กาแฟสายเฮทธ์ตี้ ผอม ผิวดี กินแล้วหลับ ขับถ่ายสบาย

กาแฟสายเฮทธ์ตี้ ผอม ผิวดี กินแล้วหลับ ขับถ่ายสบาย      

 

              สาวๆในอุดมคติของหนุ่มๆทั้งหลาย ภาพลักษณ์ออกจะดูเพอร์เฟคสักหน่อย จริงมั้ย? “หญิงไทยใจต้องแกร่ง ผิวต้องดี หุ่นต้องเป๊ะ หน้าต้องเนียน!!” เห้ออออ….คำนิยามเหล่านี้กว่าจะสำเร็จสักอย่างคือ บำรุงยาวไป หมดเงินหลายหมื่นหลายแสนก็ไม่จบสิ้นแต่ไม่ต้องเป็นกังวลเลย มาเริ่มต้นสร้างสุขภาพที่ดีกันเถอะ

                วันนี้ SME สร้างอาชีพ รีวิว ขอแนะนำนี่เลยยยย…. กาแฟเพื่อสุขภาพ อย่าเพิ่งยี้ๆๆๆๆค่ะ สำหรับคนที่ไม่ใช่คอกาแฟเราก็มีออฟชั่นเสริมให้จ้า ทั้งโกโก้, ชาเขียว และชามะนาว เลือกกันตามใจชอบไปเลยยย สำหรับวันนี้งานเยอะมากกกกคร่า ขอเลือกใช้ตัวช่วย ให้ตัวคึกคัก มีพลังงาน นั่นก็คือ กาแฟ นั่นเองค่ะ พร้อมเสิร์ฟกาแฟหอมๆ รสชาติพรีเมี่ยม ให้ทุกคนแล้วแถมไม่อ้วนด้วยน้า ไปดูกันเลย…

                กาแฟเพื่อสุขภาพบรรจุมาในซองสีม่วง ขนาดชงได้ 1 แก้วพอดิบพอดี เมื่อฉีกซอง กลิ่นหอมของอโรม่าจากเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้า & โรบัสต้า รวมกันค่ะ ลอยมาเตะจมูกกันเลยทีเดียว ขนาดยังไม่ทันได้ชงนะเนี่ยะ เทกาแฟลงแก้ว เติมน้ำร้อนปริมาณที่พอเหมาะ หูยยยย…กาแฟหอม รสชาติกลมกล่อมมากๆ และที่สำคัญสรรพคุณล้นเหลือจริงๆค่ะ

                ทราบกันไหมคะว่า ในกาแฟ 1 ซองที่ชงดื่มกันไปนั้น สามารถชงดื่มได้ทุกวันไม่ต้องกลัวอ้วน ราคาหลักร้อย Venita Coffee เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพที่มีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิด อาทิ ครีมเทียมถั่วเหลือง กาแฟสำเร็จรูปพันธุ์อาราบิก้า & โรบัสต้า ไฟเบอร์ คอลลาเจนจากแครอท สารสกัดจากถั่วขาว โกจิเบอร์รี่ สารสกัดจากส้มแขก อะเซโรล่าเชอร์รี่ แอล-คาร์นิทีน สารสกัดจากใบแปะก๊วย ไคโตซานจากเห็ด ซูคราโลส เป็นต้น โอ้โหหหหห…กาแฟที่เน้นคุณภาพจากธรรมชาติที่อัดแน่นมาในซองแบบจุกๆ กันเลยทีเดียวค่ะ

                คราวนี้สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยผิวสวยใส ต้องการควบคุมน้ำหนัก หรือผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง Venita Coffee ทางเลือกของคอกาแฟเพื่อสุขภาพแบบ 100%

สามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ คุณกนกพร สิงคิบุรินทร์ โทร.081-3788730, Line : 0992312882, Line @ :@medee2518, FB page : กาแฟ Venita Coffee by เพจหลักบริษัท, IG : Medee2018 หรือคลิกไปที่ www.Medee2518.com


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง