Thammachard Feminine Cleanser น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น สุดยอดนวัตกรรมสมุนไพรไทยเพื่อผู้หญิง คิดค้นนานกว่า 20 ปี มีมาตรฐาน ปลอดภัย เห็นผลจริง Womanly ครบเครื่องเรื่องผู้หญิง

Thammachard Feminine Cleanser น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น สุดยอดนวัตกรรมสมุนไพรไทยเพื่อผู้หญิง คิดค้นนานกว่า 20 ปี มีมาตรฐาน ปลอดภัย เห็นผลจริง Womanly ครบเครื่องเรื่องผู้หญิง

                กิจกรรมที่มากมายในแต่ละวัน จุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงต้องเสี่ยง…ความอับชื้นจากคราบเหงื่อไคล ระหว่างตั้งครรภ์และหลังคลอด การมีเพศสัมพันธ์ ใช้หัวฉีดชำระในห้องน้ำสาธารณะ ทำความสะอาดไม่ถูกวิธี ระหว่างมีประจำเดือน ล้วนเป็นที่มาของเชื้อโรคร้าย เช่น เชื้อรา แบคทีเรียที่ไม่ดี และภาวะสมดุลของจุดซ่อนเร้นถูกรบกวน ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดตกขาวผิดปกติ มีกลิ่น คันและระคายเคือง ปัญหาร้ายแรงอาจจะตามมาโดยไม่คาดคิด

                จากประสบการณ์ตรงของคุณแม่ลูกหนึ่ง หรือ ‘ขุ่นแม่ตอง’ คุณวณิชชญา หาญวานิช CEO บริษัท ธรรมชาติ5871 จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Thammachard Feminine Cleanser ผลิตภัณฑ์ที่สร้างความแตกต่างใน 30 วินาที พร้อมยกกระชับน้องสาวให้ฟื้นฟูกลับมาอ่อนนุ่มแข็งแรงดังเดิม ด้วยแนวคิดที่แตกต่างของผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพของตนเอง

จากจุดเริ่มต้นที่ว่า “จะดีกว่าไหม? ถ้ามีผลิตภัณฑ์สักตัวที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติที่แท้จริง เมื่อนำมาผสานพลังคุณค่าหลักจากสมุนไพรไทย มีความปลอดภัยในระยะยาว สรรพคุณตอบโจทย์ทุกปัญหาของสาวๆ ได้อย่างตรงจุด จึงได้ทำการคิดค้นและวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญมานานกว่า 20 ปี ภายใต้โรงงานที่มีมาตรฐาน ปลอดภัย เห็นผลจริง จนได้มาเป็นผลิตภัณฑ์ Thammachard FEMININE CLEANSER สุดยอดนวัตกรรมสมุนไพรไทยเพื่อผู้หญิงในที่สุด”

“ซึ่งผลิตภัณฑ์ Thammachard FEMININE CLEANSER คือ น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ผลลัพธ์ต้องการผลิตสินค้าที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้จริง เน้นความปลอดภัยในระยะยาว เพิ่มเสน่ห์ เสริมความมั่นใจในทุกการเคลื่อนไหวให้สดชื่นได้ตลอดวัน ส่วนผสมทุกตัวคัดสรรมาอย่างดีเน้นสมุนไพรเป็นหลักกว่า 10 ชนิด ตัวช่วยทุกปัญหาจุดซ่อนเร้น อาทิ กลิ่น ตกขาว ตัวน้ำยาที่เป็นกึ่งเจล ใช้งานได้แบบ 2 in 1 ทั้งตัวบำรุงและทำความสะอาด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวๆ โดยเฉพาะเพิ่มเสน่ห์สาวย้อนวัยใน 30 วินาที”

“ผลิตภัณฑ์ Thammacard นอกจากจะเป็นนัมเบอร์วันด้านผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นแบบธรรมชาติชูนวัตกรรมสมุนไพรไทยที่ดีมีคุณภาพแล้ว แบรนด์ Thammacard ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง รับรางวัล Best Product of The Year จากเวที Asian Rising Business Award 2019 การันตีคุณภาพสินค้าแบรนด์ Thammacard อีกด้วย”

“นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสสร้างงานสร้างอาชีพให้ทุกคนมีรายได้ สมัครตัวเเทนกับ Thammachard เพื่อไม่พลาดสิทธิพิเศษ! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสร้างรายได้กับเรา พร้อมรับสิทธิพิเศษแบบจุกๆ กันไปเลย ไม่ใช่เเค่สร้างรายได้ โชคทองหล่นทับ และอาจได้ลุ้นทริปเที่ยวฟรีด้วย ช่องทางที่ยังมีช่องว่างให้ดำเนินไปพร้อมๆ กันอย่างมั่นคง”

“ปัจจุบันผลิตภัณฑ์แบรนด์ธรรมชาติวางจำหน่ายที่ร้าน CASTLE C ซึ่งเป็นร้านแรกในประเทศไทยที่วางจำหน่ายเฉพาะสินค้า COSMETIC ของคนไทยโดยเฉพาะ (CASTLE OF THAI COSMETIC) อยู่ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา สยามสแควร์ ซอย 9 ตลอดจนการเปิดตลาดในประเทศกลุ่มอาเซียน (CLMV) เริ่มประเทศแรกที่ สปป.ลาว ส่วนประเทศจีนอยู่ในช่วงการนำเสนอสินค้า ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในอนาคต มุ่งหวังว่าอยากให้ผลิตภัณฑ์ของคนไทยที่ผลิตโดยมีสารสกัดจากสมุนไพรไทยได้สร้างชื่อเสียงจากประเทศไทยสู่ตลาดสากลด้วย” คุณวณิชชญา กล่าวอย่างมั่นใจ

How to business :

การลงทุนมีตัวแทนทั้งสต็อกสินค้า และ Dropship

– ตัวแทนเปิดบิล เริ่มต้นเพียง 10 กล่อง กำไร 40% กำไรสูงสุด 78%

– เปิดบิล 100 กล่อง รับแหวนทองคำ 1 วง (สะสมคะแนน 1 กล่องต่อ 1 คะแนน)

– สะสมครบ 1,600 คะแนน ทริปบินหรูอยู่ดีกินดี เกาหลี ลุ้นไปฟรีๆ กันเลย

      คะแนนสะสมได้ถึง 31 ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้น      

      เงื่อนไข…

     ตัวแทนที่เปิดบิล 100 กล่อง ยังได้รับสิทธิพิเศษ มีคอร์สเรียนยิงแอดทาง Fb จาก Maxidea e-learning เป็นความรู้ติดตัวให้กับที่สนใจต่อยอดอาชีพออนไลน์

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น Thammachard Feminine Cleanser
โทร. 061-4296469
Line ID wanitchayatong
Line@ @womanly
FB thammachard/oasis
Website www.thammachard.com


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง