โค้งสุดท้ายที่จะเฟ้นหาผู้ประกอบการ SMEsคุณภาพตัวจริง ชูศักยภาพร่วมพัฒนาเอสเอ็มอีและแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จ ร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศผลรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 6 จัด โดยSME สร้างอาชีพ ผู้ผลิตสื่ออย่างมืออาชีพ

โค้งสุดท้ายที่จะเฟ้นหาผู้ประกอบการ SMEsคุณภาพตัวจริง ชูศักยภาพร่วมพัฒนาเอสเอ็มอีและแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จ ร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศผลรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 6จัด โดยSME สร้างอาชีพ ผู้ผลิตสื่ออย่างมืออาชีพ

            ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว…สำหรับการเฟ้นหาสุดยอดธุรกิจ SMEs คุณภาพตัวจริง เตรียมพร้อมสู่งานมอบรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 6 วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 ห้อง Jubilee Ballroom ณ โรงแรม The Berkeley Hotel Pratunam (ประตูน้ำ) กระตุ้นให้ผู้ประกอบการSMEsตื่นตัว และตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของธุรกิจให้เติบโตแข็งแรง พร้อมที่ก้าวเข้าสู่การแข่งขันตลาดได้อย่างมีชั้นเชิงทั้งในประเทศและระดับสากล

งานมอบรางวัลSMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 6 จัดโดย SME สร้างอาชีพ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.จรูญ ไชยศร รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีการมอบรางวัลในครั้งนี้ ด้วยวัตถุประสงค์หลักเพื่อเชิดชูเกียรติผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่มีความพร้อมในปัจจัยทางด้านธุรกิจแบบเต็มร้อย เพื่อหวังให้ธุรกิจหรือแบรนด์ของตนเองได้มีโอกาสเผยแพร่เรื่องราวธุรกิจเป็นวิทยาถานในการสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่สามารถ ตั้งต้น ต่อยอด ได้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปินดาราที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของธุรกิจของตนเองจนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โชว์ศักยภาพในมุมมองผู้บริหารที่มีหลักคิด วิสัยทัศน์ การบริหารการจัดการ เป้าหมายของธุรกิจ นำธุรกิจของตนเองเข้าร่วมรับรางวัลครั้งนี้ด้วย

ภายในงาน SMEsสร้างอาชีพAwards ครั้งที่ 6 นอกจากการมอบรางวัลให้กับธุรกิจเอสเอ็มอีที่ประสบความสำเร็จ พร้อมเผยที่มาของความสำเร็จนั้นๆ นับเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีครั้งยิ่งใหญ่ ความหลากหลายของประเภทธุรกิจตัวกลางสำคัญที่จะทำให้เจ้าของธุรกิจและเจ้าของธุรกิจได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นให้มีการพัฒนาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ อย่าลืม!!! นะคะ รอลุ้นกันว่างาน SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 6 ปีนี้ ซุปตาร์ ดารา เซเลบริตี้ คนไหนในใจคุณที่จะมาเผยธุรกิจป้ายแดง ทั้งๆ ที่นั่งแท่นผู้บริหารผู้อยู่เบื้องหลังกันมานานหลายปี ก่อนนำธุรกิจของตนเองจะเข้ามาร่วมเดินพรมแดงตบเท้าเข้ารับรางวัลด้วยความภูมิใจกันบ้าง รอติดตามกัน…

มาร่วมพิสูจน์และเป็นส่วนหนึ่งกับความเป็นที่สุดของธุรกิจของคุณที่จะเชิดชูความสำเร็จของธุรกิจแห่งความภาคภูมิใจในการบริหารธุรกิจและส่งต่ออาชีพอย่างมีคุณค่า ในงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ ‘SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 6’ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sangarcheep.com, https://www.facebook.com/sangarcheep/ หรือโทร. 097-215-6496, 02-542-3886 ติดตามทุกข่าวสารได้ผ่านช่องทาง LINE Add : @Sangarcheep

ภาพประกอบข่าว