สาขา The Best Of Product คุณขนิษฐา สุวรรณชีพ (จิ๊บ) และ คุณ Zhou Zhou (โจว) Managing Director ZJ Inspiration Co., Ltd.เจ้าของผลิตภัณฑ์ ลิปบาล์ม ลอร์ด แอนด์ เลดี้ ( Lord n’ Lady Lip Balm)

สาขา The Best Of Product คุณขนิษฐา สุวรรณชีพ (จิ๊บ) และ คุณ Zhou Zhou (โจว) Managing Director ZJ Inspiration Co., Ltd.เจ้าของผลิตภัณฑ์ ลิปบาล์ม ลอร์ด แอนด์ เลดี้ ( Lord n’ Lady Lip Balm)

           ขอขอบคุณลูกค้าและตัวแทนที่สนับสนุน Lord n’ Lady Lip Balm เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิปาก ขอบคุณทีมงานที่ช่วยคิดผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา จนได้รับรางวัลสาขา The Best Of Product และขอขอบคุณทาง SME สร้างอาชีพที่มองเห็นคุณค่าของนวัตกรรม Lord n’ Lady Lip Balm ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมาก ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ ค่ะ รางวัลนี้เป็นเครื่องการันตีคุณภาพของสินค้า อีกทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้เรานำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่นๆ ให้ดีที่สุด

ภาพรวมความสำเร็จของธุรกิจ Lord n’ Lady

ธุรกิจเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ Lord n’ Lady เรามั่นใจในคุณภาพ เน้นนวัตกรรมใหม่ๆ ความทันสมัย ความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้บริโภค และได้รับการรองรับจากองค์การอาหารและยา ธุรกิจของเราเน้นการทำธุรกิจแบบออนไลน์เต็มรูปแบบ โดยมีตัวแทนจำหน่ายถึง 3 ประเทศ คือ ประเทศรัสเซีย ประเทศจีน ประเทศไทย ซึ่งผลการตอบรับดีเกินคาด มีระบบมาตรฐานรองรับตัวแทนรายใหญ่เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้

 

ความเป็นมืออาชีพในการทำธุรกิจ  Lord n’ Lady

ทางเราก็มุ่งเน้นเรื่องตัวแทนแบบสต็อกสินค้า และแบบไม่สต็อกสินค้าค่ะ เพราะจะช่วยให้กลุ่มคนที่มีรายได้น้อยได้มีโอกาสทำธุรกิจร่วมกับเรา เราจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการลงทุน ทุกๆ ไตรมาส โดย 1 ปี จะแบ่งเป็น 4 ไตรมาส เพื่อกระตุ้นให้ตัวแทนได้มองเห็นผลกำไรที่ชัดเจนขึ้น จับต้องได้จริง ในระยะเวลาที่รวดเร็ว บริษัทฯ บริหารพนักงานแบบ Freedom กับ Responsibility เพื่อให้พนักงานมีความสุขในการทำงานก็จะได้งานออกมาดีมีประสิทธิภาพ ส่วนของตัวแทนจำหน่ายเราให้ผลตอบแทนสูงที่สุด เพราะเรายึดหลักที่ว่าตัวแทนโตก็จะโตไปพร้อมๆ กัน บริษัทมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง จัดทริปต่างๆ เพื่อเป็นการขอบคุณตัวแทน ทำให้ตัวแทนได้รู้จักกันมากขึ้น ได้พบมิตรภาพใหม่ๆ แลกเปลี่ยนทัศนคติกัน อีกทั้งยังดูแลตัวแทนเปรียบเสมือนคนในครอบครัวของเรา

โอกาสการเติบโตของธุรกิจ Lord n’ Lady

ในปี 2562 นี้ บริษัทฯ เน้น Macro-Influencer ที่กำลังเป็นกระแสได้รู้จักแบรนด์ได้รวดเร็ว กว้างมากยิ่งขึ้น จากนั้นก็ใช้  Micro-Influencer ควบคู่กันไป เพื่อเป็นการย้ำและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภค ส่วนเป้าหมายอันใกล้นี้เราเน้นการตลาดออนไลน์ ตั้งเป้ายอดขายให้เพิ่มขึ้นอีก 10% ของปีที่แล้ว รุกตลาดแบบออฟไลน์มากขึ้น ในประเทศมีการออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าให้มีเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้มีวางขายแล้วในประเทศจีน รัสเซีย และก็กำลังมีแผนขยายฐานลูกค้าในประเทศเพื่อนบ้านภายใน 2 ปีนี้ด้วย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : บริษัท แซด เจ อินสไปเรชั่น จำกัด
ประเภทธุรกิจ : จำหน่ายเครื่องสำอาง
tel : 02-212-5421
line : @lordnlady
ig : lordnladyofficial
fb Fanpage : @lordnladyofficiall
fb : lordnladyofficiall


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง