ตอบโจทย์ SMEs ที่อยากมีบ้านและธุรกิจเป็นของตนเอง บนทำเลศักยภาพเริ่มต้นที่ โครงการภณาสิริ เรสซิเด้นท์

ตอบโจทย์ SMEs ที่อยากมีบ้านและธุรกิจเป็นของตนเอง

บนทำเลศักยภาพเริ่มต้นที่ โครงการภณาสิริ เรสซิเด้นท์

        ปี 2560 เป็นอีกหนึ่งปีที่เกิดความเข้มข้นในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากทั้งอุปสงค์และอุปทานมีความต้องการที่ใกล้เคียงกันอีกทั้งยังเป็นจุดเปลี่ยนในภาคอสังหาริมทรัพย์นอกจากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยเท่านั้นกลับกลายมาเป็นการซื้อบ้านเพื่อการทำธุรกิจและอยู่อาศัยในเวลาเดียวกัน ดังนั้นโครงการต่างๆ จึงต้องวางแผนการตลาดและโครงสร้างของอสังหาริมทรัพย์ใหม่ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความการซื้อเหล่านี้ได้สูงขึ้น รวมไปถึงสเต็ปของโปรโมชั่นและสถาบันการเงินเข้ามาซัพพอร์ตให้กับลูกบ้านได้ตัดสินใจง่ายขึ้น โดยไม่ต้องลังเล

ซึ่งในปัจจุบันภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มองว่า  เทคโนโลยีดิจิตอลได้เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตประจำวันของผู้คนสูงขึ้นเรื่อยๆ และก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อภาคธุรกิจอย่างมีชั้นเชิง อาทิ ธุรกิจออนไลน์สำหรับเจ้าของธุรกิจเองก็ต้องมีสถานที่เอาไว้สำหรับเป็นคลังสต๊อกสินค้าของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ สถาบันสอนอาชีพต่างๆ ธุรกิจทัวร์และอื่นๆ ปัจจัยในการตัดสินใจน่าจะเกิดจากลูกบ้านสามารถอยู่อาศัยได้เป็นสถานที่สต๊อกสินค้าได้รวมไปถึงสามารถจอดรถได้อย่างสะดวกสบาย มีระบบความปลอดภัยที่แน่นหนา ระบบกล้อง CCTV ตรวจสอบรถเข้า-ออกโครงการ

 

โครงการภณาสิริ เรสซิเด้นท์ เป็นอีกหนึ่งโครงการใจกลางเมืองย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น บนแนวคิดการออกแบบบ้านเป็นแบบโมเดิร์นร่วมสมัย (Style Modern Contemporary) โดยนำแนวคิดการออกแบบสมัยเก่าและสมัยใหม่มาผสมผสานกันโดยเน้นโครงสร้างที่ดูมีความทันสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ (Modern Elegance) ตกแต่งหน้าตาของบ้านให้มีลวดลาย-กรอบเส้น รวมถึงประดับประดาด้วยหินบนตำแหน่งต่างๆ เพิ่มความอ่อนโยน ด้ายการใช้โทนสีน้ำตาลอ่อน เพิ่มความรู้สึกอบอุ่น และสีเหลืองส้มเพิ่มความโดดเด่นทันสมัยมากขึ้น ซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้ซื้อและนักธุรกิจ SMEs ที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเองและสามารถทำธุรกิจที่บ้านได้ในเวลาเดียวกัน

คุณจรูญ จำปาปน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการแผนกวางแผนธุรกิจและการตลาด กล่าวว่า “โครงการภณาสิริ เรสซิเด้นซ์ เป็นโครงการที่เราเล็งเห็นความต้องการของตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับกลางในปัจจุบัน โครงการจึงได้รับการพัฒนารูปแบบทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนทำเลย่านเกษตร-นวมินทร์ ปัจจุบันโครงการมียอดขายกว่า 65% และก่อสร้างเพิ่มพร้อมขยายอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างได้ทันที ตรงนี้เป็นปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้เร็วมากขึ้น กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครงการคือกลุ่มคนในระดับ B ขึ้นไป นอกจากนี้โครงการของเรายังได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้า SMEs ที่ต้องการซื้อบ้านเพื่อทำเป็นโฮมออฟฟิศอีกด้วย

 

“ซึ่งโครงการภณาสิริ เรสซิเด้นท์ เปิดตัวมาได้ไม่นานสำหรับเฟสแรกปิดเฟสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนใหญ่กลุ่มลูกค้าจะเป็นกลุ่มของเจ้าของธุรกิจที่ต้องการอยากจะมีบ้านและทำธุรกิจที่เดียวกัน ทาวน์โฮม 3 ชั้น จัดสรรออกมาในรูปแบบของชั้น 1-2 ทำธุรกิจ ส่วนชั้น 3 ก็จะเป็นที่พักอาศัย อาจเป็นเพราะความกว้างขวางของพื้นที่ที่ทางโครงการได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักธุรกิจ ซึ่งมองว่าโครงการภณาสิริ เรสซิเด้นท์ เป็น Living Made Modern ชีวิตโมเดิร์น หรือความสุขสุดๆ 3 เท่า ได้แก่”

เท่าที่ 1 Modern Living มีความสุขกับการพักอาศัย ด้วยแบบบ้านที่ได้ออกแบบบนแนวคิดร่วมสมัย 2 แบบ ฟังก์ชั่นการใช้งานลงตัวทุกตารางเมตร

– บ้านหน้ากว้าง 5.5 ม. พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 187-190 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

– บ้านหน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 170-174 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

เท่าที่ 2 Modern Way มีความสุขกับการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วทั้งเข้าสู่ใจกลางเมือง และออกนอกเมือง ด้วยทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เส้นทางหลักที่เชื่อมต่อกัน ระหว่างถนนเกษตร-นวมินทร์ และถนนรามอินทรา

เท่าที่ 3 Modern Happiness มีความสุขการกับใช้ชีวิตตลอดเส้นทางการเดินทางเข้าและออกบ้าน ด้วยแหล่ง Shopping Center ร้านอาหาร และสถานบันเทิงต่างๆ รวมถึงสถานศึกษา และสถานพยาบาลชั้นนำ

“โดยจุดเด่นของโครงการภณาสิริ เรสซิเด้นท์ เน้นไปที่ทำเลที่ตั้งโครงการ ซอยมัยลาภ ซึ่งเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป เป็นทำเลที่เดินทางสะดวกรวดเร็ว ติดถนน การคมนาคม (การเดินทางที่สะดวกและรวดเร็ว) สามารถเดินทางเข้าออกได้ สองทาง คือ เส้นเกษตร-นวมินทร์กับเส้นรามอินทรา 14 เดินทางโดยการใช้รถยนต์ส่วนตัว จากถนนเส้นหลัก (เกษตร-นวมินทร์) เข้ามาในโครงการประมาณ 500 เมตร และเดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ (รถเมล์) สาย 178,156 มีรถสองแถว สาย เกษตร-นวมินทร์ มีสะพานลอยทางข้าม สามารถเดินทางได้สะดวก ปลอดภัย”

 

“นอกจากนี้ยังมีเส้นทางด้านรามอินทรา เดินทางด้วยรถยนต์ ส่วนตัว เดินทางโดย ประจำทาง สาย 26 150 95  รถตู้ มาลงรถตรงปากทางซอยรามอินทรา 14 หรือ กม.4 มีสะพานลอย ทางข้าม ปลอดภัย สะดวก และรวดเร็ว  เข้ามาในโครงการ สามารถนั่งรถสองแถว สายเสนา-มัยลาภ  ผ่านหน้าโครงการ มีจุดขึ้นลง ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ และเส้นทางรถไฟฟ้า ในอนาคต สายสีชมพู (รามอินทรา) มีความสุขกับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว มีทั้งโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็นโชคชัย, สตรีวิทยา 2, เลิศหล้า, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, สาระวิทยา สิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งโรงพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลเมโย, สินแพทย์, วิภาวดี, ลาดพร้าวและเปาโลนวมินทร์”

“ไลฟ์สไตล์ชิวๆ ในวันหยุดที่ Shopping Center เช่น นวมินทร์ซิตี้-อเวนิว, Festival Walk, CDC, Crystal Park, แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะ พรอมานาด (The Promenade), Index livingmall, บุญถาวร, เมเจอร์รัชโยธิน, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลรามอินทรา และทำกิจกรรมทางศาสนาที่สำคัญได้ที่วัดพระศรีฯ, วัดลาดปลาเค้า, วัดใหม่, วัดนวลจันทร์ เป็นต้น ซึ่งความแข็งแกร่งของทำเลที่มีศักยภาพในย่านรามอินทรานี้ เรามั่นใจว่าลูกค้าในกลุ่ม SMEs จะให้ความสนใจในการเข้าชมสถานที่อย่างต่อเนื่องในเฟสที่ 2 นี้ครับ” คุณจรูญ กล่าว


ชื่อโครงการ : โครงการ ภณาสิริ เรสซิเด้นซ์

โทร : 02-148-8899

facebook : www.facebook.com/PanasiriResidences

อีเมล์ :  www.panasiri.co.th