ผู้บริหาร Wonder Wash ชูนวัตกรรมล้ำสมัย หัวใจธุรกิจหลัก สู่นักลงทุน สู่ความท้าทาย ยุคสมัยเปลี่ยนไว รุกตลาดด้วยระบบบริหารจัดการร้านผ่านระบบ Online พร้อมผลักดันแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24 ชม.

ผู้บริหาร Wonder Wash ชูนวัตกรรมล้ำสมัย หัวใจธุรกิจหลัก สู่นักลงทุน สู่ความท้าทาย ยุคสมัยเปลี่ยนไว รุกตลาดด้วยระบบบริหารจัดการร้านผ่านระบบ Online พร้อมผลักดันแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24 ชม.

                หากจับตาธุรกิจที่เนื้อหอมที่สุดในชั่วโมงนี้ต้องยกให้ธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมงถึงแม้ว่าหลายคนจะคุ้นเคยกันมาเป็นสิบปีแล้ว โดยเฉพาะในช่วง 23 ปีที่ผ่านมานี้ ถือว่าเป็นธุรกิจที่มีโอกาสได้ทุนคืนสูงที่ไม่นานเกินไป ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ยอดการสร้าง Passive Income เติบโตทวีคูณขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้แข่งขันในตลาดมีน้อยราย การที่จะเข้ามาแชร์ก้อนเค้กในตลาดก่อนย่อมมีโอกาสเติบโตสูงเสมอ     

Wonder Wash อีกหนึ่งในธุรกิจร้านสะดวกซักแบบบริการตนเอง (Self Service) ที่กำลังมาแรงแห่งยุค 4.0 ด้วยนวัตกรรมสุดยอดระบบบริการจัดการแบบ Online ผู้ลงทุนสามารถบริหารจัดการได้หลายสาขา โดยไม่เพิ่มภาระการดูแลให้กับ Franchise โอกาสของนักลงทุนที่จะสร้างยอดได้สูงสุดหลักแสนต่อเดือน และสามารถคืนทุนได้ใน 3 ปี ภายใต้แนวคิดของ 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง คุณชุติมันต์ ยงประพัฒน์ CEO, คุณณัฏฐวิทย์ จันทร์พิทักษ์ R&D Director และ คุณณพงศ์ นิ่มสังข์ Business Development Director ผู้นำทัพที่สร้างแรงขับเคลื่อนอาศัยความแตกต่างอย่างมีชั้นเชิงเข้ามาเป็นฮับให้ธุรกิจ Wonder Wash สามารถก้าวขึ้นสู่แบรนด์ผู้นำได้อย่างยั่งยืน

                คุณชุติมันต์ ยงประพัฒน์ CEO เผยวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจว่า “ในการทำธุรกิจของ Wonder Wash ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ที่จะช่วยปรับไลฟ์สไตล์การซักผ้ารูปแบบใหม่ให้แก่คุณด้วยเทคโนโลยีเครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มาพร้อมด้วยระบบออนไลน์ เราใส่ใจและให้ความสำคัญทั้งผู้ใช้บริการและนักลงทุนด้านการบริหารจัดการที่ง่าย เช็คยอดรายได้ออนไลน์ตลอด 24 ชม. สามารถซัก-อบจบเร็วภายใน 1 ชั่วโมง ด้วยเครื่องซักและเครื่องอบผ้า Speed Queen® คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา ให้บริการเครื่องซัก-อบผ้าเชิงพาณิชย์ที่ได้รับมาตรฐาน ISO และ CE ด้านสุขภาพ สิ่งแวดล้อม และความปลอดภัย และคืนทุนได้ไว”

                “อีกทั้งยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญช่วยนักลงทุนในการวิเคราะห์ทำเลในการเปิดร้าน ทีมฝ่ายการตลาดที่จะช่วยสื่อสารสร้าง Brand Awareness ให้แก่ลูกค้าได้รู้จัก มาใช้บริการมากขึ้นและทีมช่างเทคนิคสามารถ Support ลูกค้าได้ตลอดเวลาในกรณีเครื่องขัดข้องหรือติดปัญหา สร้างความสะดวกให้กับลูกค้าและผู้ลงทุนในการบริหารจัดการร้านอย่างมาก รวมถึงยังสามารถดูข้อมูลสถิติเพื่อนำมาวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานผลิตภัณฑ์ เพื่อกำหนดการทำโปรโมชั่นให้เหมาะสมได้ด้วยตนเองอีกด้วย”

                ส่วนแผนงานการพัฒนา คุณณัฏฐวิทย์ จันทร์พิทักษ์ R&D Director อธิบายว่า “ทาง Wonder Wash มีแผนที่จะพัฒนาในเรื่องระบบการจัดการร้าน Online และแผนการตลาดในแต่ละสาขา โดยตั้งใจว่าจะมี Feature ใหม่ออกมาทุก 3 เดือน เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ตื่นเต้นพร้อมกับการมีส่วนร่วมกับธุรกิจภายในชุมชนของแต่ละสาขา ส่วนงานด้านแผนพัฒนายังคงต้องขอเป็นความลับทางธุรกิจที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้ แต่ทุกท่านสามารถติดตามได้จากช่องทางสื่อต่างๆ ในภายหลัง”

                Wonder Wash เป็นธุรกิจที่ชัดเจนและเสถียรมากที่สุดในเรื่องของนวัตกรรมเทคโนโลยีขั้นสูง ผนวกกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ และระยะเวลาการเปิดให้บริการร้านสะดวกซักแบบบริการด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง คุณณพงศ์ นิ่มสังข์ Business Development Director กล่าวย้ำถึงความมั่นใจการลงทุน Wonder Wash ว่า “ลูกค้าที่ใช้บริการจะรู้สึกไว้วางใจ ให้ความเชื่อถือ ถ้าร้านนั้นสะอาด สว่าง สะดวก และแก้ปัญหาของลูกค้าที่มาใช้บริการได้ทันที ด้วยระบบ Online ของ Wonder Wash ทำให้ทีมงานรับทราบปัญหาเพื่อแก้ไขหรือแจ้งให้ช่างรีบเข้าดำเนินการซ่อมได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า สามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีสะดุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความประทับใจจากการแก้ไขทันที ดังนั้นผู้ลงทุนมั่นใจได้เลยว่าสาขาผู้ให้บริการจะได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการต่อเนื่องได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการบอกแบบปากต่อปาก ส่งผลให้ยอดขายเติบโตขึ้นได้อย่างยั่งยืนอีกด้วย”

                “และเร็วๆ นี้ทาง Wonder Wash จะมีการเปิดสัมมนา สามารถติดตามจากสื่อต่างๆ หรือช่องทางสื่อสารที่แจ้งไว้ เพื่อให้ความรู้ในการลงทุนและการทำแผน Feasibility เพื่อที่จะคำนวณจุดคุ้มทุนของการลงทุนได้ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมสัมมนายังมีโอกาสร่วมลุ้นรับของรางวัล หรือ โปรโมชั่นพิเศษภายในงาน เช่น ส่วนลดค่าต่อสัญญาแฟรนไชส์ปีที่ 4 เป็นต้น ซึ่งในปี 2562 นี้ ทาง Wonder Wash มีโปรโมชั่นช่วง Early Bird ฟรี! ค่าแฟรนไชส์มูลค่า 250,000 บาท, ฟรี! ค่าสำรวจสถานที่ทั่วประเทศ 10,000 บาท และส่วนลดค่าเครื่อง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนเครื่องและขนาดของเครื่อง สามารถสอบถามรายละเอียดและข้อแนะนำการลงทุนที่เหมาะสมกับทางบริษัทฯ ได้เลยครับ’


สนใจแฟรนไซส์ติดต่อ

โทร  064-442-6662
ไลน์  @WONDERWASH
ยูทูป  wonderwash.franchise
เพจ   wonderwash.franchise
เว็บไซต์  www.wonderwash.co


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง