‘สวนหลวงสแควร์’ ศูนย์กลางทำเลทองแห่งการจับจ่าย ที่สุดของร้านอาหารชื่อดังในตำนานมาไว้ใจกลางเมือง

‘สวนหลวงสแควร์’ ศูนย์กลางทำเลทองแห่งการจับจ่าย

ที่สุดของร้านอาหารชื่อดังในตำนานมาไว้ใจกลางเมือง

          ทำเลที่ตอบโจทย์ธุรกิจในย่านใจกลางเมืองทุกวันนี้หนาแน่นไปด้วยธุรกิจร้านค้าที่หลากหลาย เพื่อสนองต่อความต้องการของกลุ่มคนจำนวนมากในการจับจ่ายที่สะดวกมากขึ้น ในทิศทางเดียวกันคนที่ต้องการทำเลทองสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจก็มีจำนวนมากเช่นกัน ทั้งนี้ โครงการ “สวนหลวงสแควร์” ที่ตั้งอยู่ในย่านจุฬาจึงเกิดขึ้นเสมือนศูนย์กลางร้านอาหารในตำนานมารวมไว้ย่านใจกลางเมือง

สวนหลวงสแควร์ เป็นโครงการโอกาสแห่งการสร้างความมั่งคั่งและความมั่นคง ที่คุณจะได้ร่วมสร้างครอบครัวความสุขกับเรา โดยที่แห่งนี้จะเป็นที่สุดแห่งย่านร้านค้า และศูนย์รวมความอร่อย ให้คุณรวมแล้วมากกว่า 200 คูหา บนเนื้อที่ 10 ไร่ มาร่วมเป็น 1 ในการสร้างชุมชนแห่งความสุขในพื้นที่สวนหลวง-สามย่าน ซึ่งได้ชื่อว่า “ทำเลทอง” ศูนย์กลางแห่งการจับจ่าย ย่านที่พรั่งพร้อมไปด้วยความสมบูรณ์แบบแห่งอนาคร ด้วยระบบสาธารณูปโภค ระบบการคมนาคม สิ่งแวดล้อม พื้นที่สีเขียว และชุมชนผู้พักอาศัยรอบด้าน ทั้งจาก จามจุรีเรสซิเดนซ์ CU i HOUSE (เรือนวิรัชมิตร) CU TERRACE (ระเบียงจามจุรี) คอนโดเอกชนต่างๆ สถานศึกษา หน่วยงานราชการและบริษัทชั้นนำมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

 

บรรยากาศโดยรวมมีการออกแบบสวนหลวงสแควร์จะเน้นความสดใส โดยใช้ธีม Colorful โดยทุกอาคารจะเต็มไปด้วยสีสัน ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ตอบโจทย์ลูกค้าหลักที่เป็นกลุ่มนักศึกษา และกลุ่มประชาชนทั่วไป ทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางเป็นลานน้ำพุไว้ใช้สำหรับทำกิจกรรม มีมุมสำหรับทานอาหารและเครื่องดื่มที่เราเน้นหนักมาก และสามารถใช้เป็นพื้นที่จัดงานอีเว้นท์ นำสินค้าและบริการมาจัดแสดงได้

 

จุดแข็ง คือ ร้านค้าจะมีรอบระยะเวลาการเปิดร้านได้นานกว่าการเช่าพื้นที่ตามห้างสรรพสินค้า หรือตามตลาดนัด รวมถึงบริเวณโดยรอบยังมีการติดระบบกล้องวงจรปิดและมีพนักงานรักษาความปลอดภัยทุกจุดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้ผู้เช่าเบาใจในเรื่องความปลอดภัยอย่างแน่นอน ควรรีบมาจับจองด้วยเหตุผล 2 ประการ คือ ทำเลพื้นที่ติดกับสถาบันการศึกษาชื่อดังอย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งแต่ละปีจะมีนิสิตระดับปริญญาตรีสูงถึง 20,000 คน มีนิสิตปริญญาโทและปริญญาเอกอีกร่วม 10,000 คน และมีกำลังซื้อจากชุมชนโดยรอบอีกมากกว่า 2,000 ครัวเรือน ซึ่งกลุ่มลูกค้าเหล่านี้มีกำลังทรัพย์ในการจับจ่าย ประการต่อมา สวนหลวงสแควร์เป็นทำเลทองที่การสัญจรไปมาสะดวก เพราะตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ สามารถสัญจรทางรถยนต์ รถไฟฟ้า BTS และ MRT ซึ่งคาดว่าในแต่ละวันจะมีลูกค้าแวะเวียนกันมาเดินช้อปปิ้งแบบไม่ซ้ำหน้าแน่นอน

 

สวนหลวงสแควร์ สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้ดูแลโครงการต่างๆ ในย่านนี้จนประสบความสำเร็จมาแล้วหลายโครงการ อาทิ เขตพาณิชย์สวนหลวง-สามย่าน ตลาดสามย่าน ศูนย์การค้าสยามสแควร์ จัตุรัสจามจุรี สยามกิตติ์ และสยามสแควร์วัน ดังนั้นผู้ค้าหรือนักธุรกิจที่กำลังมองหาสถานประกอบการ มั่นใจได้ว่าโครงการนี้จะมีทีมงานมืออาชีพอย่างแน่นอน

 

เงื่อนไขการเช่าพื้นที่

สวนหลวงสแควร์ เปิดอัตราค่าเช่าพื้นที่รายเดือน ตามขนาดพื้นที่และตำแหน่งทำเล

1. พื้นที่ 3.5×7 เมตร ค่าเช่า 18,000-25,000 บาท/เดือน ค่าอุดหนุนการศึกษา (ค่าเซ้งสถานที่) 760,000 – 1,140,000 บาท

2. พื้นที่ 3.5×14 เมตร ค่าเช่า 24,000-35,000 บาท/เดือน ค่าอุดหนุนการศึกษา (ค่าเซ้งสถานที่) 1,140,000-1,520,000 บาท อายุสัญญาเช่านาน
10 ปี ในแต่ละเดือนจะมีค่าส่วนกลางบริการสาธารณูปโภค อัตรา 50 บาท/ตร.ม./เดือน


ที่ตั้งโครงการ : สวนหลวงสแควร์

เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน

โทร  : 02-214-5235-38

facebook : www.facebook.com/Suanluangsquare

website : http://www.property.chula.ac.th/web/node/1373