สาขา The Best Of Franchise คุณนภาพร เรืองพิศาล ผู้บริหารศูนย์กระจายสินค้า สาขากรุงเทพฯ ตัวแทนแฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง

สาขา The Best Of Franchise คุณนภาพร เรืองพิศาล ผู้บริหารศูนย์กระจายสินค้า สาขากรุงเทพฯ ตัวแทนแฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง

ดิฉันรู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับองค์กรแฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง นอกจากนี้ SME สร้างอาชีพยังเปิดโอกาสและมุมมองใหม่ๆ ในการสร้างอาชีพ ช่วยส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนา SME แก่ผู้ประกอบการและผู้ค้าให้มีความรู้ความเข้าใจมากขึ้น โดยรางวัลที่ได้รับถือเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จอีกขั้นของธุรกิจเรา เป็นแรงผลักดันให้เราไม่หยุดที่จะพัฒนาธุรกิจให้เติบโตและเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคมากที่สุด

ภาพรวมความสำเร็จของแฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง

ต.เนื้อย่าง จากเนื้อย่างราคาตลาดนัดเจ้าแรกในประเทศไทย ต้นกำเนิดเนื้อโคขุนเสียบไม้รสเด็ด เกิดกระแสตอบรับดีเกินคาดผู้บริการแบรนด์ ต.เนื้อย่าง จึงตั้งโรงงานผลิตเนื้อย่างขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ มีพนักงานฝ่ายผลิตร่วม 100 ชีวิต เพื่อผลิตเนื้อหมักสำเร็จรูปคุณภาพให้เพียงพอต่อความต้องการ ส่งต่อไปยังผู้บริโภคทั่วประเทศ สู่ธุรกิจระบบตัวแทนจำหน่ายประจำจังหวัดทั่วประเทศ และระบบแฟรนไชส์รายย่อย ปัจจุบันดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 4 ปี มีตัวแทนจำหน่ายและสาขากว่า 500 สาขาทั่วประเทศ

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง

การสร้างอาชีพให้แก่ผู้ลงทุนโดยไม่เก็บค่าแฟรนไชส์แม้แต่บาทเดียว เพื่อขยายโอกาสการเข้าถึงธุรกิจแฟรนไชส์ให้แก่ผู้ที่มีต้นทุนน้อย เริ่มต้นแฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง เพียง 3,000 – 12,900 บาทไม่ต้องเสียบไม้แค่ยืนย่างแล้วนับเงิน กำไรต่อไม้ตั้งแต่ 40-60 % นอกจากนี้ยังเน้นการดูแลสาขา โดยจะใช้ศูนย์กระจายสินค้าในแต่ละจังหวัด จังหวัดละ 1 ศูนย์ กระจายสินค้าให้แก่ลูกค้าและดูแลพื้นที่ลงขายเพื่อไม่ให้ทับซ้อนกัน โอกาสการเติบโตของ ต.เนื้อย่าง ยังเปิดกว้างทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะจังหวัดในภาคใต้ซึ่งบริโภคเนื้อวัวเป็นหลัก

 

แฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง มาตรฐานที่เป็นหนึ่ง

แฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง มีจุดเด่นที่ตัวสินค้า เนื้อโคขุนย่างเสียบไม้รสเด็ด เนื้อนุ่ม ไม่เหนียว มีรสชาติและกลิ่นหอมเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเป็นแฟรนไชส์ที่ไม่มีค่าแฟรนไชส์ ไม่มีสัญญาผูกมัด ด้วยกลยุทธ์การปรับปรุงสินค้าและบริการให้ดีอย่างสม่ำเสมอ เพื่อพร้อมรับทุกสภาวะเศรษฐกิจ มีเทคนิคการดูแลสาขาแฟรนไชส์ให้มีมาตรฐาน ดูแล และให้คำแนะนำ ทั้งก่อนและหลังการขาย ควบคุมพื้นที่จัดจำหน่ายไม่ให้ซ้ำ หรือใกล้กันเกินไป เพื่อให้ยอดขายในแต่ละสาขาเติบโตเต็มที่ วางแผนการตลาดในปี 2562 หวังที่จะแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายให้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงและให้บริการอย่างทั่วถึง

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : ต.เนื้อย่าง
ประเภทธุรกิจ : แฟรนไชส์เนื้อโคขุนเสียบไม้
tel : 087-657-2451
line : @TORBEEFGRILL
fb : TORBEEFGRILL
fb Fanpage : ต.เนื้อย่าง


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง