แฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาว กรอบอร่อย ไม่อมน้ำมัน พร้อมสอนมือใหม่หัดขาย ลงทุนหลักพันกำไรเกิน 50%

แฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาว กรอบอร่อย ไม่อมน้ำมัน พร้อมสอนมือใหม่หัดขาย ลงทุนหลักพันกำไรเกิน 50%

         กล้วยทอด มันทอด เผือกทอด ฟักทองทอด กล้วยตาก วัตถุดิบลำดับต้นๆ ที่นำเอามาหั่นเป็นชิ้นสวยงามขนาดพอดี ชุบแป้ง เคล้าด้วยส่วนผสมของงาคั่ว ทอดกรอบๆ ได้รสสัมผัสของแป้งที่ต้องบอกว่าความนัวของแป้งสูตรพิเศษ ไม่อมน้ำมัน กรอบจัดไปไม่ต้องยั้ง ลูกค้าติดอกติดใจ จุดเด่นที่เป็นแนวทางการตลาดและกลยุทธ์การขายในปัจจุบันที่พัฒนาจากแป้งสำเร็จรูปสำหรับทอด กล้วย เผือก มัน ฟักทอง กล้วยตาก หรือแป้งทอดไข่นกกระทา สู่มาตรฐานความเป็นหนึ่งที่น่าจับตามองของ ‘กล้วยทอดติดดาว’ ไอเดียธุรกิจของ 2 พี่น้องต้นกำเนิดจากอยุธยา คุณนาตยา และ คุณนารถนที รางวัลหลาย เจ้าของแฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาว อาชีพเอื้ออาทรเน้นลงทุนไม่แพง สโลแกนเด็ด “กรอบอร่อย ไม่อมน้ำมัน” ธุรกิจที่เหมาะกับคนที่ต้องการมีอาชีพ สร้างรายได้เสริม รับรองว่ากำไรดีเกินคาดแน่นอน

     ส่วนตัวเป็นคนชอบกินกล้วยทอด มีลูกค้าจำนวนมากที่เคยซื้อไปกินแล้ว ติดใจในความอร่อย และรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ โทรเข้ามาสอบถามอยู่ตลอดว่า ขายแฟรนไชส์ไหม ขายเท่าไร ณ วันนี้ เรามีความพร้อมมากสำหรับการแบ่งปันอาชีพไอเดียธุรกิจสู่รูปแบบแฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาวอย่างจริงจัง ตั้งอยู่ที่เจดีย์นักเลงกลางเมืองอยุธยา เพื่อตอบโจทย์ประเด็นที่ว่า ทำไมกล้วยทอดต้องอมน้ำมัน กว่า 1 ปีในการคิดค้นสูตรกล้วยทอด รสชาติอร่อย ไม่อมน้ำมัน และใช้เวลาอีก 2 ปี ในการพัฒนาแป้งสำเร็จรูปสูตรพิเศษไปพร้อมๆ กับการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบแฟรนไชส์มาตรฐานที่เป็นมืออาชีพของ เจ้าของแฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาว

     แฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาวจุดแข็งอยู่ที่ ‘แป้งสำเร็จรูปสูตรพิเศษ’ ผสมง่าย เพียงเติมน้ำ ใส่งา พร้อมทอดได้เลย และที่สำคัญกรอบนาน 2-3 ชั่วโมง ทอดง่าย ไม่อมน้ำมัน สำหรับใครที่สนใจแฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาว ใช้เงินลงทุน 5,900 บาท (ไม่รวมอุปกรณ์) สิ่งที่จะได้รับคือ แป้งกล้วยทอดติดดาว 30 ถุง (30 กิโลกรัม), ถุงใส่กล้วยทอดติดดาว 750 ใบ, ผ้ากันเปื้อนกล้วยทอดติดดาว 2 ผืน, ป้ายร้านกล้วยทอดติดดาว, น้ำมันทอดตราดอกไม้ ซึ่งเงื่อนไขของการลงทุนนั้นแฟรนไชส์ซีต้องสั่งซื้อแป้งและถุงใส่กับทางแบรนด์เท่านั้น

     “ส่วนใครที่มีหน้าร้านอยู่แล้วอยากจะมีรายได้เสริม ทางแบรนด์ยังเพิ่มทางเลือกการทำธุรกิจเพียงสั่งซื้อแป้งกล้วยทอดติดดาว ขนาดถุงละ 1 กิโลกรัม ราคา 120 บาท จัดส่งทั่วประเทศ เราสอนอาชีพให้ไปเป็นทุนทรัพย์เพิ่มเม็ดเงินกันได้เลย เราเชื่อว่าแฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาวใช้เงินลงทุนไม่มาก ทำเลที่เหมาะสมสำหรับการเปิดแฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาว คือ แหล่งชุมชน ห้างสรรพสินค้า และย่านที่มีคนพลุกพล่าน เพราะกล้วยทอดเป็นเมนูอาหารว่างที่ขายง่าย กินง่ายเช่นเดียวกัน”

     “จากการเปิดตัวแฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาวที่ผ่านมา มีแฟรนไชส์ทั้งหมด 5 สาขา โดยทั้ง 5 สาขานี้ มียอดการสั่งซื้อแป้งเดือนละประมาณ400-500 ถุง/เดือน ถือว่ายอดการขายถือว่าดีมาก จุดคุ้มทุนคิดกันง่ายๆ เลยยกตัวอย่างเช่น ถ้าขายได้วันละ 25 ถุง หักต้นทุนแล้ว กำไร 300-400 บาท/วัน คิดเป็นเงินทั้งเดือน 9,000-12,000 บาท เป็นต้น”

     “นอกจากนี้เรายังมีการทำประชาสัมพันธ์โดยการออกบูธกว่า 100 รายชื่อให้ความสนใจในงาน SMART SME EXPO 2019 เรามองเป้าหมายของการจำหน่ายแป้งกล้วยทอดติดดาวที่เดือนละประมาณ 1,500 ถุง/เดือน และขยายสาขาแฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาวให้ถึง 100 สาขา ภายในปี 2021คนที่กำลังคิดเริ่มต้นทำธุรกิจแฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาว เราคิดมาให้คุณแล้ว ทำง่าย แต่ต้องตั้งใจมาก ทุกธุรกิจไม่ใช่คิดเพื่อให้ทำเล่นๆ ต้องมีเป้าหมาย เพราะทุกความสำเร็จต้องมีก้าวแรกเสมอ”


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : แฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาว
ประเภทธุรกิจ : แฟรนไชส์กล้วยทอดติดดาว – จำหน่ายแป้งสำเร็จรูปสำหรับทอด กล้วย เผือก มัน ฟักทอง กล้วยตาก- จำหน่ายแป้งทอดไข่นกกระทา
โทร : คุณนาตยา 086-455-4453
โทร : คุณตุ๊ก 061-589-2992
fb : กล้วยทอดติดดาว


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง