The Portico Langsuan คอมมูนิตี้กลางจุดยุทธศาสตร์ประเทศไทย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งคนไทยและต่างประเทศ

The Portico Langsuan คอมมูนิตี้กลางจุดยุทธศาสตร์ประเทศไทย

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งคนไทยและต่างประเทศ

ความเปลี่ยนแปลงของสังคมไทยทำให้มีการพบปะสังสรรค์กันมากขึ้น ทำให้ทำเลในประเทศไทยมักจะถูกจับจองโดยคนที่มีเงินทุนหนา แต่ทว่า หากเป็นทำเลทองใจกลางเมืองแล้วล่ะก็…รับรองว่าแพงมากอย่างแน่นอน ซึ่งหลังสวนเป็นอีกหนึ่งทำเลในย่านสีลมที่เป็นแหล่งรวมบริษัท ห้าง ร้านค้า คอนโดมิเนียม อีกทั้งยังเป็นจุดแข็งของยุทธศาสตร์การลงทุนของประเทศอีกด้วย จึงเป็นทำเลใจกลางเมืองมีกลุ่มเป้าหมายทั้งคนไทยและต่างประเทศอย่างชัดเจน

   The Portico Langsuan, Community Mall 5 ชั้น อาณาจักรแห่งความสุขบนถนนหลังสวน ด้วยการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางให้โล่งโปร่ง สีอาคารคลุมโทนสีอ่อน ลูกค้าจึงรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย บรรยากาศที่ไม่เร่งรีบ ชิลล์ได้ไม่มีเบื่อ แหล่งพบปะสังสรรค์ใจกลางกรุง ศูนย์รวมของร้านค้าที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างครบครันและไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหลากสไตล์ ทั้งอาหารไทยรสแซ่บ, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส รวมถึงร้านอาหารสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ร้านทำผมชั้นนำ คลินิกที่จะให้คำปรึกษาดีๆ สำหรับผู้ที่รักสวยรักงาม หรือจะเป็นสตูดิโอโยคะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และร้านค้าอีกมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัสไปพร้อมกับเรา

ข้อมูลการเช่าพื้นที่

l    ราคาค่าเช่า รายเดือน 1,200 บาท / ตรม.

l    เหลือ 2 ยูนิต (พื้นที่ 112.65 และ 114 ตรม.)

การเดินทาง

– จากถนนเพลินจิตมุ่งหน้าไปทางถนนพระราม 1 เมื่อถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลมให้ เลี้ยวซ้ายถนนหลังสวน ตรงไปประมาณ 150 เมตร จะเห็นโครงการ The Portico Langsuanอยู่ทางด้านซ้ายมือ

– เดินทางด้วยบีทีเอสลงที่สถานีชิดลม ทางออกหมายเลข 4

ข้อมูลจอดรถ

– พื้นที่จอดรถมากกว่า 60 คัน

– ค่าจอดรถฟรี 30 นาทีแรก, 2 ชั่วโมงเหมาจ่าย 10 บาท, หลัง 2 ชั่วโมง ชั่วโมงละ 20 บาท


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อโครงการ : The Portico Langsuan
ติดต่อ : 31 ซอยหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 01.00 น.
Tel : 02-010-5595
fb : www.facebook.com/ThePortico
website: www.porticolangsuan.com