สาขา The Best Of Franchise คุณสพัชญ์นันทน์ สุวรรณศร เจ้าของแฟรนไชส์ BB MOOSATAE & TEA

สาขา The Best Of Franchise คุณสพัชญ์นันทน์ สุวรรณศร เจ้าของแฟรนไชส์ BB MOOSATAE & TEA

“บุ๊ครู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ทาง SME สร้างอาชีพ ยอมรับในผลงานของเรา ขอขอบคุณที่มอบรางวัลที่มีค่า
รางวัลที่เป็นแรงบันดาลใจที่ดีที่สุดให้กับทางแบรนด์ BB MOOSATAE & TEA ซึ่งรางวัลนี้พวกเราครอบครัวแฟรนไชส์ BB MOOSATAE & TEA จะนำรางวัลที่ได้รับนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจ เพื่อออกแบบผลงานที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป”

วิสัยทัศน์ CEO แฟรนไชส์ BB MOOSATAE & TEA

“กฎเหล็กทั้ง 4 อย่างนี้ต้องมาก่อน 1. คุณภาพสินค้า Quality 2. การบริการ Service 3. บรรยากาศ และ 4. ความสะอาด Cleaning จึงจะสร้างชื่อเสียงและมาตรฐานได้ครบ รวมถึงแบรนด์ของบุ๊คเองก็มีการฝึกอบรมพนักงาน บุ๊คเทรนเองทั้งหมด และลงมือทำให้พนักงานได้เห็นอย่างจริงจัง ถ้าเราบอกหรือสั่งให้เขาทำในสิ่งที่เราต้องการ เชื่อได้ว่าไม่มีใครทำตาแน่นอน ตัวเราเองต้องทำเองก่อน เราต้องเป็นตัวอย่าง ทำให้เขาเห็นและทำซ้ำๆ เพื่อให้กระบวนการทั้งหมดเกิดขึ้น”

มาตรฐานแฟรนไชส์ BB MOOSATAE & TEA

  1. รูปแบบธุรกิจ ผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องเริ่มจาก 0 เพราะว่าเราคือเจ้าของแฟรนไชส์ ซึ่งได้เป็นผู้ลองผิดลองถูกเองทั้งหมดมาแล้ว
  2. แบรนด์ ทุกแฟรนไชส์จะต้องมีแบรนด์และเป็นที่รู้จักในระดับหนึ่ง สามารถขายสินค้านั้นได้ไม่ยาก
  3. เงินทุน ธุรกิจแฟรนไชส์เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยม ทำให้เกณฑ์การพิจารณาการปล่อยสินเชื่อ เพื่อธุรกิจประเภทนี้ง่ายขึ้น
  4. ก้าวต่อไปจากธุรกิจแฟรนไชส์ ช่วยเป็นความรู้พื้นฐานให้สามารถพัฒนาเป็นธุรกิจของตนเองในรูปแบบอื่นได้

ภาพรวมความสำเร็จของธุรกิจแฟรนไชส์

“แฟรนไชส์ BB MOOSATAE & TEA ในวันนี้ที่มีสาขามากกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ ผลที่ได้รับคือความสำเร็จที่ภาคภูมิใจที่สุด จุดก้าวกระโดดสู่ความสำเร็จธุรกิจแฟรนไชส์ BB MOOSATAE & TEA ต่อยอดธุรกิจหมูสะเต๊ะริมทางมาสู่รูปแบบแฟรนไชส์ เพราะอยากแบ่งปันความอร่อย วัตถุดิบคัดเกรดคุณภาพ อยากแบ่งปันความสำเร็จ อยากให้ทุกคนมีอาชีพ จึงออกแบบธุรกิจให้เหมาะสม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เริ่มต้นธุรกิจ บุ๊คมองทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นเพียงแค่ขั้นตอนหรือกระบวนการที่ทำให้บุ๊คสำเร็จ บุ๊คไม่เคยมองว่ามันเป็นปัญหา บุ๊คมองเป็นแค่ขั้นตอนของคนที่ประสบความสำเร็จคือคนที่ผ่านเรื่องราว ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหา เป้าหมายต้องชัดเจนแล้วต้องเป็นคนที่มองเห็นเป้าหมายของตัวเองให้ชัดมาก ในปี 2562 วางแผนการตลาดด้านการใช้เทคโนโลยีที่มีต้นทุนต่ำ เพื่อขยายฐานลูกค้าแบบก้าวกระโดด ตั้งเป้าขยายสาขาขั้นต่ำ 1,000 สาขา ภายใน 2 ปี อีกทั้งยังมองการขยายสาขาออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านด้วย”

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : BB MOOSATAE & TEA
tel : 087-469-4453
line : @bbmoosatae
fb Fanpage : หมูสะเต๊ะ BB


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง