ่านมา แฟรนไชส์สปาหน้าเด็ก เป็นธุรกิจที่ได้รับการตอบรับดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก อาจเป็นเพราะผลลัพธ์ที่ดีจากการได้ทดลองใช้สินค้าแล้วเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ 15 นาทีแรก ทำให้แฟรนไชส์สปาหน้าเด็กของ คุณภัสสรา ธนากิตติเมธ ฝ่ายประชาสัมพันธ์สินค้า เสมือนเป็นคลินิกความงามเคลื่อนที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างสูงสุด ชูจุดเด่นของสินค้าออร์แกนิค 100% คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ผลิตโดยโรงงานจากประเทศเกาหลีที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก

                เครื่องไอพ่นแอร์คราวน์ทรงพลัง ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของ Live Pure ด้วยแรงดันของสเปรย์มีประสิทธิภาพแทรกซึมลึกลงไปในชั้นผิว เพื่อให้ความชุ่มชื้น กระตุ้น และกระชับรูขุมขน ง่ายต่อการใช้งาน All-in-one และการออกแบบที่ทันสมัย มีขนาดเล็ก แต่มีแปรงที่มีแรงดันสูง มันจะพ่นสเปรย์ลงบนผิวด้วยแรงดันที่แรง เพื่อโชว์ประสิทธิภาพ การดูดซับที่ดีเยี่ยมเมื่อเทียบกับการใช้มือ ซึ่งบอกได้เลยว่าธุรกิจความงามเป็นธุรกิจที่ยังคงครองอันดับ 1 ทั่วโลกมานานหลายสิบปี โอกาสในการลงทุนแฟรนไชส์สปาหน้าเด็กจึงได้รับความสนใจอย่างมากจาก 2 รูปแบบ คือ แฟรนไชส์ขนาดเล็กลงทุน 23,000 บาท แฟรนไชส์ขนาดใหญ่ 62,000 บาท มีทีมที่ปรึกษาคอยดูแลจนกว่าผู้ลงทุนจะสร้างรายได้ให้กับตนเองได้อย่างแท้จริง ณ วันนี้เราขยายแฟรนไชส์สปาหน้าเด็กไปแล้วกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ตั้งเป้าขยายสาขาออกไปอย่างต่อเนื่องเพราะธุรกิจของเราสะดวกต่อการพกพาไปที่ไหนก็สวยและรวยได้เพียงแค่ลงทุนงบหลักหมื่นเท่านั้น

ทำไมต้องเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์สปาหน้าเด็ก เพราะ

  1. สินค้าเห็นผลชัดเจนใน 15 นาทีแรก
  2. ผลิตภัณฑ์เป็นออร์แกนิค 100%
  3. ผลิตจากโรงงานที่ผลิตแบรนด์ดังระดับโลกด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย
  4. มีเครื่องมือในการพ่นเซรั่มเข้าผิวอย่างรวดเร็ว เรียกว่าเครื่องไอพ่นแอร์คราวน์

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ แฟรนไชส์สปาหน้าเด็ก
ประเภทธุรกิจ แฟรนไชส์ความสวยความงาม
โทร. 065-2626636
Line ID daopassara
Facebook แฟรนไชส์สปาหน้าเด็ก


      5.ขนมถังทอง เปิดบ้านสอนอาชีพทำขนมโบราณ ค่าคอร์ส 3,900 บาท สร้างเม็ดเงินง่ายๆ ได้ภายใน 1 วัน

                ขนมถังทอง ขนมไทยโบราณแสนอร่อยที่ถูกใจคนส่วนใหญ่แต่ปัจจุบันกลับหาทานได้ยาก อีกทั้งยังมีความน่าสนใจในแง่ของการสร้างอาชีพ จนกระทั่ง คุณอำไพ แซ่แต้ เจ้าของแบรนด์ขนมถังทอง ถือได้ว่าเป็นเจ้าแรกๆ ในประเทศไทยที่คิดค้นขนมถังทองสูตรเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร จุดเด่นของขนมถังทองคือตัวแป้งนั้นจะนุ่มฟูและมีกลิ่นหอม ส่วนเนื้อครีมวานิลลานั้นหอมหวานกลมกล่อม ไม่หวานเกินไปจนเลี่ยน มีไส้ให้เลือกหลาย ได้แก่ ไส้มะพร้าว, ไส้ลูกเกด, ไส้ฝอยทอง, ไส้เม็ดขนุน และไส้สังขยา เป็นต้น สาขาต้นแบบขายในราคาชิ้นละ 10 บาท

                เมื่อได้สูตรขนมถังทองที่ลงตัวกับความต้องการจึงเปิดสอนอย่างเป็นทางการด้วยค่าเรียนเพียง 3,900 บาทเท่านั้น ในการเรียนการสอนทำขนมถังทองเพียงหนึ่งวันก็สามารถสอนอาชีพนี้ได้จนจบหลักสูตร เรียนได้จนกว่าจะเป็น มาเรียนได้ 2 คน สอนทุกขั้นตอน ไม่ต้องชื้อวัตถุดิบใดๆจากทางร้าน แนะนำยี่ห้อให้ทั้งหมด เรียนจากที่ขายจริง ได้ลงมือทำเอง ทุกขั้นตอนจนกว่าจะชำนาญไม่เสียค่าวัตถุดิบในการเรียน เรียนกี่ครั้งก็ได้ ไม่จำกัดวันเรียน เพื่อสร้างวิชาที่แข็งแกร่งและสามารถทำขนมได้อย่างเชี่ยวชาญโดยละเอียด เพื่อให้ผู้เรียนเข้าถึงแก่นของความรู้ที่แท้จริง ข้อดีของขนมถังทองในแง่ของการทำกำไร อย่างแรกเลยคืออัตราการแข่งขันต่ำ เพราะไม่ค่อยมีขายมากนัก อีกทั้งตัวขนมยังเป็นที่นิยมสำหรับคนบางกลุ่ม และตัวขนมเองยังใช้เงินลงทุนที่ต่ำ ทำให้ขนมถังทองสร้างกำไรได้เท่าตัวหรือมากกว่า เช่น ขนมถังทองหนึ่งชิ้นลงทุนไม่เกิน 5 บาท ขาย 10-15 บาท ระยะคืนทุนไม่เกิน 1 เดือน ขนมถังทองจึงถือเป็นอีกหนึ่งอาหารที่มีความน่าสนใจในแง่ของการสร้างรายได้

5 ข้อดีของธุรกิจขนมถังทองที่ตอบโจทย์อาชีพประจำและอาชีพเสริม

  1. ไม่เสียค่าแฟรนไชส์
  2. สามารถมาเรียนได้จนกว่าจะเป็น ไม่จำกัดวันเรียน มาเรียนได้ 2 คน ช่วยกันจำ
  3. ไม่ต้องชื้อวัตถุดิบ ใดๆจากทางร้าน แนะนำยี่ห้อให้ทั้งหมด
  4. แป้งนุ่มฟู หอม อร่อยและกำไรดีมาก มากกว่าทุน
  5. ไม่มีคู่แข่งตามท้องตลาดมาก จึงเป็นโอกาสที่เราจะทำเงินได้ง่ายและขายดี

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ ขนมถังทอง
ที่อยู่ อยู่ในตลาดถนอมมิตร ซอยวัชรพล ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.
Line id 99ampai
Facebook Fanpage ขนมถังทอง ถนอมมิตร
เว็บไซต์ www.minitangtong.com
โทร. 087-6942461


 

5 ธุรกิจใหม่ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 เป็นธุรกิจน้ำดีที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วเพื่อคุณ ซึ่งเป็นธุรกิจที่ทำกำไรได้ดี ไม่มีเงินทุนหรือจะเริ่มต้นจากศูนย์ก็สามารถสร้างเม็ดเงินให้คุณได้ทุกวันจริงๆ สำหรับเดือนมิถุนายน2562 SME สร้างอาชีพ จะคัดสรรธุรกิจใหม่อะไรมานำเสนอกันอีกบ้าง ติดตามกันในคอนเท้นท์หน้านะคะ


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง