แอบซูมลุคแซ่บกรุบกริบ ‘บอสขวัญ เรียวครีม’ CEO สาวตัวแม่รีเทิร์น พลิกโฉมสะเทือนวงการ “OYA (โอยะ)” เครื่องดื่มดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพยอดขายดีอันดับหนึ่ง ทุ่มงบ 7 หลัก ประกาศศักดาอย่างยิ่งใหญ่ ดึงนางเอก “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” เป็น 1 ในครอบครัวเรียวครีม

แอบซูมลุคแซ่บกรุบกริบ ‘บอสขวัญ เรียวครีม’ CEO สาวตัวแม่รีเทิร์นพลิกโฉมสะเทือนวงการ “OYA (โอยะ)” เครื่องดื่มดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพยอดขายดีอันดับหนึ่งทุ่มงบ 7 หลัก ประกาศศักดาอย่างยิ่งใหญ่ ดึงนางเอก “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” เป็น 1 ในครอบครัวเรียวครีม

            การกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของบอสใหญ่แห่งวงการคอสเมติก CEO สาวตัวแม่สุดแซ่บอย่าง “บอสขวัญ ศิริขวัญ คำเกิด” ผู้อยู่เบื้องหลังความปังตัวแม่แห่งวงการคอสเมติกนานกว่า 10 ปี ภายใต้ “บริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์)” ที่ปลุกปั้นด้วยหนึ่งสมองกับสองมือ ณ วันนี้ บอสขวัญพร้อมแล้วด้วยลุค CEOหุ่นเชี๊ยะที่ทำเอาคนรู้จักถึงกับทึ่งกันไปเลยทีเดียว การกลับมาครั้งนี้พร้อมประกาศศักดา ยิงความสวย ความรวย ความปัง ไปทั่วประเทศ ทุ่มงบการตลาด 7 หลัก ชวนนางเอกหน้าหวานระดับแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวเรียวครีม ให้กับแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งอย่าง “OYA (โอยะ)” เครื่องดื่มดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพ

และในปี 2019 ยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา บอสขวัญชวนเหล่าตัวแทนทั่วประเทศ 32 คน มาร่วมเมคโอเวอร์ปรับเปลี่ยนลุค เพื่อความปังให้กับยอดขาย งานนี้ทางบอสกระซิบมาว่า ตลอดปี 2019 นี้ ทางเรียวครีมจะมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ และแคมเปญดีๆ ให้กับสมาชิกครอบครัวเรียวครีมไทยอย่างแน่นอน

 

              “การก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ บ.เรียวครีม ไทยแลนด์ ขวัญดีใจมากๆ ที่แบรนด์เรียวครีมแข็งแรงมาโดยตลอด แบรนด์เรียวครีม มียอดจำหน่ายในประเทศไทยและยอดส่งออกต่างประเทศมากขึ้นทุกๆ ปี โดยเฉพาะ 4-5 ปีที่ผ่านมา ทางแบรนด์เรียวครีมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีศิลปินดารา-นักแสดง มาร่วมงานกับทางเรียวครีมหลายต่อหลายท่าน ปี 2019 ก็ถือเป็นปีที่ดีของทางเรียวครีมอีกหนึ่งปี เพราะขวัญได้ชวนนางเอกสาวสวยอย่าง น้องแพนเค้ก เขมนิจ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวเรียวครีมด้วย”

“ซึ่งทางน้องแพนเค้กก็จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพยอดขายอันดับหนึ่งอย่าง OYA (โอยะ) เครื่องดื่มดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพของเรา ด้วยลุคของน้องแพนเค้กเป็นคนที่ดูแลสุขภาพของตัวเองอยู่แล้ว ทำให้ขวัญมองว่าน้องเขาเหมาะมากๆ กับสินค้านี้ค่ะ พอทั้งตัวแทนและคนที่ทำงานร่วมกับเราทราบรู้ว่าทางเรียวครีมได้น้องแพนเค้กมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ตื่นเต้นมาก เพราะทุกครั้งที่เชิญน้องแพนเค้กมาร่วมงานกับทางเรียวครีม ไม่ว่าจะเป็นมา พูดคุย ร้องเพลง ตัวแทนทุกๆ คนก็จะชมเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องแพนเค้ก นิสัยดี น่ารักมาก เป็นกันเองกับทุกๆ คน”

                 “ขวัญจึงไม่แปลกใจเลย ที่พอขวัญประกาศในเฟสบุ๊คตัวเองว่า ได้น้องแพนเค้กมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เรียบร้อยแล้ว เหมือนทุกๆ คนเครื่องติดอีกครั้ง ทุกๆ คนขยัน และตั้งใจทำงานกันเป็นหลายเท่าตัว แน่นอนค่ะว่าทางขวัญเองก็มีเซอร์ไพรส์อะไรดีๆ ให้กับทุกๆ คนเช่นกัน อยากเช่นครั้งนี้ ทางขวัญก็เชิญให้เหล่าตัวแทน 32 คน มาร่วมเมคโอเวอร์ปรับเปลี่ยนลุค เพื่อสร้างความมั่นใจ และความปังให้กับยอดขายของตัวเอง ปี 2019 เราต้องก้าวไปประสบความสำเร็จด้วยกันค่ะ”

ส่วนทางด้านนางเอกหน้าหวานอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ เผยว่า “ดีใจที่ได้มาร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์กับทาง บ.เรียวครีม ไทยแลนด์ เพราะเป็นอะไรที่คุ้นเคยกันมานาน และขอบคุณพี่ขวัญ ที่เลือกให้เธอช่วยบอกต่อสิ่งดีๆ ในแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพ OYA (โอยะ) จริงๆ ตัวแพนกับทาง บ.เรียวครีม เคยร่วมงานกันบ่อย ทางพี่ขวัญก็จะเชิญแพนไปร่วมแสดงความยินดีเวลาที่เขาจัดงานอะไร สมาชิกทุกๆ คนในครอบครัวเรียวครีมก็น่ารักกับแพนเสมอ แต่ปีนี้ก็ขอเป็นอะไรที่พิเศษขึ้นมาหน่อย เพราะทางพี่ขวัญติดต่อให้แพนมาร่วมบอกต่อสิ่งดีๆ ให้กับทางแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพ OYA (โอยะ)”

“ซึ่ง OYA (โอยะ) เป็นเครื่องดื่มดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพ จริงๆ ก่อนหน้านี้ แพนเคยรับรีวิวตัวโอยะมาแล้ว แล้วแพนก็ดื่มจนหมดกล่องเลย แล้วรู้สึกติดใจมากๆ ที่สำคัญดีต่อสุขภาพการดีท็อกซ์ของเราจริงๆ ซึ่งพอทางพี่ขวัญทาบทามมาทางคุณแม่ แพนก็ใช้ระยะเวลาตัดสินใจไม่นาน ก็ตอบตกลงเลยค่ะ ส่วนตัวแพนเองเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่บางครั้งก็ต้องมีตัวช่วยดีๆ เพราะบางทีเวลาที่แพนไปเจอของอะไรอร่อยๆ แพนก็จะลืมตัว ลืมเรื่องของการออกกำลังกายไปเลย แต่ตอนนี้แพนเลิกกังวลเรื่องนี้แบบ 100% เต็ม เพราะมีเครื่องดื่มโอยะเป็นตัวช่วยดีๆ ของแพนอีกด้วย”

         งานนี้บอสขวัญมาพร้อมกับการประกาศศักดาความเก๋าเกมในวงการคอสเมติกตัวจริง ในปีนี้ขอจัดเต็ม จัดหนัก ให้กับการตลาด เพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์เรียวครีมที่อยู่มายาวนานกว่า 10 ปี การตลาดแบบแน่นขนาดนี้ใครที่สนใจอยากจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรียวครีม ทางบอสขวัญยินดีเปิดบ้านพร้อมรับสมัครตัวแทนจำหน่าย หรือใครที่ต้องการดูแลสุขภาพของตนเองให้มากขึ้นกว่าเดิม OYA (โอยะ) เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเพิมความสดใสให้กับชีวิตคุณค่ะ


สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ปรึกษาเรื่องผิวสวยสุขภาพดี & การใช้ครีมที่ถูกวิธี มีปัญหาผิวเเจ้งสภาพผิวหน้าก่อนการรักษา สวยใสครบจบที่เรา เเบบถูกต้องกับผู้เชี่ยวชาญ สนใจสอบถามได้ 24 ชั่วโมง
สั่งสินค้า ID :@realcreamthailand (ใส่เครื่องหมาย @ ด้วยนะคะ)

หรือคลิกลิงค์นี้จากมือถือคุณเพื่อแอดไลน์
https://line.me/R/ti/p/%40realcreamthailand