5 ธุรกิจตู้หยอดเหรียญ ธุรกิจทำเงิน 24 ชั่วโมง – SME สร้างอาชีพ ลงทุนง่ายๆ แต่สร้างรายได้มหาศาล

5 ธุรกิจตู้หยอดเหรียญ ธุรกิจทำเงิน 24 ชั่วโมง – SME สร้างอาชีพ ลงทุนง่ายๆ แต่สร้างรายได้มหาศาล

ธุรกิจตู้หยอดเหรียญ ธุรกิจที่หลายคนเคยมองว่าไม่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ เมื่อเทียบกับธุรกิจอื่นๆ ที่เห็นตัวเงินชัดเจนกว่า ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาแทนที่ มนุษย์นิยมบริโภคความสะดวกสบายมาเป็นอันดับแรก ทำให้ธุรกิจตู้หยอดเหรียญถึงขั้นบูมสุดๆ กลายเป็นช่องทางของการลงทุนที่เหมาะสมเป็นอย่างมาก เพราะในชีวิตประจำวันโดยทั่วไปมนุษย์ทำงานเช้า เย็นเลิกงานกลับบ้าน ถึงเรียกว่ามนุษย์เงินเดือน ในทางกลับกันถ้าเป็นธุรกิจตู้หยอดเหรียญเพียงแค่วางในทำเลที่เหมาะสมกลับสร้างเม็ดเงินให้กับผู้ลงทุนตลอด 24 ชั่วโมง จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ปัจจุบันจะเห็นตู้หยอดเหรียญถูกปรับลุคใหม่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งอุปโภค บริโภค บริการ สันทนาการ เพื่อให้เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ทุกพื้นที่อย่างชัดเจน

ใใใใใใใใใวันนี้ SME สร้างอาชีพ ขอแนะนำ 5 ธุรกิจตู้หยอดเหรียญแบบมืออาชีพที่เรียกว่าในชั่วโมงนี้ธุรกิจที่สามารถทำเงิน 24 ชั่วโมงมาแรงสุดๆ และยิ่งทำเลเอื้อต่อการสร้างรายได้แล้วล่ะก็ ไม่รู้ว่าจะเอาเงินไปเก็บเข้ากระเป๋าไหนกันดีเลยล่ะค่ะ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่ามีตู้หยอดเหรียญแบรนด์ไหนที่ทาง SME สร้างอาชีพ นำเสนอกันบ้าง ถ้าอยากรู้ไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

 

  1. 24 wash แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักตอบโจทย์ความง่าย ทุกคนเป็นเจ้าของได้แม้ไม่มีประสบการณ์

…….ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24 wash เป็นทางเลือกที่ได้รับความสนใจ เพราะเป็นช่องทางธุรกิจที่มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าการเริ่มต้นธุรกิจด้วยตัวเอง ด้วยแนวคิดของเจ้าของแฟรนไชส์ คุณป๊อก – ภูมิชัย ยังทวีศักดิ์ แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24 wash มีการวางแผนธุรกิจและการตลาดมาให้เรียบร้อย ทางผู้ซื้อแฟรนไชส์ได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์การบริหารงานและความช่วยเหลือบริหารจัดการ ด้านงานระบบ งานติดตั้ง งานบริการ รวมถึงงานการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพจากทางเจ้าของแฟรนไชส์

…….การลงทุนแฟรนไชส์มี 4 แพคเกจ คือ แพคเกจขนาด XS / S / M / Lราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท บริษัทมีการดูแลอย่างต่อเนื่องตั้งแต่งานติดตั้งจนสามารถเปิดร้านได้ มีทีม CRM ที่ค่อยดูแลต่อเนื่องไปตลอดอายุสัญญาแฟรนไชส์ ในปี 2562 ทาง 24 wash จะขยายสาขาทั้งในรูปแบบขยายเองและสาขาแฟรนไซส์ซี  โดยปีนี้จะเริ่มขยายไปยังหัวเมืองหลักๆ ในส่วนภูมิภาค โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวอย่าง พัทยา ภูเก็ต หรือเชียงใหม่ เป็นต้น นอกจากนี้เรายังจะเพิ่มช่องทางการชำระเงินผ่านมือถือเพื่อเพิ่มความสะดวกสำหรับลูกค้าผู้ใช้งาน โอกาสการเติบโตของ ธุรกิจร้านสะดวกซักยังเติบโตได้อีกมากในประเทศไทยเพราะรูปแบบร้านสะดวกซักที่เป็นมาตรฐานสากล ส่วนช่องทางการเติบโตไปต่างประเทศยังพอมีโอกาสโดยเฉพาะในกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม)  ถือเป็นตลาดที่คู่แข่งน้อยราย ยังพอมีโอกาสให้เติบโตได้

5 ข้อดีน่าลงทุนกับแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24 wash

  1. ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 wash ถึงแม้ไม่มีประสบการณ์หรือยังทำงานประจำอยู่ก็สามารถลงทุนทำธุรกิจร้านสะดวกซักได้อย่างมืออาชีพ
  2. ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 wash ใช้ระบบควบคุมดูแลจัดการร้านออนไลน์ด้วยสัญญาณอินเตอร์เน็ตก็สามารถจัดการดูแลและบริหารร้านได้จากทุกที่ทั่วโลก
  3. ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 wash ไม่จำเป็นต้องจ้างพนักงาน เพราะสามารถดำเนินการตรวจสอบทุกอย่างผ่านระบบมือถือหรือคอมพิวเตอร์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องเข้าร้านก็สามารถทราบรายได้ต่อวัน ได้แบบ daily report
  4. ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 wash เลือกเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรมที่ออกแบบมาสำหรับใช้งาน เพื่อตอบโจทย์การทำธุรกิจสะดวกซักแบบ 24 ชม. โดยเฉพาะ
  5. ผู้ใช้บริการซักมั่นใจในเรื่องมาตรฐานความสะดวก สะอาด ใช้เวลาซัก 30 นาที อบ 30 นาที ความสะอาดของเสื้อผ้าหรือผ้าที่มาใช้บริการ มั่นใจในด้านคุณภาพมาตรฐานเทียบเท่า โรงแรม โรงพยาบาล เชื่อว่าถ้าลูกค้าได้มาใช้บริการที่ร้านสะดวกซัก มั่นใจว่าจะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอน

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อบริษัท บริษัท พอซ ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ จำกัด
ชื่อธุรกิจ 24 wash
โทร. 080-449-2992
Line ID @24wash
Facebook Fanpage https://www.facebook.com/24wash


 

  1. Wonder Wash แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก เปิด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ต้องมีคนเฝ้าก็สามารถสร้างรายได้แบบเรียลไทม์

…….Wonder Wash แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักเปิด 24 ชั่วโมง แบบลูกค้าบริการตนเอง (Self Service) ไม่ต้องใช้คนเฝ้าร้าน ระบบของร้าน รับชำระเงินทั้งแบบเหรียญ, ธนบัตร และแบบ QR Code (PromptPay) สามารถบริหารจัดการร้านผ่านระบบ Online ได้ นี่คือจุดแข็งของแฟรนไชส์ Wonder Wash (วันเดอร์ วอช) ภายใต้การดำเนินธุรกิจของ คุณต่อ – ณพงศ์ นิ่มสังข์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท วีนัส ซัพพลาย จำกัด ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 1 ปี ร้านแฟรนไชส์สะดวกซักเปิด 24 ชั่วโมง ที่มีโลโก้สีม่วงโดดเด่นเป็นสง่า สาขาต้นแบบแฟรนไชส์อยู่ที่ตึก P2 ป๊อปปูล่าคอนโด เมืองทองธานี ทำเลทองที่สามารถครอบคลุมธุรกิจบริการในรูปแบบแฟรนไชส์สะดวกซักได้ดีที่สุด

…….ด้วยความต้องการพื้นฐานคือคนต้องซักผ้าและการซักผ้าอบผ้าธุรกิจร้านสะดวกซักแบบบริการตนเอง (Self Service) จึงเป็นที่นิยม Wonder Wash ช่วยประหยัดเวลา (ใช้เวลา ซักอบ เพียง 1 ชั่วโมง) ด้วยราคา การซัก 40 บาท ต่อครั้ง และการซักที่เร็ว ทำให้ใน 1 วันสามารถรองรับจำนวนลูกค้าได้มากกว่า เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญทั่วๆ ไป ซึ่งรูปแบบการลงทุนเพียงทำสัญญาแฟรนไชส์ 3 ปี สิ่งที่ได้รับประกอบด้วย ค่าเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ค่าระบบ ค่าแฟรนไชส์ ค่าออกแบบร้าน ค่าการตลาด ค่าบริการ ตามขนาดพื้นที่ ดังนี้

Package S(E) สำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก ลงทุนเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท

Package Sสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก ลงทุนเริ่มต้น 1.35 ล้านบาท (รอบผ้าด้วยแก๊ส)

Package M สำหรับพื้นที่ขนาดกลาง ลงทุนเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท

Package L สำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ ลงทุนเริ่มต้น 2.1 ล้านบาท

(ทุก Package ราคาปรับเปลี่ยนตามจำนวนเครื่องที่ลงได้ตามความต้องการของผู้ลงทุน)

…….Wonder Wash ลงทุนครั้งเดียว เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า อยู่ได้นาน 10 ปี ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตามเทคโนโลยี ประกอบกับทาง Wonder Wash มีระบบบริการจัดการแบบ Online ทำให้ผู้ลงทุน สามารถบริหารจัดการได้หลายสาขา Wonder wash เป็นธุรกิจที่ให้บริการแบบลูกค้าบริการตนเอง (Self Service) ดังนั้นผู้ลงทุนสามารถตัดปัญหาเรื่องค่าบุคลากรได้เลย รวมทั้งเรื่องคนขาด ลา มาสาย ใช้คนน้อย ต้นทุนค่าบริการจัดการรายเดือนต่ำ จึงเป็นโอกาสของนักลงทุนที่จะหาทำเล แหล่งชุมชน เพื่อลงร้าน Wonder Wash ให้บริการ สร้างยอดได้สูงสุด หลักแสนต่อเดือน คืนทุนได้ใน 3 ปี ส่วนหลักการเลือกทำเลควรเลือกในย่านแหล่งชุมชนอย่าง คอนโด, หอพัก, อพาร์ทเมนท์, ย่านนักท่องเที่ยว, ย่านสถานศึกษาใหญ่ๆ เป็นต้น

5 ข้อดีของ Wonder Wash แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักที่ตอบโจทย์อาชีพประจำและอาชีพเสริม

  1. สามารถทำควบคู่กับงานประจำได้ หรือ ทำควบคู่กับธุรกิจอื่นได้ เพราะใช้เวลาดูแลน้อย
  2. เงินลงทุนจำนวนเดียวกันเมื่อเทียบกับแฟรนไชส์ประเภทอื่น ผลตอบแทนอยู่ที่ระดับปานกลางถึงดีมาก โดยที่ใช้เวลาดูแลน้อย
  3. เป็นธุรกิจเงินสด
  4. มีโอกาสที่ลูกค้าที่ใช้บริการจะมาใช้ซ้ำสูงมาก ทำให้เกิดรายได้ที่ต่อเนื่องและคาดการณ์ได้
  5. สามารถทำหลายสาขาได้ในคนๆ เดียว

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ Wonder Wash แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก
โทร. 065-8798236
LINE@ @wonderwash (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
LINE QR Code https://line.me/R/ti/p/%40qaz3737d
FB https://www.facebook.com/wonderwash.franchise
Youtube https://www.youtube.com/channel/UCkn_yN1a6Tw474RdaWB_Xgg
ขอดูสาขาต้นแบบ Wonder Wash ได้ที่
ร้าน Wonder Wash อยู่ที่ตึก P2 ป๊อปปูล่าคอนโด เมืองทองธานี
พิกัดร้าน Google Map : 13.9096667, 100.5544444


  1. โกไข่หมุน ธุรกิจตู้หมุนไข่ ตู้เกมหยอดเหรียญ ธุรกิจที่ไไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านแค่นั่งนิ่งๆ เม็ดเงินก็เข้ากระเป๋าแล้ว

                โกไข่หมุน ธุรกิจตู้หมุนไข่ เป็นธุรกิจค้าขายของเล่นที่มีรูปแบบเฉพาะ โดยวิธีการเล่นนั้นเพียงลูกค้าหรือเด็กที่ต้องการเล่น นำเหรียญหยอดในช่องหยอดเหรียญ แล้วหมุนไข่เท่านี้ ก็จะได้ลุ้นและได้สนุกไปพร้อมๆ กันในระหว่างที่หยอดเหรียญ หมุน และสนุกกับการลุ้นสินค้าที่มิอาจคาดเดาได้ว่า ภายในไข่ลูกนั้นจะได้ของเล่นอะไร แบบไหน แค่คิดเด็กๆ ก็สนุกแล้ว อีกทั้งหากตั้งอยู่ในจุดที่น่าสนใจเรียกได้ว่าธุรกิจตู้หมุนไข่สามารถสร้างรายได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ความสนุกนี้เกิดขึ้นจากไอเดียเก่ๆ ของ คุณโชค – โชคชัย ธีรชัยพฤกษ์ เจ้าของธุรกิจ ตู้เกม ตู้หมุนไข่ แบรนด์ โกไข่หมุน ผู้บุกเบิกและพัฒนาธุรกิจตู้หมุนไข่ให้ล้ำเทคโนโยต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง

                เราเปิดโอกาสกับผู้ลุงทุนได้แค่ 50% เท่านั้น คือ สนับสนุนเรื่องสินค้า แนะนำรูปแบบ ลักษณะงานและซ่อมบำรุง อีก50% นักลงทุนต้อง ต้องหาโอการให้ตัวเองคือ ต้องมองหาทำเลให้ออกว่าจุดไหนมีเด็ก มีลูกค้า ส่วนเรื่องการขายนั้น ตัวตู้สามารถขายตัวเองได้ เมื่อลงทุนครั้งแรกแถมของเล่นให้ไปเลย  ผู้ลงทุนต้องสั่งไข่กับทางบริษัทตลอด ทางเราก็จะรับประกันตัวหมุนให้ตลอดอายุการใช้งาน (ตัวหมุนเสียส่งซ่อมฟรี ซ่อมไม่ได้เปลี่ยนตัวหมุนใหม่ให้) หลังจากสั่งตู้ไปในรอบแรกแล้ว ก็สามารถสั่งไข่พร้อมของเล่นได้ตลอด เพียงแค่สั่ง500ลูกเราก็ส่งให้ฟรี (kerry) ได้เลย โกไข่หมุน ธุรกิจนี้หากต้องการพัฒนายอดขายให้อยู่ในระดับที่พอใจได้ตลอดเวลา บริษัทมีการอัพเดทเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ต้องหมั่นศึกษาตลาดของเล่น ตลาดเด็ก หาของเล่นใหม่มาใส่ในไข่อยู่เสมอ อย่าให้เด็กๆ รู้สึกว่าหมุนแล้วได้ของเดิมๆ หรือได้แต่ของไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป หากเราประหยัดต้นทุนจนเกินไป โดยนำแต่ของที่ถูกๆ ไร้คุณภาพมาใช้เพื่อลดต้นทุน แน่นอนว่าลูกค้าจะค่อยหายไปอย่างแน่นอน

5 ข้อดีน่าลงทุนกับ โกไข่หมุน ธุรกิจตู้หมุนไข่

  1. เป็นอาชีพเสริมระดับเทพ
  2. เป็นอาชีพหลักได้ไม่ยากถ้าเราตั้งใจ
  3. ไม่ต้องจ้างพนักงานขาย
  4. สามารถสร้างรายได้ตลอด แม้ผู้ลงทุนไม่ต้องเสียเวลาไปเฝ้าหรือขายเอง ประหนึ่งนั่งดูหนังอยู่เงินก็เข้ากระเป๋าทุกครั้งที่มีเด็กๆ หมุนไข่
  5. เป็นการลงทุนที่ไม่สูงนัก สามารถเริ่มลงทุนได้แค่หลักพันหรือหลักหมื่นต้นๆ เท่านั้น

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ โกไข่หมุน ธุรกิจตู้หมุนไข่
ที่อยู่ 19/10-12 ถ.ติรสถิตย์ ต.พิมาน อ.เมือง .จ.สตูล 91000
โทร. 089-7271149
LINE ID choke5588
Facebook  www.facebook.com/gokhaimoon
Youtube ตู้หมุนไข่ Goไข่หมุน

 


  1. ควอลิแทต ผู้นำทางด้านเครื่องเวนดิ้ง อาชีพทำเงิน 24 ชั่วโมงจากตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติและเครื่องกาแฟหยอดเหรียญ

…….ด้วยความเชี่ยวชาญมานานกว่า 14 ปี ของ บริษัท ควอลิแทต (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้แบรนด์ Qualitat (ควอลิแทต) บริษัทผู้นำทางด้านเครื่องเวนดิ้ง โดยมี คุณสมชาย พลับเจ็ดริ้ว ซุปเปอร์ไวท์เซอร์ฝ่ายขายให้ข้อมูลว่า ควอลิแทตมีทั้งตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติและเครื่องกาแฟหยอดเหรียญ รวมทั้งมีการนำเข้าอะไหล่มาประกอบเองทำให้เราสามารถควบคุมคุณภาพการผลิตและเข้าใจถึงการดูแลรักษาได้มากยิ่งขึ้น บริการหลังการขายเนื่องจากบริษัทนำเข้าอะไหล่ และประกอบเครื่องเอง ทำให้มีอะไหล่สำรองสำหรับงานบริการหลังการขายที่รวดเร็ว โดยที่ลูกค้าไม่ต้องรออะไหล่นาน มีทีมบริการหลังการขายดูแลต่อเนื่อง และให้บริการที่รวดเร็ว ทำให้ธุรกิจของลูกค้าไม่หยุดชะงักและมีเครื่องใช้ระหว่างซ่อม นี่คือจุดแข็งและบริการที่ยึดถือมาโดยตลอด

……..สำหรับควอลิแทตมีเครื่องจำหน่ายกาแฟหยอดเหรียญหลายรุ่นให้ลูกค้าเลือกลงทุน แบบไม่ยุ่งยาก ตัวเครื่องแค่เติมแก้ว เติมน้ำ เติมผงเครื่องดื่ม หลังจากนั้นเมื่อลูกค้ามาใช้บริการเครื่องก็จะทำงานอัตโนมัติทันที หลังจากนั้นเราสามารถตรวจเช็คยอดขายผ่านตัวเครื่องได้เลยว่าขายไปแล้วกี่แก้วเครื่องจะมีระบบตรวจนับแก้วทำให้ผู้ลงทุนสะดวกในการตรวจนับยอดขายต่อวัน มีระบบ QR Code รองรับการชำระค่าสินค้าโดยยอดเงินจะตรงเข้าบัญชีผู้ลงทุนทันที ใครที่กำลังมองธุรกิจหลักหรือธุรกิจเสริมก็สามารถลงทุนได้ง่ายและคืนทุนไว ทำให้มีเวลาเหลือในการไปต่อยอดธุรกิจอื่นๆ ได้อีก ในด้านสัดส่วนของต้นทุนกำไรนั้นต้องบอกว่า เครื่องจำหน่ายกาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติมีต้นทุนต่อแก้วอยู่ที่ 4 บาท ราคาขายต่อแก้ว 10 บาท กำไร 6 บาทต่อแก้ว ต้นทุนนี้ได้รวมค่าใช้จ่ายส่วนต่างๆไว้แล้ว ทำเลที่เหมาะสม เช่น อพาร์ทเม้นท์ คอนโด หอพัก ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น อย่าช้า…รีบลงทุน เตรียมกระเป๋าเก็บเงินกัน 24 ชั่วโมงได้เลย

5 ข้อดีน่าลงทุนกับ บริษัท ควอลิแทต (ประเทศไทย) จำกัด

  1. ลงทุนน้อยคืนทุนไว
  2. กำไร 50 % จากการขาย
  3. ระบบบริหารจัดการการขายไม่ยุ่งยากไม่ต้องมีคนดูแลตลอดเวลา
  4. ใช้พื้นที่สำหรับการติดตั้งน้อย
  5. สามารถจำหน่ายสินค้าได้ 24 ชม.

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ บริษัท ควอลิแทต (ประเทศไทย) จำกัด
ประเภทธุรกิจ ธุรกิจเครื่องจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มอัตโนมัติ, เครื่องจำหน่ายกาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ,
เครื่องทำไอศกรีม, เครื่องจ่ายเครื่องดื่มเย็น, เครื่องทำน้ำแข็งเกล็ด
ที่อยู่ 125 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
โทร. 088-2279482, 02-4334354 ต่อ 21-22
Line@ @qualitat
Facebook https://www.facebook.com/qualitatthailand
Website www.qualitat.co.th/
Youtube ควอลิแทต ประเทศไทย
Email [email protected]

 


  1. JSK Vending โรงงาน-จำหน่าย-ให้เช่า สินค้าหยอดเหรียญทุกประเภทแบบครบวงจร ช่วยคุณหาเงินได้แบบเรียลไทม์

……..JSK Vending โรงงาน-จำหน่าย-ให้เช่า สินค้าหยอดเหรียญทุกประเภทครบวงจรอยู่ในลำดับต้นๆ ของเมืองไทย อาทิ ตู้น้ำดื่ม, ตู้น้ำมัน, ตู้เติมเงิน, เครื่องซักผ้า, ตู้เครื่องดื่ม ขนม, ตู้จำหน่ายสินค้า, ตู้เกม, ตู้คาราโอเกะ, เก้าอี้นวด เป็นต้น พร้อมทั้งมีบริการออกแบบผลิตตามสั่ง (Made to Order) และผลิตตามแบรนด์สินค้า (OEM) ภายใต้การดำเนินงานของ คุณจ๊อบ – ยุรชัย นานานุกูล กรรมการ บริษัท เจเอสเค โปรโมชั่น จำกัด และเจ้าของแบรนด์ JSK Vending, Rainbow, JetSo Pump ซึ่ง JSK Vending เปิดดำเนินกิจการให้บริการเกี่ยวกับธุรกิจหยอดเหรียญมานานกว่า 23 ปี มีสินค้ากลุ่มหยอดเหรียญ มากกว่า 30 ประเภท จุดแข็งของธุรกิจที่มีความหลากหลายในสินค้าหยอดเหรียญ ความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจหยอดเหรียญ ที่มีทีมงานออกแบบ และผลิตสินค้าหยอดเหรียญได้ตามที่ลูกค้าต้องการ ทำให้การบริการหลังการขาย สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

……….นอกจากนี้ JSK Vending มีบริการให้คำปรึกษา ทางด้านการลงทุน การประเมินสถานที่ จุดคุ้มทุน แนวทางการลงทุน และวิธีการบริหารตู้หยอดเหรียญ สร้างความเข้าใจในธุรกิจก่อนการลงทุนจริง ทำให้ลดปัญหา ข้อมูลไม่ครบถ้วนก่อนการลงทุน และปัจจุบันทาง JSK Vending มีเทคโนโลยีใหม่ Online Payment & Stock ที่สามารถนำไปติดตั้งในตู้หยอดเหรียญประเภทต่างๆ ทำให้เจ้าของตู้ สามารถบริหารรายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถทราบปัญหาเครื่องขัดข้อง และรายได้ผ่าน Internet แบบ Real Time ลดปัญหาการโกงเงิน จากการไขเงินกรณีที่เจ้าของตู้ไม่ได้ดูแลเอง ผู้สนใจสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้เพียงเลือกสินค้าหยอดเหรียญที่สนใจลงทุนและแจ้งทำเลสถานที่ในการติดตั้ง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยเลือกสเปคสินค้า และจำนวนในการลงทุนให้เหมาะสมกับสถานที่ติดตั้งนั้นๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะทำการสรุปงบการลงทุน, จุดคุ้มทุน เพื่อประกอบการพิจารณาลงทุน การคืนทุนเฉลี่ย 6 เดือน – 2 ปี ขึ้นอยู่กับชนิดสินค้า, ต้นทุนของสถานที่ติดตั้ง, อัตราความถี่ในการให้บริการ สามารถนำข้อมูลเบื้องต้นมาคำนวณรายได้ ก่อนการตัดสินใจลงทุน ผู้ลงทุนสามารถรับคำปรึกษา ฟรี อีกด้วย

 5 ข้อดีน่าลงทุนของธุรกิจตู้หยอดเหรียญ JSK Vending

  1. สร้าง Passive Income ตู้หยอดเหรียญ สามารถทำเงินได้ 24 ชั่วโมง โดยที่ผู้ลงทุนไม่ต้อง ดูแลตลอดเวลา

2 สร้างรายได้หลัก หรือ รายได้เสริม ไม่กระทบงานประจำ ขึ้นอยู่กับรูปแบบการลงทุน เลือกงบลงทุนให้เหมาะสมได้

  1. สินค้าหยอดเหรียญตอบโจทย์ Lifestyle การดำเนินชีวิตของคนเมือง และสถานที่ที่มีข้อจำกัดในการให้บริการ สร้างความสะดวกสบาย ในการบริการ ให้แก่ผู้รับบริการในพื้นที่นั้นๆ
  2. เพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่าย (Vending Distributor) สินค้าของตนเอง โดยการนำสินค้าที่ต้องการจำหน่าย มาปรับแต่งจำหน่ายภายในตู้นอกจากนั้น การติดตั้งในพื้นที่ต่างๆ ยังสามารถติด Sticker ถือเป็น การโฆษณาไปในตัวอีกด้วย
  3. ลดต้นทุนในการใช้คนเพื่อบริการ ลดการจ้างงาน โดยใช้ตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติมาใช้บริการแทน และสามารถให้บริการ 24 ชั่วโมงได้ เช่น ตู้จำหน่ายเครื่องดื่ม ขนม แทนหารจ้างคนมาขายของ หรือ ตู้สั่งอาหารรับเงิน และสั่งอาหารได้ ลดการจ้างพนักงานรับเงิน พนักงานรับออเดอร์ เป็นต้น

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ JSK Vending
ที่อยู่ เลขที่ 19/4 หมู่ 2 ซ.เลียบคลองเปรมฯ 6 ถ.เลียบคลองเปรมฯ ต.หลักหก อ.เมือง ปทุมธานี 10200
โทร. 02-048-7978, 086-999-8502, 080-961-6616
LINE@ @JSKvending
Facebook www.facebook.com/JSKvending
Website www.JSKvending.com


………ธุรกิจตู้หยอดเหรียญนั้นดูจะเป็นเทรนการลงทุนที่ทำให้ผู้ลงทุนในยุคนี้และตอบโจทย์ผู้ลงทุนที่ทำงานประจำ แต่เทคนิคของการลงทุนแนวนี้คือต้องมองหาทำเลที่ดี และเลือกชนิดเครื่องหยอดเหรียญให้ตรงกับความต้องการของผู้ลงทุนได้ ลักษณะรายได้แม้จะไม่ได้มากมายในทีเดียวแต่ก็ทำให้ผู้ลงทุนมีรายได้เข้ากระเป๋าทุกวัน ซึ่งถือว่าธุรกิจตู้หยอดเหรียญเป็นที่น่าสนใจไม่แพ้ธุรกิจอื่นแถมยังเริ่มต้นได้ง่ายๆได้กำไรเกินคุ้ม


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง